Dàn diễn viên Kính Vạn Hoa sau 14 năm: Người rút khỏi showbiz, người sắp làm bố trẻ

Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên Kính Vạn Hoa đã có nhiều thay đổi. Mỗi người có một hướng đi riêng và không phải ai cũng tiếp tục con đường nghệ thuật.

Nếu bạn thuộc thế hệ 8x đời cuối, 9x đời đầu thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến bộ phim Kính vạn hoa. Phim thường được phát sóng vào mỗi dịp hè. Dù có xem đi xem lại nhiều lần nhưng vẫn không thấy chán và luôn háo hức đón xem từng tập như xem lần đầu tiên.

Kính vạn hoa thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ khi lột tả được sự hồn nhiên, tinh nghịch của tuổi thiếu niên. Đến năm 2008, bộ phim ngừng phát sóng. Đã 14 năm trôi qua nhưng bộ ba Quý Ròm (Ngọc Trai), Nhỏ Hạnh (Anh Đào), Tiểu Long (Vũ Long) vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-1

Ngọc Trai (Quý Ròm)

Trong phim, Ngọc Trai gây ấn tượng với tính cách hài hước, vui nhộn và đặc biệt là rất thông minh. Quý Ròm nổi tiếng là một anh chàng học giỏi và thường bày những trò hay chế tạo những thứ thú vị. Tuy nhiên, một điều mà mọi người không hài lòng ở Quý chính là tính cách nóng nảy, nhất là khi dạy Tiểu Long hay em gái học anh đều phải la hét om sòm.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-2

Sau khi kết thúc phim, Ngọc Trai vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Anh tham gia đóng phim và còn làm MC hay VJ. Tuy nhiên, có vẻ cái bóng Quý Ròm quá lớn khiến cho sự nghiệp của anh bị cản trở không ít.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-3

Mới đây, Ngọc Trai bất ngờ tuyên bố mình sẽ chào đón thành viên mới. Một anh chàng Quý Ròm gầy guộc, nhí nhố ngày nào giờ đã sắp lên chức làm bố khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên.

Angela Phương Trinh (Em Quý Ròm)

Có lẽ trong dàn diễn viên Kính vạn hoa, Angela Phương Trinh là người "lột xác ngoạn mục" nhất. Từ một cô bé đen nhẻm ngày nào, giờ đây Phương Trinh đã trở thành một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất Vbiz.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-5

Sau vai diễn em gái Quý Ròm, Phương Trinh gây ấn tượng với khán giả màn ảnh qua vai Vy trong bộ phim Mùa ngò gai hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Bên cạnh các vai diễn giúp cô nổi tiếng thì Phương Trinh còn gây chú ý với những scandal xôn xao, những phát ngôn gây sốc hay những lần tuyên bố phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, sau một thời gian ồn ào, giờ đây, Phương Trinh đã trưởng thành hơn và đời tư cũng yên ắng hơn.

Noo Phước Thịnh

Có lẽ ít ai nhận ra được sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong phim. Anh vào một vai nhỏ trong Kính vạn hoa là Tần - bạn cùng lớp với bộ ba Quý, Long, Hạnh. Tần là học sinh đen nhẻm, gầy nhom và còn bị ghẻ ngứa nên phải cạo trọc đầu.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-7

Sau nhiều năm, Noo Phước Thịnh đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống cũng như có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Đi lên bằng thực lực của mình, Noo Phước Thịnh nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ vào ngoại hình ưa nhìn, giọng hát truyền cảm và sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Bên cạnh vai trò là ca sĩ, với danh tiếng và tài năng của mình Noo Phước Thịnh còn được các chương trình "chọn mặt gửi vàng" trở thành huấn luyện viên trong Giọng hát Việt, Tuyệt đỉnh song ca,...

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-8

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-9

Anh Đào (Nhỏ Hạnh)

Nhắc đến Nhỏ Hạnh chắc hẳn điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến đó chính là bò viên. Vì có sở thích ăn bò viên nên cô thường xuyên bị các bạn chọc ghẹo là Hạnh bò viên. Trong phim, Hạnh là cô gái thông minh, học giỏi, dù là cô gái duy nhất trong team nhưng Hạnh luôn dũng cảm, mạnh mẽ và còn thường nghĩ ra nhiều kế hay.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-10

Với hình ảnh cô bạn dễ thương, thông minh, lúc ấy Anh Đào trở thành hình mẫu của nhiều bạn trẻ. Cô xuất hiện rất nhiều trên các tạp chí tuổi teen. Tuy nhiên, đến năm 2009, Anh Đào bất ngờ sang Singapore du học.

Đến năm 2012, cô quay về Việt Nam và góp mặt vào nhiều bộ phim truyền hình như Tường vi cánh mỏng, Hoa nắng.... nhưng vẫn không để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng. Được biết, hiện tại, cô đã rút khỏi showbiz và tập trung vào công việc trong lĩnh vực Marketing.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-11

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-12

Long Vũ (Tiểu Long)

Sở hữu tính cách hiền lành có phần khù khờ nhưng lại rất giàu tình cảm và tốt bụng nên Tiểu Long nhận được nhiều sự quý mến của khán giả. Không thông minh như hai người bạn của mình nhưng Tiểu Long lại giúp ích rất nhiều nhờ vào sức mạnh và rất giỏi võ.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-13

Ngoại hình mũm mĩm, tính cách đáng yêu đã giúp Long Vũ thêm gần gũi với công chúng. Sau Kính vạn hoa, anh tham gia một vài phim khác và còn thử sức với vai trò MC. Tuy nhiên, anh vẫn không gây được tiếng vang và dần mất hút khỏi showbiz. Được biết, hiện tại Long Vũ đã lập gia đình và những thông tin về cuộc sống của anh cũng vô cùng yên ắng.

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-13

VOH-dan-dien-vien-kinh-van-hoa-14

Dù đều gây ấn tượng trong phim nhưng không phải ai cũng gây được tiếng vang trong các hoạt động sau này. Mới ngày nào còn là những cô, cậu nhóc đen nhẻm, gầy gò với tính cách hài hước, hồn nhiên trong Kính vạn hoa, giờ đây, họ đã trưởng thành và có cuộc sống, hướng đi cho riêng mình.

Trước lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, sao Việt phản ứng ra sao?: Bên cạnh những lời an ủi, động viên của các đồng nghiệp thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn còn nhận được những ý kiến trái chiều từ một số ngôi sao khác.
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Lời xin lỗi muộn màng và nhận phản ứng ngược: Sau cuộc gặp gỡ báo chí và gửi lời xin lỗi, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không nhận được sự cảm thông của mọi người. Thậm chí, cặp đôi là bị cho là giả dối và thiếu thiện chí.