Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm' gây sốt, dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng 'Đu Đêm'

(VOH) - Dự án 'Đu Đêm' độc đáo của Thùy Tiên đang 'làm mưa làm gió' trên các trang mạng xã hội, dàn mỹ nhân Vbiz cũng hưởng ứng nhiệt tình.

Tối ngày 26/12, Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý khi bất ngờ tung trailer dự án mới với tên gọi Đu Đêm. Qua kế hoạch lần này, nàng hậu đã có cơ hội trải nghiệm nhiều ngành nghề khác nhau cũng như tận hưởng nhịp sống về đêm ở Sài Gòn.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên lúc nào cũng xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu, "chặt chém" thảm đỏ. Tuy nhiên mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vừa mang tới những hình ảnh khác biệt khi trải nghiệm chạy xe ôm công nghệ, bán hàng rong hay hóa thân thành vũ công drag queen. Qua đó, nàng hậu mong muốn truyền tải thông điệp nhân văn “khi Thùy Tiên không phải là hoa hậu”.

Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 1
Người đẹp thử trải nghiệm việc chạy xe ôm công nghệ sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Cách đây không lâu, Thùy Tiên từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đậm chất ma mị trong sản phẩm chuẩn bị ra mắt. Bài đăng ngay lập tức "gây bão" khi thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. 

Bên dưới phần bình luận, khán giả thể hiện sự tò mò về dự án có tên gọi độc lạ của nàng hậu - Đu Đêm. Phần lớn người hâm mộ đều dự đoán đây sẽ là một MV ca nhạc thể hiện khả năng ca hát của Thùy Tiên. Thậm chí, nhiều nhận định cho rằng cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát và mong chờ màn thể hiện của người đẹp.

Xem thêm: Trúc Nhân "chơi lớn" mời Thùy Tiên hát tiếng Thái, cầu thủ Tiến Linh góp mặt trong nhạc phẩm mới

Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 2
Dụ án "Đu Đêm" của Hoa hậu Thùy Tiên thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Theo Thùy Tiên chia sẻ, cô sinh ra và lớn lên ở TPHCM. Thế nhưng khi người đẹp được bạn bè hỏi về nơi mình sinh ra, nàng hậu đã không thể trả lời một cách trọn vẹn, đôi khi có phần hời hợt. Chính vì thế, trong dự án Đu Đêm lần này, Thùy Tiên mong muốn được trải nghiệm và tận hưởng cảm giác của một người dân Sài Gòn ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 bộc bạch: “Tôi là một người làm việc buổi sáng và đi ngủ vào buổi tối. Tôi biết có nhiều người giống mình, nhưng cũng có nhiều người sống về đêm. Đu Đêm có thể cho mọi người thấy những góc khuất, khía cạnh của một thành phố về đêm”.

Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 3
Nàng hậu gây bất ngờ khi mặc đồ bộ, bán cá viên chiên.

Ngay sau khi tấm poster về dự án của Thùy Tiên được công bố, dàn mỹ nhân showbiz Việt lập tức có động thái phản hồi. Các người đẹp lần lượt hưởng ứng phong trào “đu đêm” của Miss Grand International 2021. Những cái tên như Đỗ Thị Hà, Đoàn Thiên Ân, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nhi, Tiểu Vy, “bà trùm hoa hậu” dì Dung,... cũng lần lượt xuất hiện trên tấm poster “cực chất” của người đẹp. 

Một số hình ảnh hưởng ứng "đu đêm" của dàn mỹ nhân Vbiz:

Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 4
 
Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 5
 
Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 6
 
Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 7
 
Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 8
 
Hoa hậu Thùy Tiên 'chạy xe ôm', dàn mỹ nhân Vbiz hưởng ứng nhiệt tình 9
 

Hiện tại, những khoảnh khắc của Thùy Tiên trong Đu Đêm đang nhận về vô số phản hồi tích cực. Người hâm mộ hy vọng nàng hậu sẽ thành công với dự án đặc biệt này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)