Đảo Hải Tặc (One Piece) bản live action hé lộ quá trình thực hiện đầu tiên

(VOH) - Netflix tiếp tục khiến netizen hào hứng khi tung concept tàu cướp biển và công bố thêm diễn viên hứa hẹn sẽ không gây thất vọng cho fan hâm mộ bộ phim hoạt hình kinh điển này!

Thời gian qua, fan Once Piece - Đảo Hải Tặc và những người yêu phim rất háo hức với thông tin Netflix sẽ sản xuất bản live action cho bộ phim hoạt hình kinh điển từng là ký ức tuổi thơ của thế hệ 8, 9x và chưa bao giờ đi vào quên lãng. Mới đây, trang Youtube của ông lớn đã đăng tải video clip thời lượng 2 phút ghi lại quá trình thực hiện một trong những con tàu huyền thoại trong Đảo Hải Tặc và công bố thêm 6 diễn viên sẽ tham gia vào bộ phim.

One Piece - Đảo Hải Tặc bản live action do Netflix sản xuất hé lộ quá trình thực hiện đầu tiên 1

Xem thêm: Đừng bỏ qua 15 series phim cực hay được phát sóng trên Netflix này nhé!

Once Piece - live action chuyển thể từ tựa manga/ hoạt hình nổi tiếng Once Piece của tác giả Eiichiro Oda chủ yếu xoay quanh chuyến phiêu lưu của băng nhóm hải tặc Mũ Rơm - Monkey D. Luffy. Hành trình khám phá một vùng đất kì ảo khác, băng nhóm hải tặc đang không ngừng tìm kiếm kho báu "Once Piece" trong truyền thuyết để trở thành vua hải tặc tiếp theo.

Langley Kirkwood, Celeste Loots, Alexander Mantis, Craig Fairbrass, Steven Ward, và Chioma là 6 diễn viên tiếp theo sẽ tham gia vào đội hình nhân vật Once Piece - live action. Trong đó, Kirkwood sẽ vào vai đội trưởng Morgan, Loots trong vai Kaya, Maniatis sẽ đảm nhận vai Klahadore, Fairbass vào vai Chef Zeff, Ward thể hiện nhân vật Mihawk và Umeala đảm nhận vai Nojiko. Dàn diễn viên phụ sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Morgan Davies, Ilia Isorelýs Paulino, Aidan Scott, Jeff Ward, McKinley Belcher III, Vincent Regan and Peter Gadiot.

One Piece - Đảo Hải Tặc bản live action do Netflix sản xuất hé lộ quá trình thực hiện đầu tiên 2
Dàn diễn viên trong Đảo Hải Tặc

Xem thêm: Jujutsu Kaisen chuyển thể thành vở kịch sân khấu, fan kinh ngạc với dàn cast như bước ra từ manga

Bên cạnh đó, loạt hình ảnh concept về những con tàu hải tặc trong phim đã khiến người xem vô cùng hào hứng khi độ hoàn nguyên cao, trông rất giống với phim hoạt hình. Không chỉ nhá hàng hình ảnh concept, quá trình thực hiện con tàu cũng được tiết lộ cho người xem để cảm nhận độ hoành tráng và đầu tư công phu của đoàn làm phim. 


One Piece - Đảo Hải Tặc bản live action do Netflix sản xuất hé lộ quá trình thực hiện đầu tiên 3
One Piece - Đảo Hải Tặc bản live action do Netflix sản xuất hé lộ quá trình thực hiện đầu tiên 4
One Piece - Đảo Hải Tặc bản live action do Netflix sản xuất hé lộ quá trình thực hiện đầu tiên 5

Series 10 tập phim sẽ được sản xuất bởi Tomorrow Studios và cha đẻ của Once Piece - Shueisha. Chấp bút cho nội dung phim là nhà biên kịch Steven Maeda, tên tuổi của ông được khán giả biết đến sau những tựa phim hot như Lost, The X-Files, Lie to Me,...

Một số thông tin tổng hợp từ các trang tin tức cũng cho biết thêm dàn diễn viên đang làm việc rất chăm chỉ tại miền nam Africa để sớm mang thế giới Once Piece đến với đời thật. Once Piecie live action đã bắt đầu khởi quay từ tháng 3/2022, dự kiến bộ phim sẽ được lên sóng độc quyền trên Netflix vào ngày 10/7/2022. Trước mắt, Đảo Hải Tặc bản người thật sẽ phát sóng mùa 1 với thời lượng 10 tập, thông tin về những mùa tiếp theo sẽ sớm được cập nhật khi mùa 1 kết thúc.

Hãy cùng đón chờ câu chuyện của hải tặc Mũ Rơm và hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm, đầy những điều kì bí chờ đợi các hải tặc khám phá.

Ảnh: Internet