Nhã Phương - Trường Giang tung thiệp cưới, Nam Em không được mời liền chúc phúc

Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có 'khùng' thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng cô nàng rất giỏi kéo spotlight.

Hôm nay mọi người đã thỏa mãn sự tò mò khi thiệp mời của Trường Giang và Nhã Phương được tiết lộ cùng với thời gian và địa điểm rõ ràng. Sau bao ngày hóng hớt, lùng sục quyết liệt thì thiệp mời của Trường Giang và Nhã Phương bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

nha-phuong-truong-giang-tung-thiep-cuoi-nam-em-khong-duoc-moi-lien-chuc-phuc-1
Tấm thiệp mời ghi tên cô dâu và chú rể rất đẹp và có cả tên thân sinh hai bên gia đình. Đặc biệt, hôn lễ sẽ diễn ra lúc 14 giờ ngày 25/9 và được tiến hành tại tư gia. (Nguồn: Internet)

Sau nhiều phát ngôn gây tranh cải như đòi đến dự đám cưới Trường Giang rồi lại chối bỏ thì Nam Em vừa đăng tải dòng trạng thái chúc phúc cho người yêu cũ. Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có "khùng" thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng không thể phủ định cô nàng rất giỏi kéo spotlight. Hiện tại trạng thái này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người.

nha-phuong-truong-giang-tung-thiep-cuoi-nam-em-khong-duoc-moi-lien-chuc-phuc-2
Dòng trạng thái vừa mới đăng của Nam Em sau khi nhìn thấy thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

nha-phuong-truong-giang-tung-thiep-cuoi-nam-em-khong-duoc-moi-lien-chuc-phuc-3
Nhiều cảm thấy "tội nghiệp" cho cô gái trẻ. Sau tất cả, người thứ 3 vẫn là người ra đi. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Thiệp cưới kèm ngày giờ cụ thể của đám cưới Nhã Phương - Trường Giang cũng được tiết lộ: Sau bao ngày trông ngóng thì hôm nay thiệp mới của Nhã Phương và Trường Giang cũng được hé lộ cùng với thời gian, địa điểm cụ thể.
Nam Em muốn gặp Trường Giang và Nhã Phương trước khi hai người cưới: Sau vài giờ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang công bố sẽ tổ chức kết hôn trong tháng 9 sắp tới, Nam Em cũng đã chia sẻ với cộng đồng theo dõi thông tin này.