Mỹ nhân Hàn - Việt đọ sắc trong một khung hình: Người đẹp lấn át - Kẻ hóa bạch tuộc

Các mỹ nhân Hàn đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ khiến người đứng cạnh bị 'lép vế'. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong cùng một khung hình có phải lúc nào sao Hàn cũng 'dìm hàng' các sao nữ Việt?

Vừa qua, tại tại show Haider Ackermann, Paris, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có dịp đọ sắc cùng "mỹ nhân không tuổi" - Dara (2NE1). Cả hai đều xuất hiện với diện mạo sang chảnh.

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-1
Kỳ Duyên chọn trang phục là trench coat màu trắng cùng boot Stuart weitzman màu đen đối lập cùng vòng cổ từ Dior. Còn Dara thì diện set đồ cá tính và cực ngầu khi trang điểm đậm cùng kiểu tóc mái hờ hững. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-2
Nổi tiếng với vẻ đẹp "không tuổi" nên khi Dara đứng cạnh Kỳ Duyên nhiều người không tin được cô lại hơn Kỳ Duyên cả 1 con giáp. Vì chênh lệch chiều cao nên Dara trông như người "tí hon" khi đứng cạnh Kỳ Duyên nhưng thần thái vẫn nổi bần bật. (Nguồn: Internet)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên các mỹ nhân Hàn - Việt có dịp đọ sắc với nhau. Trước đó, một số người đẹp Việt - Hàn từng có dịp đứng cạnh nhau tại các sự kiện và mỗi lần như thế khán giả luôn bình chọn ai đẹp hơn ai.

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-5
Chi Pu từng đến Hàn Quốc tham dự và có dịp đọ sắc cũng đàn chị Park Shin Hye. Có thể thấy Park Shin Hye khá trẻ trung khi trang điểm nhẹ nhàng và để mái thưa. Tuy nhiên, chiếc đầm tối màu khiến cô trở nên mờ nhạt khi đứng cạnh Chi Pu. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-3
Chi Pu và thành viên DIA - Jung Chae Yeon đã có cơ hội đọ sắc với nhau trong một khung hình. Theo số đông khán giả thì nhan sắc Chi Pu không hề thua kém khi so sánh với Chaeyeon với khuôn mặt sắc sảo và cách trang điểm đậm. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-5
Hai người có nhiều lần hợp tác cùng nhau nên thường chụp ảnh với nhau. Trong khi Chaeyeon lực chọn set đồ tuyền trắng trang nhã, tôn lên nét dịu dàng của mình thì Chi Pu lại nổi bần bật với áo họa tiết đỏ xinh xắn và chân váy điệu đà. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-7
Jiyeon cá tính, năng động với áo phong quần jeans và trang điểm nhẹ còn Chi Pu lại chuộng phong cách nữ tính với đầm "bánh bèo", nhí nhảnh. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-8
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có dịp gặp gỡ và chụp ảnh cùng với nữ diễn viên trẻ Kim So Hyun. Sở hữu chiều cao vượt trội nhưng có ý kiến lại cho rằng nhan sắc Mỹ Linh dù xinh đẹp nhưng lại thiếu đi thần thái nên trông khá nhạt nhòa khi đứng cạnh So Hyun. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-10
Ninh Dương Lan Ngọc và Yoona cùng sinh năm 1991. Cả hai cô nàng đều xinh đẹp với thiết kế kín đáo, tinh tế. Trong khi Yoona đẹp nhẹ nhàng, trong veo thì Lan Ngọc có phần sắc sảo hơn. (Nguồn: Internet)

VOH-my-nhan-Han-Viet-do-sac-9
Ninh Dương Lan Ngọc thu hút sự chú ý với chiếc áo dài họa tiết hoa sen dịu dàng, nữ tính khi đứng cạnh "người đẹp không tuổi" Moon Geun Young trong chiếc đầm thêu tinh tế. Vốn là cô nàng trùm "hack tuổi" nên Geun Young thật trẻ trung dù hơn Lan Ngọc 4 tuổi. (Nguồn: Internet)

Selena và Black Pink trong một khung hình: Sự khác biệt giữa vẻ đẹp phương Đông và phương Tây: Dù sở hữu vẻ đẹp "một 9 một 10" nhưng khi Jisoo và Rosé đứng cạnh Selena Gomez mọi người đều nhận ra điểm khác biệt giữa nhan sắc phương Đông và phương Tây.

Sau thời gian yên ắng, Nam Em rục rịch chuẩn bị tái xuất showbiz: Sau khi gây tranh cãi với ngoại hình mũm mĩm bất thường, Nam Em đã cố gắng luyện tập để có được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp. Cô cũng tiết lộ mình sẽ trở lại showbiz với nhiều hoạt động mới mẻ.