Alice In Borderland mùa 2 rục rịch trở lại, nhìn loạt ảnh của Kento thôi đã muốn xem!

(VOH) – Series ăn khách của Nhật Bản vừa đăng tải loạt hình ảnh hé lộ mùa 2 cùng lời nhắn nhủ đáng trông đợi!

Siêu phẩm đình đám Alice In Borderland thuộc thể loại giật gân, hồi hộp từng làm mưa làm gió trên Netflix vào cuối năm 2020. Mới đây, nền tảng streaming lớn nhất này cũng vừa hé lộ loạt ảnh mới của 2 diễn viên chính là Kento Yamazaki và Tao Tsuchiya, nhằm thông báo mùa 2 của phim chuẩn bị trình làng khán giả.

Trong loạt ảnh mới, Kento Yamazaki và Tao Tsuchiya xuất hiện với vẻ mặt vô cùng căng thẳng. Dường như cả hai đang phải đối mặt với thử thách mới vô cùng nguy hiểm. Dù vậy nhưng họ vẫn thể hiện sự quyết tâm chiến đấu đến cùng chứ không hề chùn bước. Qua đó có thể thấy Alice In Borderland mùa 2 sẽ mang đến rất nhiều tình tiết giật gân, hấp dẫn.

alice-in-botherland-mua-2-ruc-rich-tro-lai-1
Nam chính Kento Yamazaki trong vai Arisu
alice-in-botherland-mua-2-ruc-rich-tro-lai-2
Cô nàng Tao Tsuchiya trong vai Usagi
alice-in-botherland-mua-2-ruc-rich-tro-lai-3
Cặp đôi đang được các khán giả trông chờ vào sự trở lại ở phần 2

Bộ phim Nhật Bản có nội dung xoay quanh nhân vật Arisu (Kento Yamazaki), một chàng trai trẻ với bộ não vô cùng thông minh nhưng lại nghiện game. Sau màn rượt đuổi trên đường phố Tokyo với 2 người bạn thân, bộ 3 bất ngờ bị lạc vào thế giới khác, nơi đây loài người gần như bị tuyệt chủng. Những người còn sống sót phải tham gia các trò chơi hóc búa, cam go để gia hạn “visa sống” của mình.

Xem thêm: Giật thót tim với những bộ phim sinh tồn Nhật Bản

alice-in-botherland-mua-2-ruc-rich-tro-lai-4
Nhờ vào nội dung sinh tồn bằng phương án thắng các trò chơi nên Alice In Boderland thành công chiếm được sự yêu thích của khán giả
alice-in-botherland-mua-2-ruc-rich-tro-lai-5
Hội bạn hứa hẹn làm nên nhiều điều ở phần tiếp theo

Nhờ vào nội dung vô cùng cuốn hút bởi các thử thách sáng tạo, khiến người xem bất giác rơi vào suy nghĩ, giải đố các trò chơi cùng với các diễn viên tham gia. Phim kết thúc khi Arisu cùng với nhóm bạn thành công tìm được các lá bài từ ách bích đến 10 cơ. Phần còn lại của bộ bài là những lá bồi, đầm và già được hứa hẹn sẽ xuất hiện ở mùa 2 cùng với các trò chơi hack não hơn rất nhiều.

Xem thêm: Top 27 bộ phim Nhật Bản hay nhất từ trước đến nay

alice-in-botherland-mua-2-ruc-rich-tro-lai-6
Các lá bài tương ứng theo cấp độ trò chơi từ ách đến 10 cơ đã xuất hiện ở mùa 1

Alice In Borderland được chuyển thể từ bộ manga cùng tên và nhận được yêu thích của khán giả châu Á khi vừa mới ra mắt.

Ảnh: Netflix