Han Hyo Joo xem xét tham gia phim mới cùng Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo và Kwon Sang Woo

(VOH) - Thông tin Han Hyo Joo, Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo, và Kwon Sang Woo cùng góp mặt vào phim mới khiến khán giả háo hức mong chờ.

Vào ngày 24/3, truyền thông xứ Hàn đưa tin về việc Han Hyo Joo sẽ góp mặt vào dàn cast chính thức của phim The Pirates 2 (Hải Tặc). Sau khi thông tin được lan truyền, công ty chủ quản của Han Hyo Joo - BH Entertainment cho biết, hiện Han Hyo Joo đang tích cực xem xét vai trò trong phần tiếp theo của The Pirates

VOH-han-hyo-joo-dong-phim-moi-anh1

The Pirates 2 là phần tiếp theo của bộ phim gốc The Pirates được phát hành vào năm 2014. The Pirates đã thu hút hơn 8,6 triệu khán giả xem phim trong thời điểm đó. Phim sẽ quay trở lại với dàn diễn viên hoàn toàn mới do đạo diễn mới Kim Jung Hoon cầm trịch. 

VOH-han-hyo-joo-dong-phim-moi-anh2

Nếu Han Hyo Joo đồng ý với vai diễn này, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của cô sau hai năm kể từ bộ phim Illang: The Wolf Brigade công chiếu vào năm 2018. Trước đó, Kang Ha Neul, Lee Kwang Soo và Kwon Sang Woo cũng đã cho biết họ đang đàm phán để xuất hiện trong phim.

VOH-han-hyo-joo-dong-phim-moi-anh3

Được biết, việc sản xuất dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng 7 năm nay. Trong khi đó, ngày khởi chiếu vẫn chưa được xác nhận cụ thể. 

Gong Yoo, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik sắp đóng chung phim mới, CĐM: 'bom tấn là đây chứ đâu': (VOH) - Dự án phim mới với sự tham gia của những cái tên đình đám gồm Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo và Choi Woo Sik đang khiến khán giả háo hức mong chờ.
Phim mới của Song Joong Ki dừng quay, đoàn làm phim sẽ trở về Hàn Quốc vì dịch Covid-19: (VOH) - Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, phim mới của Song Joong Ki đã quyết định ngừng quay để đảm bảo an toàn cho các nhân viên.