Sau tin đồn mang thai, Triệu Lệ Dĩnh công bố đã đăng kí kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong

Một tin vui bất ngờ đến với người hâm mộ trong ngày đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi hiện giờ đang gây chú ý lớn.

Sau một hồi “bán tín bán nghi”, mọi chuyện cũng được khẳng định chắc chắn khi Weibo chính chủ của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đồng loạt khoe giấy chứng nhận kết hôn.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-1
Cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chiếm sportlight tại các trang báo Trung Quốc ngày hôm nay.
(Nguồn: Internet)

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-2
Trong bài đăng, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải hình ảnh của mình kèm cặp giấy chứng nhận đỏ chót. (Nguồn: Internet)

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-3
Và Weibo của Phùng Thiệu Phong đồng loạt đăng ảnh lĩnh chứng. (Nguồn: Internet)

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-4
Mới đây, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đã chính thức công khai tình cảm bằng việc khoe giấy đăng ký kết hôn, sau thời gian truyền thông và khán giả nghi ngờ cả hai hẹn hò. (Nguồn: Internet)

Nếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh, chắc hẳn sẽ biết hôm nay là ngày sinh nhật của cô nàng. Đặc biệt hơn, cả hai đã chọn ngay sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh (16/10) để công khai thông tin này. Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong còn mới có động thái vô cùng ngọt ngào và đáng yêu dành cho Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-5
Hành động ngọt ngào của Phùng Thiệu Phong dành cho Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ “ngất ngây” và nhận được hàng chục ngàn like chỉ sau vài phút đăng tải. (Nguồn: Internet)

Cách gọi ngọt ngào của Phùng Thiệu Phong dành cho Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và nhận được hơn 50 ngàn lượt thích chỉ trong vòng 7 phút. Theo đó, ngay dưới bài đăng thông báo kết hôn có kèm ảnh và giấy chứng nhận kết hôn của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã ngọt ngào bình luận:  "Bà xã, sinh nhật vui vẻ".

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-6
Trong khi người hâm mộ đang lo chúc mừng thần tượng thì trên MXH lại xôn xao hơn bao giờ hết khi thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã thật sự lĩnh giấy chứng nhận kết hôn. (Nguồn: Internet)

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-7
Cặp đôi "phim giả tình thật" Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong nhận được sự chúc mừng của hầu hết người hâm mộ. (Nguồn: Internet)

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-8
Triệu Lệ Dĩnh không chỉ chiếm trọn trái tim Phùng Thiệu Phong mà còn chiếm trọn trái tim người hâm mộ bằng vẻ đẹp thánh thiện và trong sáng của mình.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Phung-Thieu-Phong-9
Giờ đây, tất cả mọi người chỉ đang mong chờ một hôn lễ đẹp như mơ của mỹ nhân họ Triệu nữa mà thôi.
(Nguồn: Internet)

Hiện tại, mọi người đang mong chờ một đám cưới trong mơ của cặp đôi này.

Xót xa trước chuyện đời sóng gió của mỹ nhân HongKong bỏ xứ sang Việt Nam kiếm sống: Sau cú sốc bị ép đóng cảnh 'trần trụi', không mảnh vải che thân trước ống kính, cuộc sống của Trịnh Diễm Lệ từ đó cũng đi vào bế tắc.
Hết bị hủy show vào phút 90, đến xế hộp 16 tỉ cũng tan nát, Tuấn Hưng nhọ nhất tháng này: Chuẩn bị hẳn hoi 1 đôi bông tai kim cương 7 tỉ để kịp diện trong liveshow thì show đột ngột bị hủy khiến Tuấn Hưng sốc đến nhập viện. Giờ lại còn.... Đúng là nhọ quá!