Như lời đồn: Bảo Anh 'sexy' điên loạn bên Kiều Minh Tuấn 

Sau màn 'thả thính' bằng hàng loạt những tấm poster ma mị và đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV 'Như lời đồn' vào tối 10/10. 

Cùng với phong cách luôn dao động ở hai thái cực: lúc thì dịu dàng, nữ tính, lúc thì nóng bỏng và dữ dội - thì những “cơn bão” xung quanh sự nghiệp ca hát của Bảo Anh chưa bao giờ lắng xuống.


Tạm gọi Bảo Anh là cô gái khá trung thành với phong cách sexy, nhưng cô luôn luôn biết cách làm mới mình. Mỗi lần trở lại, Bảo Anh lại sexy bằng những kiểu rất khác nhau. (Nguồn: Tổng hợp)

Như lời đồn là khúc đánh dấu sự kết hợp của cô cùng với “đồng đội”' The Voice Kids - nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Với việc hợp tác cùng với một hit-maker đình đám của làng nhạc Việt, Bảo Anh đã khiến các fan không khỏi bất ngờ với giai điệu mang hơi hướng Latin trong lần quay trở lại này.


Bảo Anh ăn mặc kiệm vải để trở lại với bài hát "Như lời đồn". (Nguồn: Internet)

Nội dung của MV là câu chuyện kể về một anh chàng có niềm đam mê đặc biệt với búp bê. Anh đã làm ra 4 cô nàng búp bê vô cùng xinh đẹp và xem đó như báu vật của mình. Cả 4 cô nàng búp bê cũng vì thế mà yêu thương anh chàng này hết mực và tin rằng cả cuộc đời anh sẽ chẳng còn có cô búp bê nào có thể thay thế.

Cho đến 1 ngày, anh đã làm ra con búp bê thứ 5, xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn và bỏ quên những cô búp bê còn lại. Những ảo vọng, viễn cảnh về một tình yêu bất diệt cứ thế biến thành nỗi đau đớn đến tột cùng, để rồi khiến ‘búp bê’ Bảo Anh quyết định “nổi loạn”.


Trước đó, một vài hình ảnh hậu trường với khoảnh khắc Bảo Anh xuất hiện tình tứ bên cạnh một anh chàng soái ca vạm vỡ đã khiến nhiều khán giả tò mò. Tuy nhiên, đó chỉ là người đã make up cho Bảo Anh trong MV.
(Nguồn: Internet)


Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn mới thực sự là "người tình" của Bảo Anh. (Nguồn: Internet)

Tạm biệt cô gái của những bản ballad buồn đến “thấu tim gan”, giờ đây Bảo Anh đã hóa thân một cô nàng bốc lửa hát nhạc Dance đầy sôi động với những vũ đạo mê hoặc người xem.


MV "Như lời đồn "của Bảo Anh. (Nguồn: Youtube)

Tuy nhiên, thay vì nhận được nhiều lời khen ngợi trong việc đột phá phong cách âm nhạc thì Bảo Anh lại nhận được "cơn bão cấp 10" từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều đồng tình đây là bài hát "thảm hại" nhất trong sự nghiệp của Bảo Anh. 

Chưa bàn đến bài hát, chỉ riêng MV thôi cũng đủ khiến người ta thất vọng nặng nề vì tạo hình "kém sang" của nhân vật búp bê Bảo Anh. Có lẽ vì là búp bê, nên xuyên suốt MV chỉ thấy Bảo Anh mặc mỗi một bộ đồ. Góc quay và nội dung MV cũng khiến người ta cảm thấy "không hiểu nổi" tại sao lại có thể làm ra được một MV nghèo ý tưởng đến vậy.


Đặc biệt, sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn cũng khiến cộng đồng mạng cảm thấy khá khó chịu. (Nguồn: Internet)

Về âm nhạc, nếu nói đến chuyên môn thì hãy mượn lời chuyên gia để nói. Vừa mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khi phát biểu quan điểm về nền âm nhạc hiện tại, có vô tình dẫn chứng ca khúc Như lời đồn của Bảo Anh vào. Cụ thể như sau: 

Hôm qua đến giờ mình nhận được nhiều câu hỏi về thực trạng tên bài hát hiện giờ!
Đáng lý ra những việc này mình không quan tâm lắm vì chuyện ai nấy làm, nhưng vì cùng là người sáng tác, mình phải nói để thể hiện rõ quan điểm làm nghề của mình và vì không muốn bị đánh đồng. 
Tôi là người theo chủ nghĩa duy mỹ trong nghệ thuật, đối với tôi, 1 bài hát là phải ĐẸP, đẹp từ giai điệu, đẹp đến ca từ, đẹp đến nội dung ý nghĩa, đẹp đến cả cái tên, đó mới là sự hoàn mỹ! Và người sáng tác là người điêu khắc nên cái ĐẸP đó, TRÁCH NHIỆM của người sáng tác là MIÊU TẢ CÁI ĐẸP, TÔN VINH CÁI ĐẸP, GÌN GIỮ CÁI ĐẸP! Để làm gì? Để hướng tâm hồn của chính mình và của mọi người đến với những điều tích cực trong cuộc sống! Từ cảm xúc đẹp sẽ dẫn đến suy nghĩ đẹp, rồi dẫn đến hành vi đẹp và lối sống đẹp! 
Đó là tôn chỉ rõ ràng của tôi khi sáng tác, khi làm nghề! Vì vậy, tôi đánh giá rất thấp những người đã mang trên vai tấm áo "nghệ sĩ" mà cứ muốn thể hiện cái NGÔNG, cái THÔ, cái TỤC trong những tác phẩm của mình! Là nghệ sĩ đúng nghĩa, nên ĐỊNH HƯỚNG khán giả chứ đừng nên HÙA THEO khán giả, vì nói thẳng, đại đa phần khán giả trẻ dân trí còn thấp! 
Nếu chúng ta cứ cười xuề xoà với những cái tên như NẮNG C*, NHƯ CÁI L*, NHƯ L* Đ*...rồi biện minh rằng "do mọi người nhạy cảm suy diễn chứ tôi chả ý gì" thì sớm muộn cũng sẽ nhan nhản có những bài như:
_ #ĐM: rồi giải thích thành Định Mệnh
_ #FUCK: Find You Cry in the Kitchen (Tìm thấy em khóc 1 mình trong bếp)
_ #VCL: Vậy Chia Ly???
_ #CONCAC:Còn Ôm Nữa Chắc Anh Cần???
Tại sao phải cố tình đặt những cái tên như thế để TRUYỀN THÔNG, để GÂY TÒ MÒ, để tạo TRÀO LƯU??? Mong muốn bài hát được chú ý đến mức đánh đổi cả sĩ diện của mình lẫn cảm tình thật sự của khán giả dành cho bài hát, có đáng không? Không lẽ bài hát bên trong dở đến mức sợ không có ai nghe nên mới dùng đến hạ cách đó? Và những bài hát với những cái tựa như thế TUYÊN TRUYỀN ĐƯỢC ĐIỀU GÌ CHO GIỚI TRẺ??? Người nghệ sĩ với hệ tư tưởng lệch lạc như vậy DẠY ĐƯỢC GÌ CHO TRẺ CON?
Đó là tôi chưa kể đến những bài hát GỢI DỤC của một vài nhạc sĩ lớn tuổi, bài RAP thể hiện "cá tính", "cái ngông", "cái TÔI"...nhưng hầu hết chỉ thể hiện được cái phông văn hoá vô cùng thấp kém, thô tục và vô giáo dục như "tao mày, đồ chó, đéo, lũ khốn, như cứt, mặt lờ..." mà các hot boy, hot girl underground phun phèo phèo trên các trang nhạc trực tuyến, mà đa phần đều đến từ vùng đất thủ đô ngàn năm văn hiến! Cái đó mà gọi là VĂN HOÁ? Cái đó mà gọi là NGHỆ THUẬT??? 
Không, những thứ đó chỉ là những bài nhạc chế của những đứa trẻ ngông thích thể hiện mình! Còn đã khoác chiếc áo NGHỆ SĨ, NHẠC SĨ lên người, hãy tôn trọng bản thân mình, tôn trọng khán giả yêu mến mình, tôn trọng nghề nghiệp của mình, tôn trọng chính chất xám và những tác phẩm của mình! 
Đừng để một phút bốc đồng của tuổi trẻ mà sau này nhìn lại sự nghiệp của mình rồi hối hận vì những vết đen không thể nào gột sạch! 
Tôi nghĩ rằng đã đến lúc Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn có những biện pháp cứng rắn hơn về việc phổ biến, phát hành những loại nhạc RÁC như thế! Người nghệ sĩ hoàn toàn có thể bày tỏ cái TÔI, cái BẤT MÃN VỚI CUỘC SỐNG thông qua những tác phẩm của mình, NHƯNG phải có VĂN HOÁ (sạch sẽ), có TRÍ TUỆ (khéo léo) và có NGHỆ THUẬT (tinh tế). Cái đó là sự khác nhau giữa NGHỆ SĨ và TRẺ TRÂU MUỐN LÀM NGHỆ SĨ!
Đó là quan điểm cá nhân của tôi! Xin tôn trọng và đừng tranh luận nếu không cùng quan điểm!


Là một nhạc sĩ lâu năm trong nghề, sở hữu kha khá bản hit ngọt ngào, Nguyễn Văn Chung lên án gay gắt những hiện tượng âm nhạc lệch lạc hiện nay. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Sĩ Thanh rũ rượi, u sầu vì 'Người ta' sau tin đồn chia tay bác sĩ hotboy: Phải chăng Sĩ Thanh quyết định chia tay dòng nhạc buồn bằng bài hát nói lên chính tâm sự của mình? Dù là bản nhạc buồn nhưng Sĩ Thanh vẫn không kém vẻ gợi cảm.
3 thành viên SNSD rời SM Ent khiến dân mạng 'khiếp sợ' vì thành tích này: Kịch bản nào có thể xảy ra khi bạn chia tay với công ty quản lý đã gắn bó hơn 10 năm? Thậm chí, công ty đó còn là Big 3.