Phim mới của Song Joong Ki dừng quay, đoàn làm phim sẽ trở về Hàn Quốc vì dịch Covid-19

(VOH) - Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, phim mới của Song Joong Ki đã quyết định ngừng quay để đảm bảo an toàn cho các nhân viên.

Mới đây, tờ Sports Donga đưa tin, bộ phim Bogota do Song Joong Ki đóng chính đã dừng việc quay phim đang diễn ra tại Colombia để xem xét sự an toàn của các diễn viên và nhân viên sản xuất.

Sau hậu quả của việc virus Corona lan rộng khắp thế giới, quyết định dừng quay được đưa ra sau khi cân nhắc cẩn thận để tuân theo các chính sách của Colombia và các khuyến nghị của chính phủ Hàn Quốc.

VOH-phim-song-joong-ki-anh1

Vào ngày 20/3, nhà sản xuất Bogota cho biết, khi xem xét tình hình ở Nam Mỹ, bao gồm cả Colombia, tất cả các nhân viên có mặt tại đây đã quyết định trở về Hàn Quốc. Được biết, các nhân viên sẽ trở về quê nhà vào khoảng cuối tuần này ngay khi chuyến bay trở về có sẵn.

Đoàn làm phim Bogota đã bắt đầu quay phim tại địa điểm Colombia vào khoảng tháng 1 năm nay. Việc quay phim của họ vẫn đang diễn ra rất thuận lợi với sự giúp đỡ của người dân và các quan chức địa phương ở đây.

Tuy nhiên, vì tình hình nghiêm trọng của Corona, đoàn phim Bogota sẽ trở về nhà để theo dõi tình hình và thảo luận về lịch trình sau đó. Quyết định này được đưa ra với sự an toàn của nhân viên là trên hết, ngay cả khi họ chấp nhận rủi ro.

VOH-phim-song-joong-ki-anh2

Bogota là dự án điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự tái xuất trên màn bạc của Song Joong Ki sau ồn ào ly hôn cùng Song Hye Kyo. Đây là một tác phẩm thuộc thể loại kinh dị nói về một người đàn ông ở tuổi 30 có quốc tịch Hàn Quốc nhưng đã di cư đến Colombia vào những năm 1990.

Ly hôn Song Hye Kyo được nửa năm, Song Joong Ki quyết định phá vỡ căn hộ hôn nhân của cả hai: (VOH) - Dù từng mua căn nhà này vào mục đích sống cùng với Song Hye Kyo nhưng giờ đây Song Joong Ki đã quyết định phá vỡ nó và xây dựng lại hoàn toàn mới.
Trong lúc Song Joong Ki quyên góp chống dịch, Song Hye Kyo xuất hiện kín mít tại sân bay: (VOH) - Sau khi hoàn thành lịch trình ở Milan, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc với vẻ ngoài trùm kín. Trong khi đó, Song Joong Ki vừa gây chú ý khi đóng góp 100 triệu won để chống dịch Covid-19.