Hoa hậu Trái đất Phương Khánh thừa nhận chỉnh sửa vài nét trên gương mặt

Nếu như trước đó Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chỉ trả lời qua loa khi đề cập đến việc phẫu thuật thẩm mỹ thì mới đây cô đã lên tiếng thừa nhận mình có chỉnh sửa đôi chút trên gương mặt.

Phương Khánh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 và đăng quang Hoa hậu vào tối ngày 3/11. Việc Phương Khánh đăng quang được xem là một kì tích của Việt Nam và cô là người đẹp Việt có danh hiệu quốc tế lớn nhất hiện nay.

Tuy nhiên, đi đôi với chiến thắng vang dội, nàng hậu vướng không ít tin đồn như mua giải, hẹn hò bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái và bị nghi ngờ có đụng chạm dao kéo vì nhan sắc thay đổi.

VOHPHoahauTraidatPhuongKhanh-1

Sau khi trở về từ Philippines, Phương Khánh đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông. Người đẹp tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp cùng chiếc váy ôm sát tôn dáng. Tại đây, Phương Khánh lần đầu chia sẻ về những ồn ào sau khi đăng quang như phẫu thuật thẩm mỹ và việc quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018.

Trong buổi gặp gỡ báo giới, cô đã úp mở việc "trùng tu" nhan sắc và có câu trả lời khiến mọi người không hài lòng: "Việc sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ cũng không bị bàn cãi nhiều". 

Đồng thời, Phương Khánh cũng chia sẻ mình có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018. Về vấn đề quấy rối tình dục của một số thí sinh thì đang được điều tra và sẽ có kết quả trong thời gian tới.

VOHPHoahauTraidatPhuongKhanh-2
Phương Khánh khoe nhan sắc rạng rỡ tại buổi họp báo sau khi từ Philipines trở về Việt Nam. (Nguồn: Internet)

VOHPHoahauTraidatPhuongKhanh-3
Dù có hơi tăng cân nhưng Phương Khánh vẫn xinh đẹp trong chiếc đầm ôm tôn dáng. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, trong buổi giao lưu mới đây, Phương Khánh đã thẳng thắn thừa nhận mình đã làm răng và chỉnh sửa vài đường nét trên gương mặt. Cô nói: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi mà tôi muốn hoàn thiện bản thân hơn để chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi có làm răng và chỉnh một số nét trên gương mặt. Điều cần thiết với các thí sinh thi quốc tế là cần phải đẹp, tự tin. Bản thân tôi luôn tự tin, không phải vì vẻ ngoài, mà tự tin về khả năng, sự mong muốn học hỏi của mình". (Theo Zing.vn)

VOHPHoahauTraidatPhuongKhanh-4

VOHPHoahauTraidatPhuongKhanh-5
Nhan sắc thay đổi của Phương Khánh khi đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu vào tháng 4/2018 so với hiện tại. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi vì sao cô lại lảng tránh mỗi khi nhắc đến phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp cho biết: "Thật ra tôi không hề lảng tránh khi nói về phẫu thuật thẩm mỹ. Việc thẩm mỹ là giúp cho nhan sắc hoàn thiện hơn. Trong các cuộc thi hoa hậu quốc tế, điều đầu tiên mà một thí sinh cần phải có là xinh đẹp. Còn về quyết định thắng thua là do trí tuệ và cách ứng xử, cũng như cách đối xử với người khác, cộng thêm sự may mắn.

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, tôi vẫn là tôi. Và tôi chưa bao giờ cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình trước đó. Còn tôi thay đổi để hoàn thiện hơn, để chuẩn bị cho một vai trò mới. Khi mình đặt ra mục tiêu chiến thắng, mình sẽ chuẩn bị kỹ càng". (Theo Zing.vn)

VOHPHoahauTraidatPhuongKhanh-6

Trước đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng đề cập đến nhan sắc của Tân Hoa hậu Trái đất cũng như lấp lửng về chuyện phẫu thuật cho Phương Khánh. Theo bác sĩ Chiên Quốc Thái, phẫu thuật được xem là một quyền lợi giúp thí sinh hoàn hảo hơn, tự tin hơn tại đấu trường nhan sắc lớn. Anh nói: “Vẻ đẹp có được do phẫu thuật thẩm mỹ hay tự nhiên đã có không quan trọng bởi vì ban tổ chức chỉ quan tâm xem liệu xuyên suốt cuộc thi, thí sinh đăng quang đã tỏa sáng như thế nào.

Ở các cuộc thi sắc đẹp lớn, các thí sinh đều rất xinh đẹp nhưng họ còn hơn thua nhau ở thần thái thể hiện, sự ứng xử thông minh và tỏa sáng nhất trong đêm chung kết”. (Theo Saostar.vn)

VOHPHoahauTraidatPhuongKhanh-7

Khi được hỏi anh có phải là người đã tiến hành phẫu thuật cho người đẹp không và cô đã chỉnh sửa những gì, bác sĩ Thái đáp: “Tôi chỉ có thể trả lời là mình đã giúp cho Phương Khánh đẹp hơn để tự tin hơn để tỏa sáng trước các thí sinh khác. Chúng ta cần nhìn vào trí tuệ, tài năng và những đóng góp của Hoa hậu Phương Khánh. Ngoại hình là một lợi thế chứ không phải là điều quyết đinh ngôi vị quán quân của cuộc thi”. (Theo Saostar.vn)

Được biết, sau ít ngày ở lại Việt Nam, Phương Khánh sẽ trở về Philippinies để thực hiện trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu Trái đất.

Cuối cùng, Tân Hoa hậu Trái đất cũng lên tiếng về tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái: Sau khi đăng quang danh hiệu Tân Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh vướng phải không ít lùm xùm khi bị cho là mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Nam Em lên tiếng trước nghi vấn ganh tị với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Trước hành động gây xao vì bị cho là mỉa mai, ganh tị với Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, phía đại diện Nam Em lên tiếng đính chính, minh oan cho người đẹp.