Sau thời gian yên ắng, Nam Em rục rịch chuẩn bị tái xuất showbiz

Sau khi gây tranh cãi với ngoại hình mũm mĩm bất thường, Nam Em đã cố gắng luyện tập để có được vóc dáng thon gọn, xinh đẹp. Cô cũng tiết lộ mình sẽ trở lại showbiz với nhiều hoạt động mới mẻ.

Vào ngày 16/9, Nam Em khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ tại thảm đỏ chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018. Một Nam Em xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai ngày nào giờ đã tăng cân mất kiểm soát với thân hình đồ sộ.

VOH-Nam-Em-tro-lai-showbiz-1

VOH-Nam-Em-tro-lai-showbiz-3
Nam Em phát tướng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và cô bị chê bai vì nhan sắc tụt dốc và thần thái hoàn toàn biến mất. (Nguồn: Internet)

Trước vẻ ngoài mũm mĩm lạ thường này, Nam Em nhận được vô số lời chê bai, chỉ trích từ cư dân mạng. Nhưng theo chia sẻ của quản lí thì do Nam Em đang nhận điều trị từ bác sĩ tâm lý và tăng 8kg sau khi trải qua chuỗi ngày khủng hoảng.

Do ăn được, ngủ được cùng với việc truyền nước đã khiến cho Nam Em tăng cân đáng kể.

Cô cũng rất khổ tâm vì ngoại hình mập mạp của mình và cảm thấy tự ti khi bước ra đường. Nam cũng mong mọi người hãy cho mình thêm chút thời gian, cố gắng luyện tập để có được vẻ ngoài xinh đẹp như trước đó.

VOH-Nam-Em-tro-lai-showbiz-3
Nam Em mong mọi người hãy cho mình thêm thời gian để lấy lại vóc dáng thon thả như ngày nào. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Nam Em đã tiết lộ kế hoạch trở lại showbiz trong thời gian tới. Đồng thời, cô cũng tâm sự về chuyện tăng cân bất thường của mình.

Nam Em chia sẻ: "Thời gian qua, tôi vừa không mấy tự tin về vóc dáng của mình vừa cảm thấy không vui vì chuyện cá nhân nên cũng có tâm lý ngại xuất hiện trước công chúng. Nhưng sau thời gian suy nghĩ, tôi nghĩ đã đến lúc mình sống thật với bản thân và không để thời gian trôi đi vô ích".

Cô cũng cho biết thêm vì thời gian qua, sức khỏe cô giảm sút vì bệnh. Sau khi phục hồi, cô phải ăn uống và nghỉ ngơi điều độ nên đã tăng cân. Nhưng hiện tại, cô ấy đã lấy lại được tinh thần sau chuỗi ngày khủng hoảng.

Nam Em vừa công bố hình ảnh mới toanh của mình. Cô diện chiếc đầm xanh nổi bật được xẻ táo bạo khoe đôi chân dài tăm tắp, không tì vết. Cô còn đội vương miện khoe nhan sắc lộng lẫy. Đặc biệt, vóc dáng của người đẹp đã trở nên thon gọn đáng kể sau thời gian luyện tập.

VOH-Nam-Em-tro-lai-showbiz-4
Nam Em tung ảnh mới xinh đẹp, quyến rũ. Sau khi bị chê mập cô đã tái xuất với thân hình mảnh mai cùng đôi chân dài thẳng tắp. (Nguồn: Interet)

Sắp tới, Nam Em sẽ trở lại showbiz với các dự án như tham gia cuộc thi tiếng hát trên truyền hình cùng các hoạt động giải trí khác.

Sau khi liên tiếp gây "sóng gió" showbiz trong chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang, Nam Em nhận không ít gạch đá trước những phát ngôn kì lạ, bị chỉ trích vì vừa nhảy múa khi lái xe, bị chê bai khi trang điểm lỗi, hay phát tướng bất thường nên cô đã khá yên ắng, ít sự hiện trong thời gian qua. 

Nam Em đã và đang cố gắng luyện tập để có được vóc dáng thon gọn và hứa hẹn sẽ mang đến hình ảnh xinh đẹp hơn trong các dự án trong tương lai.

Ngày 'tình cũ lấy vợ', Nam Em thẩn thờ hát 'xuyên đêm' giữa phố: Tối 25/9 tức ngày diễn ra lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Nam Em bị bắt gặp tại Quận 7.
Nam Em chia sẻ: 'Muốn đập đầu chết đi sống lại và bế tắc trong chuyện giảm cân': Nam Em cho biết mục tiêu hiện giờ của cô là phải giảm cân bởi cô đã khổ sở vì thân hình mũm mĩm này quá nhiều rồi.