Theo trào lưu Diên hi công lược, Trường Giang gọi vợ là 'Rảnh Phi' khiến fan thích thú

Chụp ảnh selfie trong trang phục hanbook và gọi vợ là 'Rảnh Phi', vợ chồng Trường Giang khiến fan 'đứng ngồi không yên'.

Mới đây, Trường Giang khiến cư dân mạng được dịp xôn xao khi đăng tải ảnh chụp cùng bà xã Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc. Trong ảnh, cặp đôi mặc trang phục hanbook xinh xắn. Dù Nhã Phương chỉ đứng núp sau bóng lưng của Trường Giang nhưng với khoảnh khắc đáng yêu này hai người đã nhận được bão like từ người hâm mộ.

Bên cạnh sự tung tăng, siêu dễ thương của đôi vợ chồng son, điều mà mọi người thích thú chính là cách mà Trường Giang gọi vợ mình. Bắt kịp xu hướng Diên hi công lược những ngày qua, anh đã gọi Nhã Phương là "Rảnh Phi" - một cái tên vô cùng hài hước.


Trường Giang đăng ảnh đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn cùng bà xã Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Sau vài giờ đăng tải, ảnh của Trường Giang nhận được lượt like "khủng" lên đến 14 ngàn like. Ngoài ra, nam danh hài còn chia sẻ nếu được 100 ngàn like, anh sẽ đăng tải hết cả bộ ảnh cho mọi người xem.

Được biết, từ khi hẹn hò đến lúc đám cưới đến này, đây cũng là lần đầu Trường Giang chia sẻ khoảnh khắc thân thiết cùng Nhã Phương. Sau khi chính thức trở thành vợ chồng, có vẻ cả hai đã tự tin hơn và thoải mái hơn khi nhắc về nhau.


Nhã Phương cũng đã thoải mái đăng ảnh tình tứ cùng Trường Giang. (Nguồn: Internet)

Cách đáp trả cực 'gắt' của các mỹ nhân Việt trước tin đồn mang thai: Vì những tin đồn mang thai làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, tên tuổi của các mỹ nhân Việt nên họ đã có những cách đáp trả khiến ai cũng phải choáng.
Trước lời xin lỗi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, sao Việt phản ứng ra sao?: Bên cạnh những lời an ủi, động viên của các đồng nghiệp thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn còn nhận được những ý kiến trái chiều từ một số ngôi sao khác.