Đăng ảnh với chiếc cằm nhọn hoắt, Đức Phúc bị chê 'chỉnh ảnh lố tay'

(VOH) - Diện mạo khác lạ của Đức Phúc đang thu hút sự chú ý của mọi người. Có lẽ nào giọng ca Hơn Cả Yêu vừa mới trùng tu lại nhan sắc?

Mới đây, Đức Phúc khoe một bức ảnh diện vest lịch lãm trông như "doanh nhân thành đạt" lên trang cá nhân. Bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ ngoài bảnh bao của nam ca sĩ, một số người hâm mộ đã nhận ra điều bất thường trên gương mặt của Đức Phúc. Trong tấm ảnh khoe góc nghiêng thần thánh này, không khó để nhận ra gương mặt của anh chàng bỗng nhiên thon dài bất thường, còn chiếc cằm thì lại nhọn hoắt.

VOH-duc-phuc-lo-guong-mat-khac-thuong-anh1

Trước ngoại hình khác lạ này, Đức Phúc một lần nữa bị nghi vấn vừa mới trùng tu lại nhan sắc và gọt cằm. Trong khi đó, bên dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ đã có nhiều phản hồi trái chiều và cho rằng nam ca sĩ đã chỉnh sửa ảnh quá đà khiến gương mặt trông kì lạ.

Trước mọi nghi vấn cũng như phản ứng của mọi người, Đức Phúc vẫn chưa có bất kì phản hồi nào. Tuy nhiên, khi Á hậu Huyền My hỏi rằng sao Đức Phúc lại gầy thế này thì nam ca sĩ đã trả lời: "Gầy gầy 1 xíu lên hình nở ra là vừa chị ạ".

VOH-duc-phuc-lo-guong-mat-khac-thuong-anh2

VOH-duc-phuc-lo-guong-mat-khac-thuong-anh3

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Đức Phúc để lộ gương mặt bất thường khiến mọi người ngạc nhiên. Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1996 từng thừa nhận rằng mình chỉ chỉnh ảnh hơi lố nên mới như thế. Còn về nghi vấn gọt cằm thì hoàn toàn không có. "Tôi không gọt cằm hay hàm gì đâu các bác ơi. Tại giảm thêm cân, xong do góc chụp với góc vênh hàm lên, xong tôi bóp nhẹ thêm một tí nên nhìn nó thế đấy. Chứ có phải nói gọt là gọt được đâu", Đức Phúc chia sẻ.

VOH-duc-phuc-lo-guong-mat-khac-thuong-anh4

Xem thêm: Khoe body lực lưỡng, Đức Phúc để lộ gương mặt khác lạ và đây là nguyên nhân

Đức Phúc được mọi người biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và giành được ngôi vị quán quân. Mặc dù sở hữu tài năng nổi bật nhưng khi ấy Đức Phúc lại không được nhiều người chú ý vì ngoại hình kém sắc và điều này cũng khiến anh cảm thấy tự ti. Để tìm lại sự tự tin cho bản thân, Đức Phúc đã quyết định nhờ đến phương pháp thẩm mỹ. Sau khi "dao kéo", không chỉ nhan sắc ngày một lên hương mà sự nghiệp của Đức Phúc cũng được nâng lên một tầm cao mới. 

VOH-duc-phuc-lo-guong-mat-khac-thuong-anh5

Giờ đây, Đức Phúc được biết đến là một ca sĩ ăn khách trong showbiz với những bản hit "làm mưa làm gió" và còn sở hữu khối tài sản đáng gờm. Bên cạnh việc trau chuốt kỹ năng thanh nhạc, Đức Phúc còn chăm chỉ luyện tập để có một body săn chắc. Tuy nhiên, có lẽ vì giảm cân quá đà nên thỉnh thoảng gương mặt của anh có phần hơi gầy gò, hốc hác và hay để lộ khoảnh khắc cầm bị nhọn.

VOH-duc-phuc-lo-guong-mat-khac-thuong-anh6

Có tâm như 'chú' Đức Phúc, hết gửi đồ tẩm bổ cho Đông Nhi lại hứa mua quần áo cho con Duy Mạnh: (VOH) - Đức Phúc cho thấy mình là một người chu đáo và tình cảm khi gửi đồ ăn tẩm bổ cho mẹ bầu Đông Nhi và vui mừng, hứa hẹn mua quần cho em bé khi biết tin bà xã cầu thủ Duy Mạnh mang thai.
Đức Phúc bất ngờ cắt tóc 'úp tô', nguyên nhân là do mê Reply 1988 và thích Park Bo Gum: (VOH) - Trong khi người người nhà nhà đổ xô đi cắt kiểu tóc hạt dẻ theo Park Seo Joon trong Itaewon Class, thì Đức Phúc lại chơi trội khi để tóc 'úp tô' như Park Bo Gum trong Reply 1988.