Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2

(VOH) - Những người đẹp xuất hiện trong 'Alice In Borderland' mùa 2 gây ấn tượng mạnh với công chúng khi sở hữu nhan sắc 'một chín một mười'. Thông tin về các nữ diễn viên được cập nhật phía dưới đây!

Alice In Borderland 2 (Imawa No Kuni No Alice 2/ Thế Giới Không Lối Thoát 2) đang là siêu phẩm được quan tâm nhất nhì hiện nay trên Netflix. Vừa mới lên sóng, phim đã ngay lập tức có mặt trong Top 10 của Netflix Việt Nam và không ngừng tăng nhiệt ở các quốc gia khác như Nhật Bản, Thái Lan... 

Bộ phim được chuyển thể từ manga cùng tên rất nổi tiếng. Đáng chú ý, Alice In Borderland 2 quy tụ dàn sao nữ đình đám của làng giải trí Nhật Bản như: Tao Tsuchiya, Ayaka Miyoshi, Aya Asahina, Riisa Naka, Yuri Tsunematsu. Dưới đây là danh sách các mỹ nhân showbiz Nhật cùng góp mặt trong bộ phim.

Tao Tsuchiya (vai Usagi)

Trong Alice In Borderland, Tsuchiya Tao thủ vai Usagi Aoiha - cô gái luôn đồng hành cùng Arisu (Kento Yamazaki). Usagi vốn là con gái của một người leo núi chuyên nghiệp, cô hiểu biết về tự nhiên cũng như cách sinh tồn ở đây. Nhờ khả năng leo trèo, sức bền tốt cùng các kỹ năng săn bắt thú, phản xạ nhanh, Usagi đã nhiều lần tự thoát khỏi hiểm cảnh cũng như trợ giúp Arisu trong một số trò chơi.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 1
Usagi do Tsuchiya Tao thủ vai

Quay trở lại với mùa 2, mối quan hệ của Usagi và Arisu cũng có những chuyển biến rõ rệt. Từ bạn đồng hành, cả hai dần phát triển thành những người yêu nhau với những lần thể hiện tình cảm hết sức dễ thương. Cặp đôi cũng luôn hỗ trợ nhau cố gắng phá đảo tất cả trò chơi với mục đích quay trở về thế giới thực.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 2
Usagi và Arisu có quan hệ tình cảm ở phần 2

Tao Tsuchiya sinh năm 1996, là nữ diễn viên tham gia showbiz khá sớm. Cô sở hữu gia tài phim đồ sộ mảng điện ảnh lẫn truyền hình như: Kỳ Tích Màu Cam, Tiếng Hét Giữa Trời Xanh, Chàng Cảnh Sát Và Em, Quái Vật Nhỏ Của Tôi, Mare, Danh Gia Vọng Tộc,... Nữ diễn viên Nhật Bản được yêu mến với khả năng diễn xuất tốt, vẻ đẹp thanh thoát.

Ayaka Miyoshi (vai Ann)

Mỹ nhân Miyoshi Ayaka vào vai Ann. Trước khi đến thế giới điên rồ của Alice In Borderland, Ann là chuyên gia giám định pháp y của Sở cảnh sát Tokyo. Vì thế, cô là lá bài đắc lực cho những trò chơi đấu trí với mục đích làm rối loạn tâm trí người khác, điển hình như trò Săn Phù Thủy.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 3
Nhân vật Ann do Miyoshi Ayaka đảm nhận

Đến mùa 2, Ann là nhân vật hiếm hoi sở hữu khả năng suy luận tài tình và kỹ năng chiến đấu quyết liệt. Người đẹp Miyoshi Ayaka được đánh giá là nữ diễn viên “không góc chết” khi các phân cảnh đều tôn lên vẻ đẹp lạnh lùng của cô. Thêm vào đó, trong mùa 2, nhân vật Anne xuất hiện với tư cách là người nghiên cứu thế giới kỳ lạ mà mọi người đang bị mắc kẹt.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 4
Vẻ đẹp của nữ diễn viên khiến nhiều người mê mẩn

Ayaka Miyoshi sinh năm 1996, là người mẫu và diễn viên Nhật Bản khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô từng có thời gian ngắn hoạt động với tư cách thành viên của nhóm nhạc Sakura Gakuin. Năm 2019, mỹ nhân 26 tuổi trở thành hiện tượng nhờ vai diễn trong MV Won’t Cry của Châu Kiệt Luân và A Tín. Trước 2 mùa Alice in Borderland, Ayaka Miyoshi từng tham gia các phim: Leaving On The 15th Spring, Angel Heart, Ông Bác Siêu Nhân…

Aya Asahina (vai Kuina)

Cô gái vừa xinh đẹp vừa đáng yêu Kuina Hikari chắc chắn là một trong những mỹ nhân được yêu thích trong Alice In Borderland. Câu chuyện cuộc đời của Kuina cũng vô cùng thú vị và chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả. Dù có vẻ ngoài "bánh bèo", Kuina lại là một đả nữ đáng gờm với khả năng đánh đấm khiến mọi kẻ đối đầu phải dè chừng.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 5
Kuina do Aya Asahina thủ vai

Với vai trò là đả nữ của phần 2, Aya Asahina có những pha hành động cực kỳ đẹp mắt. Tình bạn giữa Kuina và Ann phát triển tốt đẹp, trở thành điểm sáng của mùa này. Với tính cách nhiệt tình, Kuina luôn hết mình vì bạn bè mặc dù có đôi lúc một số trò chơi làm người đẹp lo sợ.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 6
Người đẹp theo đuổi phong cách sexy

Trên màn ảnh, Aya Asahina gây ấn tượng với vẻ ngoài sexy và được mệnh danh là "thiên thần áo tắm" Nhật Bản. Tuy nhiên ở ngoài đời, ngôi sao sinh năm 1993 theo đuổi phong cách năng động và sang chảnh. Người đẹp chỉ mới đóng phim được khoảng 5 năm, trong đó phải kể đến như Grand Blue, Runway 24, And So The Baton Is Passed, We Are Rockets!,...

Vào năm 2021, cô và vũ công Kenjiro Yamashita quyết định làm đám cưới sau 2 năm hò hẹn. Hôn phu của cô là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng JSB III và hơn người đẹp 9 tuổi. 

Riisa Naka (vai Mira)

Riisa Naka thủ vai Mira, một cô gái bí ẩn trong ban điều hành của Bãi Biển ở mùa 1. Vai trò của Mira chưa được nhắc đến nhiều trong phần trước, nhưng cô vẫn là một trong những nhân vật nắm giữ những lá bài có thể thay đổi cục diện của trò chơi sinh tồn này.

Xem thêm: Top những nữ diễn viên Nhật Bản có chiều cao khiêm tốn nhưng nhan sắc xinh đẹp động lòng người

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 7
Nhân vật Mira của Riisa Naka khiến người xem căm phẫn

Tái xuất với mùa 2, Mira có nhiều thời lượng lên hình hơn. Tuy nhiên, nhân vật của cô khiến khán giả ghét cay ghét đắng vì sự độc ác lẫn điên loạn. Nữ diễn viên sinh năm 1989 sở hữu nhan sắc lai Nhật Bản - Thụy Điển giúp vẻ đẹp của Riisa Naka càng trở nên đặc biệt hơn. Cô được biết đến qua loạt phim Time Traveller: The Girl Who Leapt Through Time, Temisu No Kyuukei, Sore O Ai To Machigaerukara, Koisuru Hahatachi…

Yuri Tsunematsu (vai Heiya)

Heiya có quá khứ là một nữ sinh lẳng lơ. Cô xuất hiện ở tập 5 mùa 2 và là người định quyến rũ Arisu, giúp anh ta “vào đời”. Tuy nhiên, Heiya về sau lại chiếm được thiện cảm của khán giả với khát khao chiến đấu mãnh liệt, cũng như tình cảm sâu đậm dành cho “ông chú” Aguni.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 8
"Nữ thần cung tên" Heiya của Yuri Tsunematsu

Yuri Tsunematsu sinh năm 1998, có xuất thân ban đầu là diễn viên nhí. Nhan sắc có phần ngây thơ nhưng pha chút quyến rũ của người đẹp được các khán giả Nhật Bản yêu thích. Trước đó, Yuri từng cho biết bản thân luôn khao khát được tham gia các vai diễn hành động, kịch tính. Những phim đáng chú ý mà Yuri đóng gần đây có thể kể đến gồm Nhà Ga Nuốt Chửng, Vợ Gián Điệp, Tụi Bạn Bất Thường,...

Chihiro Yamamoto (vai Risa)

Mặc dù Chihiro Yamamoto chỉ xuất hiện trong một tập phim ở mùa 2, song với thần thái chuẩn “chị đại” đã giúp cô tỏa sáng. Ấn tượng ban đầu mà Risa để lại chính là dáng vẻ nhanh nhẹn, quyết định dứt khoát và niềm say mê với lối sống tự do. Risa cũng là nhân vật mê muội Arisu trong lần đầu tiên gặp mặt.

Dàn mỹ nhân trong phim 'Alice In Borderland' mùa 2 9
Số phận ngắn ngủi của Risa nhưng để lại nhiều ấn tượng mạnh

Chihiro Yamamoto là nữ diễn viên kiêm vận động viên Thái cực quyền người Nhật Bản. Trước Alice In Borderland 2, cô từng tham gia Ultraman Geed, Uzumasa Limelight, BraveStorm, 10 Count To The Future,...

Trên đây là danh sách những mỹ nhân đình đám xuất hiện trong mùa 2 của Alice In Borderland. Hiện tại, bộ phim này đang được chiếu trên Netflix.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.