Bảo Anh gợi cảm hết cỡ trong MV In The Night

(VOH) - Khi được hỏi phản ứng của Hồ Quang Hiếu thế nào khi xem MV In The Night với những cảnh quay “âu yếm” giữa Bảo Anh và Hữu Vi, Bảo Anh chia sẻ: “Đến bây giờ Bảo Anh vẫn chưa cho anh Hiếu xem MV, với lại Bảo Anh nghĩ năm 2017 rồi nên sẽ không ghen đâu, anh Hiếu chắc hiểu cho công việc của Bảo Anh mà”.

Bên cạnh đó trước những thắc mắc của nhiều người về những tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng chuyện “phim giả tình thật” với Hữu Vi, Bảo Anh ngay lập tức đáp trả: “Tình cảm của cả hai chúng tôi vẫn bình thường, không rạn cũng không nứt đâu ạ”. (Cười)

Bảo Anh tại buổi giới thiệu MV In The Night. 

Sau khi gây ấn tượng mạnh với hình ảnh  gợi cảm và những cảnh quay đầy “yêu thương” bên cạnh nam thần Hữu Vi trong teaser In The Night, Bảo Anh tiếp tục khiến khả giả tò mò với bản fill MV chính thức. Không chỉ vậy, In The Night còn là một sản phẩm âm nhạc khá quan trọng với Bảo Anh. Bởi đây là ca khúc đánh dấu một bước tiếp mới trong sự nghiệp của Bảo Anh.

Dương Triệu Vũ, La Quốc Hùng đến chúc mừng Bảo Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

MV In The Night chính thức trình làng trong sự chờ đợi của fan trên kênh youtube của Bảo Anh. Mở đầu MV là hình ảnh Hữu Vi trong vai một chàng ngây ngô, khác hoàn toàn với vẻ bề ngoài manly đầy nam tính  trước đây của nam diễn viên. Vì quá mê mẩn trước vẻ đẹp của Bảo Anh mà anh chàng đã tự tưởng tượng ra câu chuyện của anh và cô gái.

Hình ảnh âu yếm của Bảo Anh và Hữu Vi. 

MV In The Night - Bảo Anh.