Nam Em chia sẻ: 'Muốn đập đầu chết đi sống lại và bế tắc trong chuyện giảm cân'

Nam Em cho biết mục tiêu hiện giờ của cô là phải giảm cân bởi cô đã khổ sở vì thân hình mũm mĩm này quá nhiều rồi.

Vừa qua, tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em khiến mọi người ngỡ ngàng khi xuất hiện với thân hình phát tướng khác thường. Vì ngoại hình mũm mĩm nên nhan sắc cũng như thần thái của cô giảm sút đáng kể. 

Nhiều người còn không nhận ra một Nam Em từng lọt top 8 Hoa hậu Trái Đất với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn ngày nào giờ đây đã "phì nhiêu" đến mức khó tưởng.

VOH-Nam-Em-be-tac-vi-can-nang-1

VOH-Nam-Em-be-tac-vi-can-nang-2

Theo như thông tin từ phía quản lí của Nam Em thì cô đã tăng 8 kg trong thời gian điều trị tâm lý sau khi trải qua chuỗi ngày khủng hoảng. Cô cũng xin mọi người đừng quá khắc khe và hãy cho mình thời gian để luyện tập lấy lại vóc dáng xinh đẹp như trước.

Trước sự xuất hiện với vẻ ngoài "đồ sộ", rất nhiều bình luận chê bai, soi mói Nam Em và cho rằng vì cô bị stress trong chuyện tình cảm với Trường Giang nên đã tăng cân mất kiểm soát như vậy.

VOH-Nam-Em-be-tac-vi-can-nang-3

Ngày 18/9, Nam Em đã có cuộc phỏng vấn với PV báo Người đưa tin, cô cũng đã có những trải lòng về những chuyện đau khổ vừa qua cũng như cho biết mình đang cảm thấy bế tắc trong chuyện giảm cân.

"Trước khi bị mọi người phàn nàn, tôi đã muốn đập đầu chết đi sống lại với ngoại hình của mình rồi. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi phải đối diện với chuyện tăng cân một cách chóng mặt mà không dừng lại được."

Cô còn cho biết thêm: "Tuy nhiên, tôi không cảm thấy sốc hay bất ngờ trước những lời lẽ phàn nàn của mọi người. Bởi ngay chính bản thân tôi cũng đang rất bế tắc trong chuyện giảm cân. Bình thường tôi giảm cân rất dễ, nhưng ở thời điểm này dù đã thử nhiều cách nhưng không tài nào ép cân xuống được. Thậm chí, cảm giác thở cũng lên cân. Cảm giác đó thật kinh khủng."

Nam Em cho hay cô tăng cân nhanh như vậy là do truyền nhiều nước và uống thuốc bổ. Dù đã thử qua nhiều phương pháp như chơi thể thao, tập gym, boxing nhưng cân nặng vẫn cứ giậm chân tại chỗ.

VOH-Nam-Em-be-tac-vi-can-nang-4

Khi được hỏi có phải vì tự ti về ngoại hình nên Nam Em đã không xuất hiện trước công chúng trong thời gian qua. Cô đáp: "Tất nhiên là tự ti rồi. Bây giờ ra đường, tôi còn thấy tự ti, huống gì là xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, sau khi dũng cảm bước ra ngoài, tôi lại có một cảm giác rất khác lạ. Như thể có một động lực vô hình nào đó giúp tinh thần của tôi tốt lên, thôi thúc tôi phải lấy lại được vóc dáng như xưa. Tôi nghĩ, mọi thứ trước nay ông trời ban cho mình đều có lý do. Nên, không việc gì tôi phải từ chối, mà sẽ học cách chấp nhận, thay đổi và làm mới mình."

Quá đó, Nam Em chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân hiện tại: "Cũng có người ngỏ lời rồi đấy, nhưng tôi không yêu. Mục tiêu lớn nhất của tôi bây giờ là giảm được cân, nó khiến tôi khổ sở quá rồi. Thật sự, sau nhiều chuyện buồn đã xảy ra, tôi không muốn suy nghĩ gì quá xa xôi nữa. Bởi, chẳng ai nói trước được ngày mai mình sẽ thế nào."

Nhã Phương - Trường Giang tung thiệp cưới, Nam Em không được mời liền chúc phúc: Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có 'khùng' thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng cô nàng rất giỏi kéo spotlight.

VOH-Nam-Em-be-tac-vi-can-nang-5
Sau khi trải qua ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em hiện tại chưa quyết định yêu người khác. (Nguồn: Internet)

Tuấn Hưng lên tiếng về việc 'đá xoáy' Trường Giang khi chụp ảnh cùng Quế Vân và Nam Em: Tuấn Hưng lên tiếng về việc bị 'ném đá' khi chụp ảnh cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại nhắc tên Trường Giang để giải quyết mọi hiểu lầm.