Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh, quá sát nguyên tác

(VOH) - Mới đây, hình ảnh và đoạn video trailer trên YouTube cho thấy dàn cast của vở kịch sân khấu Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến) khiến fan hâm mộ toàn cầu ‘mắt chữ A miệng chữ O’ vì quá giống.
Jujutsu Kaisen hay còn được biết đến với tên tiếng Việt là Chú Thuật Hồi Chiến, một tựa manga - anime Nhật Bản có lượng fan hâm mộ vô cùng lớn, vượt ngoài sức tưởng tượng không chỉ riêng ở xứ sở hoa anh đào. Tất nhiên tại Việt Nam, người yêu thích Chú Thuật Hồi Chiến rất đông đảo và thậm chí không phân biệt lứa tuổi thanh thiếu niên hay người đi làm.

Trang Comic Natalie vừa công bố loạt hình ảnh của dàn cast “bằng xương bằng thịt” với tạo hình nhân vật trong trang phục chỉn chu, chuyên nghiệp chuẩn manga. Vở kịch sẽ được công chiếu tại Tokyo từ ngày 15 - 31/7, sau đó sẽ đến Osaka từ ngày 4 - 14/8. 

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 1
Bộ 5 nhân vật chính diện then chốt cho phần Jujutsu Kaisen trong vở kịch lần này.

Xem thêm: “Sword Art Online” – Bom tấn anime của Nhật Bản

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 2
Hình tượng 4 thầy trò Gojo trong manga và anime.

Đáng nói, trong trailer trên YouTube, các nhân vật chính xuất hiện với tạo hình giống nguyên tác đến hơn 90% trừ main (nhân vật chính) có gương mặt hơi khác lạ so với nguyên tác. Hơn hết, đây là bản “live action đầu tiên” ở dạng kịch sân khấu của Jujutsu Kaisen. Từ biểu cảm gương mặt, thần thái, thân hình của các diễn viên đều có thể được đánh giá ở mức điểm 8/10 khiến fan thật sự rất bất ngờ.

Nam diễn viên Sato Ryuji sẽ vào vai nhân vật chủ chốt Itadori Yuji, cậu học sinh trung học tốt bụng nhưng chính là khơi nguồn cho một hành trình đầy huyền bí hòng tiêu diệt vua chú nguyền sư kinh khủng nhất. Sato là một ngôi sao khá nổi tiếng tại Nhật Bản. Anh từng tham gia vào nhiều dự án anime-to-stage (kịch sân khấu) bao gồm cả The Prince of TennisNaruto. Sato cũng từng làm cameo trong hai tập của Kamen Rider Fourze năm 2011. 

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 2
Itadori Yuji - Ryomen Sukuna

Phối hợp cùng Sato, các nhân vật quan trọng khác trong cuộc chiến đẫm máu với các lời nguyền oán linh của bộ ba Chú thuật sư tuổi trẻ tài cao cũng đậm khí chất hệt như các nhân vật trong truyện. Điều đó chứng tỏ phía sản xuất đã casting cẩn thận đến mức nào.

Yasue Kazuaki trong vai Fushiguro Megumi, Toyoharu Erika sắm vai Kugisaki Nobara. Hai người bạn thân thiết của Yuji. Họ thường luôn sát cánh bên nhau để đấu lại những chú linh tà ác.

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 3
Fushiguro Megumi - Kugisaki Nobara

Người thầy có một không hai của trường Chuyên Chú Thuật Sư Tokyo, với vẻ ngoài siêu cấp đẹp trai, siêu tấu hề và có sức mạnh vô đối. Băng bịt mắt chính là đặc trưng phong ấn sức mạnh của Gojo cũng như vẻ "đẹp trai lai láng" của người thầy cà lơ phất phơ này. Mỗi khi tháo băng bịt mắt, Gojo lại khiến fan "hú hét" không ngừng bởi sức hút từ nét đẹp hiếm có. Gojo Satoru sẽ do Miura Ryosuke thể hiện. 

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 4
Gojo Satoru - Nanami Kento

Wada Masanari vào vai Nanami Kento, một cựu nhân viên "làm công ăn lương" đã bỏ việc và đã trở thành Chú thuật sư, nhưng vẫn giữ tác phong của một nhân viên văn phòng. Một nhân vật thú vị luôn nghỉ ngơi đúng giờ dù đang trong một cuộc chiến. Anh đóng vai trò như một cố vấn riêng của Yuji trong suốt phần nội dung này.

Igarashi Tact vào vai Ryomen Sukuna, một chú linh quyền năng đang bị kiềm hảm trong cơ thể của Yuji. Mỗi khi hắn ta xuất hiện, những sinh vật sống khác đều không rét mà run khi rất có thể sẽ phải chết tươi một cách thê thảm ngay dưới tay của Sukuna.

Fujita Rei đóng vai nhân vật phản diện Geto Suguru trong loạt phim. Ohta Motohiro vai Mahito, là nhân vật phản diện chính của phần này. 

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 5
Geto Suguru - Mahito

Stage-play, hay nôm na là kịch nói sân khấu đang là một hình thức được áp dụng rất phổ biến tại Nhật Bản, chủ yếu khai thác những tựa manga và anime nổi tiếng tại quốc gia này. Spirited Away cũng đã được trình diễn ở dạng stage play cách đây không lâu.

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 6
Hình ảnh trong vở kịch sân khấu Spirited Away.

Các vở kịch cũng đang dần tiến xa hơn ra khỏi Nhật Bản đến với cộng đồng hâm một quóc tế. Vào tháng 11 năm ngoái, một công ty giải trí có tên Japan 2.5D Stage Play World đã phát trực tiếp các buổi biểu diễn chính thức của những vở kịch đình đám như Naruto, Sailor Moon My Hero Academia cho khán giả khắp nơi trên thế giới có thể thưởng thức.

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 7
Lực lượng Chú thuật sư chính nghĩa.
Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 8
Lực lượng Chú thuật sư chính nghĩa
Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 9
Chú nguyền sư, oán linh, lời nguyền.

Trước đó, tựa truyện tranh siêu hot Jujutsu Kaisen đã được dựng thành một series anime và một anime điện ảnh phát hành tại Nhật Bản vào tháng 12 năm ngoái, tháng 3 tại quốc tế và bắt đầu công chiếu tại Việt Nam từ 15/4/2022. Jujutsu Kaisen 0 đã trở thành một trong mười phim hoạt hình điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Dàn cast người thật của Jujutsu Kaisen siêu đỉnh vì quá sát nguyên tác 11
Jujutsu Kaisen 0 đang được công chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam.

Xem thêm: Top những series phim hoạt hình Nhật Bản hay và cảm động nhất

Riêng bộ anime đầu tiên được sản xuất bởi studio MAPPA cũng đã xác nhận rằng sẽ trở lại với mùa thứ hai vào năm 2023.

Được biết, bộ truyện tranh gốc Jujutsu Kaisen của tác giả Gege Akutami là tác phẩm bán chạy nhất ở Nhật Bản vào năm 2021, suýt chút nữa đã vượt qua Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba với con số khổng lồ gần 30 triệu bản bán ra trong 12 tháng. 

Cơn sốt Jujutsu Kaisen trên khắp thế giới giúp tựa truyện này tiếp tục phát triển thêm nhiều ngã rẽ độc đáo, và luôn là đề tài được mong chờ hàng đầu trong giới Otaku. 
 

Ảnh: Comic Natalie, TOHO Anime.