Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián

(VOH) - Sự trở lại của Kang Ha Neul trong bộ phim hành động, giật gân Insider: Kẻ Nội Gián đang khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi.

Nội dung Insider: Kẻ Nội Gián

Insider: Kẻ Nội Gián là bộ phim mới của đài jTBC chuẩn bị ra mắt trong tháng 6 này. Phim thuộc thể loại hành động, giật gân xen lẫn tâm lý tội phạm rất được lòng khán giả xứ Hàn. Ngoài ra, Insider: Kẻ Nội Gián còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Kang Ha Neul, Lee Yoo Young, Heo Tae Sung,… và đặc biệt là sự xuất hiện với tư cách khách mời của minh tinh hàng đầu Hoa Ngữ - Phạm Băng Băng.  

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 1
Insider: Kẻ Nội Gián là dự án phim được mong đợi trong tháng 6 này

Insider: Kẻ Nội Gián đặt bối cảnh câu chuyện xoay quanh vấn đề tội phạm cờ bạc vô cùng nhức nhối trong xã hội hiện đại. Lợi dụng lòng tham của người chơi, hàng loạt đường dây, tổ chức đánh bạc trái phép được thành lập nhằm trục lợi từ số tiền khổng lồ mà các “con bạc” cống nạp.   

Sự bành trướng về thế lực của các tổ chức phi pháp khiến các quan chức cảm thấy e ngại vì dần mất đi tính kiểm soát. Để trục phá hoàn toàn các đường dây ngầm này, “kẻ nội gián” - chiêu bài bí mật của cảnh sát được sử dụng và họ là những người hy sinh thầm lặng được cài cắm vào sâu trong nội bộ tội phạm.  

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 2
Nội dung phim xoay quanh những vấn đề nhức nhối trong xã hội

Dàn diễn viên Insider: Kẻ Nội Gián

Kang Ha Neul

Trong phim, Kang Ha Neul thủ vai Kim Yo Han, một thực tập sinh sắp tốt nghiệp Học Viện Tư Pháp nhưng bất ngờ bị bắt vào tù vì tội đánh bạc trái phép. Trước sự biến chất của thế giới tội phạm, Yo Han không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải bước vào con đường làm “kẻ nội gián”. Thâm nhập sâu vào “hang hùm” của những ông trùm khiến ván bài của Kim Yo Han trở thành ván cược sinh tử.  

Nếu đã quen với hình ảnh anh chàng cảnh sát Yong Shik chân chất, thật thà trong When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Nở), chắc hẳn bạn sẽ không khỏi bất ngờ với màn "lột xác" của Kang Ha Neul trong Insider: Kẻ Nội Gián. Không chỉ trở nên nam tính và trưởng thành hơn, Kang Ha Neul còn có tạo hình khá gai góc và bất cần.

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 3
 
Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 4
Không còn là Yong Sik ngây ngô, Kang Ha Neul có màn lột xác ấn tượng trong Insider 

Với sự hóa thân hoàn hảo vào nhân vật Kim Yo Han, Kang Ha Neul đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Min Yeon Hong. Không chỉ dành lời khen cho sự nhập vai mà đạo diễn Min còn bày tỏ niềm vui, sự tự hào khi được làm việc cùng Kang Ha Neul. Ông chia sẻ: “Tác phẩm này sẽ không thể tồn tại nếu thiếu đi Kang Ha Neul. Sau một năm hợp tác tôi càng đặt nhiều niềm tin vào cậu ấy. Tôi cũng rất vui và cảm thấy tự hào khi được làm việc cùng Kang Ha Neul trong tác phẩm này”. 

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 5
 
Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 6
Anh chàng nhận được nhiều lời khen vì khả năng biến hóa hoàn hảo

Lee Yoo Young

Đồng hành cùng Kang Ha Neul trong Insider: Kẻ Nội Gián chính là Lee Yoo Young, nữ diễn viên từng để lại nhiều dấu ấn trong các dòng phim về hành động, pháp luật và giật gân. Với bộ phim lần này, Lee Yoo Young vào vai Oh Soo Yeon, một nữ doanh nhân thành đạt nung nấu ý định trả thù mãnh liệt.

Để trả thù cho mẹ, cô tự xây nên đế chế tài chính của riêng mình và yêu cầu hợp tác cùng Kim Yo Han để lật đổ các thế lực chi phối quyền lực ngầm. Có thể nói, Oh Soo Yeon chính là hậu phương vững chắc và là đồng minh quan trọng của Yo Han.  

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 7
 
Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 8
Nữ diễn viên Lee Yoo Young sẽ đồng hành cùng Kang Ha Neul
Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 9
Cả hai có mối quan hệ mật thiết trong Insider

Phạm Băng Băng

Ngoài ra, vai diễn khách mời đặc biệt của Phạm Băng Băng hiện đang được giữ kín và chưa có bất kỳ tiết lộ nào bao gồm cả hình ảnh. Tuy nhiên, sự góp mặt của “đệ nhất mỹ nhân” Hoa Ngữ vẫn khiến rất nhiều người hâm mộ mong chờ bởi đã rất lâu rồi chưa được thấy cô xuất hiện trên màn ảnh.  

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 10
Phạm Băng Băng sẽ xuất hiện với vai trò đặc biệt trong phim

Heo Sung Tae

Một vai diễn rất được mong đợi trong Insider: Kẻ Nội Gián chính là công tố viên Yoon Byung Wook (Heo Sung Tae đảm nhận). Theo đó, đây là một nhân vật thuộc tuyến phản diện, trực tiếp đối đầu với Kim Yo Han để che dấu đi những tội lỗi của mình. 

Từng gây ấn tượng với vai phản diện trong Squid Game (Trò Chơi Con Mực), Heo Sung Tae là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Với khuôn mặt được nhận xét là "rất hợp với những vai ác". nam diễn viên hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng với vai diễn công tố viên tham nhũng trong Insider: Kẻ Nội Gián.

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 11
 
Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 12
Heo Sung Tae với vai diễn phản diện đầy hứa hẹn trong phim

Những thước phim kịch tính, đậm chất điện ảnh

Không chỉ có dàn diễn viên toàn sao, Insider: Kẻ Nội Gián còn được trông đợi khi do đạo diễn Min Yeon Hong của Missing: The Other Side "cầm trịch". Trong khi đó, biên kịch của phim là Moon Man Sae, người đứng sau bộ phim Moon Man Sae. Sự kết hợp của bộ đôi đạo diễn - biên kịch chuyên về dòng phim giật gân, đen tối này sẽ mang đến rất nhiều điều hứa hẹn cho bộ phim. 

Tuy là một bộ phim truyền hình nhưng màu sắc, chất liệu và bối cảnh của Insider: Kẻ Nội Gián lại mang đậm nét điện ảnh. Dụng ý này được đạo diễn Min Yeon Hong tiết lộ là tâm huyết và sự nỗ lực của cả đoàn phim với mong muốn đưa đến cho khán giả trải nghiệm xem 16 tập như đang thưởng thức một bộ phim điện ảnh dài hơi đúng nghĩa.  

Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 13
 
Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 14
 
Kang Ha Neul 'lột xác' với hình tượng gai góc trong phim mới Insider: Kẻ Nội Gián 15
Với sự kết hợp của dàn diễn viên và bộ đôi đạo diễn - biên kịch, Insider chắc chắn sẽ là bộ phim rất đáng xem

Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với những thể loại về giới thượng lưu, tình cảm sướt mướt thì Insider: Kẻ Nội Gián sẽ là một hương vị mới giúp tất cả giác quan của bạn được đánh thức.

Đừng bỏ lỡ những thước phim gây cấn của Insider: Kẻ Nội Gián được phát sóng song song với phụ đề/ thuyết minh trên VieON lúc 21h thứ Tư - Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 08/06.

Trailer phim Insider: Kẻ Nội Gián:

 

Ảnh: VieON