Sao Việt trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: người thẳng thắn thừa nhận, kẻ lấp lửng cho qua

Đứng trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ không phải người đẹp nào cũng sẵn sàng thừa nhận mình đã đụng chạm dao kéo.

Phải thừa nhận rằng phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp cho các sao nữ sở hữu ngoại hình hoàn hảo hơn, từ đó góp phần phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải ai cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã từng dao kéo. Trước nghi vấn "nâng cấp" nhan sắc các người đẹp đã có nhiều cách đáp trả khác nhau: người lấp lửng cho qua, người công khai thừa nhận.

Bích Phương

Gia nhập showbiz từ năm 2010, Bích Phương thu hút sự chú ý với nhiều bản hit đình đám như Có khi nào rời xa, Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng, Bùa yêu... Đặc biệt, trong năm 2018, nữ ca sĩ đã có nhiều bước tiến đáng kể.

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, nhan sắc của Bích Phương cũng ngày càng thăng hạng được nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Tuy nhiên, trước nhan sắc xinh đẹp nhưng ngày càng khác lạ của mình, Bích Phương khiến không ít người nghi ngờ cô đã "trùng tu" nhan sắc.

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-1

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-2

Mới đây, Bích Phương lần đầu chia sẻ về tin đồn mình phẫu thuật mỹ. Giọng ca Bùa yêu cho biết: "Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ. Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất".

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-3

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-5

Phương Oanh

Phương Oanh được công chúng biết đến rộng rãi qua vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh Búp bê. Khi ấy Phương Oanh sở hữu gương mặt tròn phúc hậu và ưa nhìn. Sau khi phim kết thúc, nữ diễn viên thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với gương mặt rất khác lạ.

Khi bị mọi người đặt câu hỏi rằng cô đã nhờ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh cũng chỉ úp mở về việc này. Tuy nhiên sau đó cô đã nhanh chóng lên tiếng thừa nhận mình đã cắt mí mắt, sửa mũi và chỉnh mặt V-line.

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-5

Phương Oanh nhận khá nhiều ý kiến trái chiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bởi vốn dĩ nhan sắc trước kia của nữ diễn viên đã xinh đẹp. Tuy nhiên, người đẹp đã tự tin cho biết: "Tôi luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn. Chỉ tôi mới hiểu được mình có khuyết điểm ở đâu.

Tôi quan niệm phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh. Là một tín đồ của làm đẹp nhưng tôi không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có".

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-6

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-7

Thu Thủy

Năm 2017, Thu Thủy gây xôn xao khi tuyên bố ly hôn chồng sau 18 năm gắn bó. Sau khi ly hôn, Thu Thủy khiến mọi người ngỡ ngàng khi với gương mặt khác lạ, sống mũi cao vút, nhọn hoắt. Trước những ý kiến cho rằng cô đã phẫu thuật vùng mũi, Thu Thủy chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Tôi chỉ biết im lặng và không bình luận gì".

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-8

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-9

Trước đó, bà mẹ một con đã thừa nhận mình từng nhờ đến dao kéo để có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn. "Dù chỉ một lần phẫu thuật mũi nhưng tôi nhận thấy mũi của mình đẹp hơn, nó thật sự giúp gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ", cô chia sẻ.

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-10

Phương Khánh

Phương Khánh là đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất năm 2018 vừa qua. Sau khi đăng quang, Phương Khánh vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc hiện tại của cô so với lúc đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu vào tháng 4/2018 có nhiều điểm khác biệt.

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-11

Trong buổi gặp gỡ báo giới, cô đã trả lời lấp lửng về việc "trùng tu" nhan sắc: "Việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ cũng không bị bàn cãi nhiều".

Nhưng sau đó, người đẹp đã thẳng thắn thừa nhận mình có chỉnh sửa một vài nét trên gương mặt. Cô nói: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mà tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Điều cần thiết với các thí sinh thi quốc tế là cần phải đẹp, tự tin. Bản thân tôi luôn tự tin, không phải vì vẻ ngoài, mà tự tin về khả năng, sự mong muốn học hỏi của mình".

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-12

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-3

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2014. Khi ấy, cô bị nhận xét là kém sắc và chưa thật sự xứng đáng với ngôi vị này. Bẵng đi một thời gian, Kỳ Duyên gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt lạ lẫm và có phần cứng đờ. Trước nghi vấn đụng chạm dao kéo, người đẹp sinh năm 1996 phủ nhận và cho biết mình chỉ nâng ngực còn lại là nhờ vào phương pháp bấm huyệt.

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-14

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-15

VOH-sao-Viet-tra-loi-phau-thuat-16

Bích Phương, Phương Khánh, Phương Oanh đều bị mọi người nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc bỗng khác lạ so với trước đó. Đứng trước tin đồn động chạm dao kéo không phải ai cũng lên tiếp thừa nhận mà có người vẫn chỉ giữ im lặng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nhan sắc của các mỹ nhân này ngày càng xinh đẹp mặn mà và quyến rũ đáng ghen tị.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh thừa nhận chỉnh sửa vài nét trên gương mặt: Nếu như trước đó Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chỉ trả lời qua loa khi đề cập đến việc phẫu thuật thẩm mỹ thì mới đây cô đã lên tiếng thừa nhận mình có chỉnh sửa đôi chút trên gương mặt.
Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.