Sát Phá Lang chính thức được cấp phép lên sóng

VOH - Thông tin drama Sát Phá Lang đã thông qua kiểm duyệt và sắp được trình làng khiến netizen vô cùng hào hứng và phấn khởi.

Mới đây, drama Phong Hỏa Lưu Kim (Sát Phá Lang) do Đàn Kiện ThứTrần Triết Viễn thủ vai chính chính thức đã thông qua xét duyệt và lấy được giấy phép phát sóng. Hiện tại, bộ phim đang sắp xếp lịch công chiếu. Không chỉ vậy, Douban của Sát Phá Lang cũng cập nhập năm lên sóng là 2022.

Sát Phá Lang chính thức được cấp phép lên sóng 1
Thông tin Sát Phá Lang đã qua xét duyệt và chờ ngày lên sóng (Nguồn ảnh: phim Hoa ngữ)

Trước thông tin này, khán giả màn ảnh Hoa ngữ và người hâm mộ vô cùng phấn khởi lẫn vui mừng. Bởi từ sau drama Sơn Hà Lệnh, Trung Quốc hoàn toàn cấm chiếu các thể loại phim đam mỹ. Chính vì vậy, không chỉ Sát Phá Lang, mà ngay cả Hạo Y Hành cùng nhiều dự án chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ khác cũng khó lòng lên sóng. Khán giả thì luôn chờ đợi và trông ngóng để thưởng thức các siêu phẩm của idol mình. Do đó, thông tin Sát Phá Lang được công chiếu đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan hâm mộ.

Xem thêm: Sát Phá Lang lại khiến mọt phim xỉu đứng, xỉu ngồi vì dàn trai 'xịn' đến không biết đường diễn tả

Sát Phá Lang chính thức được cấp phép lên sóng 2
Nhân vật Trường Canh trong drama Sát Phá Lang do Trần Triết Viễn thủ vai

Được biết trước đó, đã từng có nguồn thông tin rằng Sát Phá Lang đã thông qua khâu xét duyệt. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa có được xác thực rõ ràng, nên cũng được cho tin giả. Mặc dù vậy, cũng dấy lên một tia hy vọng trong lòng khán giả.

Xem thêm: 15 phim đam mỹ Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Sát Phá Lang chính thức được cấp phép lên sóng 3
Vai diễn tướng quân Cố Quân trong drama Sát phá Lang do Đàn Kiện Thứ đảm nhận

Cụ thể, có người đã hỏi Từ Văn Truyền Thông – đơn vị sản xuất Sát Phá Lang về tiến độ của bộ phim này. Ngay sau đó nhận lại được câu trả lời rằng: “Bộ phim đã lấy được giấy phép phát sóng, hiện tại đang trong quá trình bàn bạc để sắp xếp lịch phát sóng”.

Có thể nói, ngay từ khi khai máy, với hai cái tên nam chính là Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ, Sát Phá Lang dần tỏa nhiệt trên các bảng xếp hạng. Đây được xem là một trong những dự án được cho là sẽ phá kỷ lục rating trước đó.

Xem thêm: Danh sách phim boys love đam mỹ học đường Thái Lan sở hữu cả dàn trai đẹp, lại ngập tràn cảnh hôn ngọt ngào khiến hội hủ nữ ‘quắn quéo’

Sát Phá Lang chính thức được cấp phép lên sóng 4
Hình ảnh rò rì từ phim trường trong Sát Phá Lang

Ở thời điểm hiện tại, không biết Sát Phá Lang có làm nên thành tích như Trần Tình Lệnh, hay Sơn Hà Lệnh hay không? Song, với thông tin được công chiếu của phim, netizen vô cùng hào hứng và phấn khởi.