Selena và Black Pink trong một khung hình: Sự khác biệt giữa vẻ đẹp phương Đông và phương Tây

Dù sở hữu vẻ đẹp "một 9 một 10" nhưng khi Jisoo và Rosé đứng cạnh Selena Gomez mọi người đều nhận ra điểm khác biệt giữa nhan sắc phương Đông và phương Tây.

Ngày 11/9, show diễn của thương hiệu Coach trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York 2018 hội tụ nhiều ngôi sao lớn nhỏ trên thế giới. Tại đây, khán giả được dịp chiêm ngưỡng màn đọ sắc hiếm hoi giữa Black Pink và Selena Gomez trong cùng một khung hình.

Đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách sang trọng, khi đứng cùng một khung hình hai thành viên Black Pink và Selena Gomez khiến người xem phải đắn đo lựa chọn ai đẹp hơn ai. 

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-1
Selena Gomez và hai thành viên Black Pink nói chuyện và chụp ảnh thân thiết cùng nhau. (Nguồn: Internet)

Dù Jisoo và Rosé xinh đẹp lộng lẫy, khí chất ngời ngời nhưng khi đọ sắc cùng Selena Gomez họ có vẻ bị "lép vế" hơn hẳn. Một số ý kiến cho rằng đứng giữa Jisoo và Rosé, Selena chiếm vị thế áp đảo, nổi bật như một bà hoàng và tỏa ra phong thái của ngôi sao tầm cỡ quốc tế.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng Selena trông "dừ" hơn so với hai thành viên. Trang phục tối màu cùng kiểu tóc rẽ ngôi khiến cho vẻ đẹp của cô giảm đi rất nhiều.

Thông thường, sao châu Á họ luôn bị cho là "làm nền" khi đứng cạnh sao châu Âu. Nhưng lần này Jisoo và Rosé cho thấy được họ vẫn xinh đẹp rạng ngời khi đứng cạnh Selena. 

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-2
Trong khi hai mỹ nhân nhà YG gây nhận được lời khen ngợi bởi vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất châu Á thì Selena lại gây ấn tượng khi ngày càng quyến rũ và nóng bỏng. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-3

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-4
Selena xuất hiện xinh đẹp trên sàn diễn của nhãn hiệu mà cô đại diện. Lộng lẫy và tỏa sáng Selena quả nhiên là đẳng cấp của một ngôi sao tầm cỡ quốc tế. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-5
Selena trông già dặn và như hóa thành "bạch tuột" khi đứng cạnh các sao nam khác. (Nguồn: Internet)

Hai thành viên Black Pink - Jisoo và Rosé là những người đẹp đại diện cho idol thế hệ mới của Kpop. Cả hai luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Nếu như Jisoo được biết đến là một visual với nhan sắc "hoa ghen nguyệt thẹn" thì Rosé lại mang thần thái sang chảnh đầy cuốn hút. 

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-6

Jisoo và Rosé đẹp lung linh và sang chảnh tại sự kiện.

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-8

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-9
Rosé luôn thu hút ánh nhìn của mọi người bởi khí chất cuốn hút. Nhìn cô cứ như tiểu thư nhà tài phiệt vừa dịu dàng vừa sang trọng. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-10
Jisoo nổi bật với gương mặt đẹp "không góc chết" với đường nét nhẹ nhàng, ngọt ngào mang đậm nét châu Á. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-11
Tuy nhiên, chính đôi boots đã "dìm hàng" cô nàng. Mặt đẹp, dáng xinh, phong cách quý tộc nhưng đôi giày khiến chô trông chỉ còn một "mẩu". (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-dọ-sac-ben-Black-Pink-12
Vì cách phối đồ không phù hợp nên hôm qua Rosé trông xinh hơn hẳn so với Jisoo. (Nguồn: Internet)

Quả nhiên ai cũng xinh lộng lẫy khiến khán giả quốc tế khó mà chọn ra ai đẹp hơn ai. Bạn thích nét đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào của Jisoo và Rosé hay vẻ quyến rũ, gợi cảm mang của Selena Gomez?