Thành công với Ballad, Bảo Anh bắt tay Đỗ Hiếu tiếp tục chinh phục EDM

(VOH) - Sau thời gian dài gắn bó và thành công với dòng nhạc ballad, Bảo Anh bất ngờ lột xác với hình ảnh gợi cảm, sexy. Không những vậy, nữ ca sĩ cũng thử sức với thể loại EDM khi tung bản audio ca khúc mới mang tên “In The Night”.

“In The Night” là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu và chính anh cũng là người thực hiện rất nhiều bản phối để có được bản phối chính thức cho ca khúc này.

Chia sẻ về “In The Night” Bảo Anh cho biết: “Đây là dự án mà Bảo Anh muốn làm từ rất lâu rồi, bởi bản thân Bảo Anh luôn muốn khai thác và chinh phục tất cả các lĩnh vực âm nhạc chứ không chỉ hát ballad. Và hơn nữa, đây cũng có thể coi là một bước đi mới cho sự nghiệp của Bảo Anh. Là một ca sĩ giải trí, Bảo Anh Luôn muốn làm mới âm nhạc và hình ảnh của mình để tạo ra những bất ngờ cho khán giả”.

Phần hình ảnh trong ca khúc “In The Night” do photoghrapher Thiên Minh thực hiện, đây cũng là lần đầu tiên cả hai hợp tác với nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Bảo Anh và ekip cũng quyết định thực hiện MV cho ca khúc In The Night. Một Bảo Anh gợi cảm, quyến rũ sẽ được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư khai thác một cách triệt để nhất để tôn lên vẻ đẹp của nữ ca sĩ.

MV In The Night sẽ được chính thức ra mắt vào đầu tháng 4/2017 trên kênh youtube chính thức của Bảo Anh.