Ngày 'tình cũ lấy vợ', Nam Em thẩn thờ hát 'xuyên đêm' giữa phố

Tối 25/9 tức ngày diễn ra lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh Nam Em bị bắt gặp tại Quận 7.

Bức ảnh này được đăng tải từ một trang fanpage chuyên bàn luận về chuyện làng giải trí. Ngoài hình ảnh, trang fanpage này đồng thời cho biết: "Nam Em ngay lúc này tại Quận 7. Nghe nói là khuôn mặt vừa buồn vừa hát linh tinh. Một người đau - một người hạnh phúc". 

ngay-truong-giang-lay-vo-nam-em-than-tho-1
Cư dân mạng đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh Nam Em buồn bã xuất hiện tại Quận 7 giữa thời điểm Trường Giang đang tổ chức đám cưới. (Nguồn: BM showbiz)

Nam Em từng gây sóng gió khi kể chuyện tình với Trường Giang. Cô cho biết mình đã chìm đắm quá vào tình yêu đến mức khó có thể thoát ra được.

Sau một thời gian yên ắng, lần xuất hiện đầy tâm trạng này của Nam Em chắc chắn sẽ lại khiến dân mạng tranh cãi.

ngay-truong-giang-lay-vo-nam-em-than-tho-2

Trước đó, người ta nhìn thấy rõ tâm trạng đầy vấn vương của Nam Em khi cô đăng trạng thái chúc phúc cho người cũ

ngay-truong-giang-lay-vo-nam-em-than-tho-3
Dòng trạng thái của Nam Em sau khi nhìn thấy thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Nam Em muốn gặp Trường Giang và Nhã Phương trước khi hai người cưới: Sau vài giờ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang công bố sẽ tổ chức kết hôn trong tháng 9 sắp tới, Nam Em cũng đã chia sẻ với cộng đồng theo dõi thông tin này.
Nam Em chia sẻ: 'Muốn đập đầu chết đi sống lại và bế tắc trong chuyện giảm cân': Nam Em cho biết mục tiêu hiện giờ của cô là phải giảm cân bởi cô đã khổ sở vì thân hình mũm mĩm này quá nhiều rồi.