Cuối cùng, Tân Hoa hậu Trái đất cũng lên tiếng về tin đồn hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Sau khi đăng quang danh hiệu Tân Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh vướng phải không ít lùm xùm khi bị cho là mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Tối ngày 3/11, Phương Khánh đã đăng quang và trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2018. Đại diện Việt Nam và giành chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn, người đẹp khiến mọi người vô cùng tự hào và gửi đến cô nhiều lời chúc mừng.

VOH-Hoa-hau-trai-dat-Phuong-Khanh-1

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Phương Khánh vướng phải hàng loạt lùm xùm như bị vướng tin đồn mua giải, được thiên vị, cư dân mạng còn tung ảnh trước đây và cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, Tân Hoa hậu còn bị nghi ngờ là đang hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái khi cả hai xuất hiện thân mật với nhau tại đêm chung kết.

VOH-Hoa-hau-trai-dat-Phuong-Khanh-2
Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 cùng với Phương Khánh. (Nguồn: Internet)

Trước những lời đồn đoán này, Phương Khánh đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: “Thật lòng hiện tại tôi quá bận rộn để lo cho những công việc và trách nhiệm của một tân hoa hậu. Tôi muốn làm tốt vai trò của mình và không quan tâm những tin đồn đang xảy ra xung quanh”.

Cách đây vài ngày, anh trai của Phương Khánh cũng đã chia sẻ về chuyện tình cảm của em gái mình. Theo đó, anh chia sẻ em gái và Chiêm Quốc Thái chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết mà thôi.

Đồng thời, khi bị đồn mua giải, người đẹp đã thẳng thắn cho biết cô tin tưởng ban giám khảo công tâm khi chọn ra người xứng đáng giành được vương miện. Không có chuyện mình mua giải gì cả.

"Miss Earth là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới, thu hút gần 90 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Chuyện giám khảo ưu ái, thiên vị một cô gái nào là không thể. Tôi cũng như bất cứ ai không thể mua vương miện được. Tôi nghĩ những lời chúc mừng từ các thí sinh, của khán giả Việt Nam và quốc tế... đã phần nào nói lên một điều: chiến thắng của tôi xứng đáng", Phương Khánh phủ nhận việc mình mua giải.

VOH-Hoa-hau-trai-dat-Phuong-Khanh-3
Phương Khánh khẳng định mình không mua giải. (Nguồn: Internet)

Phương Khánh cũng đính chính về việc nhan sắc khác lạ so với trước kia và bị mọi người thắc mắc rằng cô đã động chạm dao kéo. Cô không phủ nhận hay thừa nhận mà chỉ cho biết: "Mỗi người có một quan điểm riêng về việc tân trang nhan sắc. Với tôi, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ. Một điều quan trọng nữa là cô ấy cần chăm chút cho kiến thức, nhân cách và tập trung làm những điều tốt đẹp, mang lại lợi ích cho mọi người".

Mới đây quản lí của Phương Khánh cũng lên tiếng khi cô bị nghi ngờ đã trùng tu nhan sắc. Người này phủ nhận Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại cho rằng trong nước có quy định cấm thí sinh can thiệp thẩm mỹ nhưng thế giới thì không. Vậy chẳng có lý nào lại không sử dụng để trở nên hoàn hảo hơn.

VOH-Hoa-hau-trai-dat-Phuong-Khanh-4
Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của Phương Khánh hiện tại có nhiều điểm khác biệt so với khi cô mới đăng quang Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 vào tháng 4. (Nguồn: Internet)

Nam Em lên tiếng trước nghi vấn ganh tị với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh: Trước hành động gây xao vì bị cho là mỉa mai, ganh tị với Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, phía đại diện Nam Em lên tiếng đính chính, minh oan cho người đẹp.
Nguyễn Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018: Trong đêm chung kết tối 3/11 tại Manila, Philippines, người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua hơn 80 thí sinh, trở thành Hoa hậu Trái Đất 2018.