Song Hye Kyo khoe nhan sắc 'trường sinh' trên tạp chí, Song Joong Ki xuất hiện giản dị trái ngược

(VOH) - Trong khi Song Hye Kyo đang được khen ngợi bởi nhan sắc bị thời gian bỏ quên thì Song Joong Ki cũng gây chú ý khi xuất hiện vởi vẻ ngoài giản dị, thân thiện.

Song Hye Kyo khoe nhan sắc không tuổi trên tạp chí nổi tiếng

Mới đây, tạp chí nổi tiếng Thái Lan đã cho ra mắt ấn phẩm mới đặc biệt kỷ niệm 15 năm. Xuất hiện trên ảnh bìa chính là người đẹp xứ Hàn - Song Hye Kyo. Ngay lập tức nhan sắc không tuổi của cô được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo đã làm nổi bật những đường nét tự nhiên của Song Hye Kyo. Kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giúp cô thêm tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Nữ diễn viên khoe thần thái sang chảnh khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi. Dù đã ở U40 nhưng Song Hye Kyo lại trẻ trung một cách bất ngờ. Chính vì thế, cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng cô đã "uống thuốc trường sinh".

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joong-Ki-anh1

Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan với tạo hình "tóc nâu môi trầm". Bên cạnh những lời khen ngợi có cánh cho sự quyến rũ của người đẹp, vẫn có một số ý kiến trái chiều cho rằng cách trang điểm này khiến cô trông dừ hơn. Tuy nhiên, Song Hye Kyo đã nhanh chóng chứng minh đẳng cấp "tường thành nhan sắc" bằng hình ảnh trên bìa tạp chí mới này.

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joong-Ki-anh2

Song Joong Ki xuất hiện giản dị, nở nụ cười thân thiện

Vì liên tục ở ẩn kể từ khi ly hôn thế nên những thông tin, hình ảnh mới của Song Joong Ki luôn được mọi người quan tâm đến. Mới đây, hình ảnh mới của nam diễn viên tại Colombia đã được đăng tải lên mạng.

Vẫn như mọi khi, Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài giản dị với trang phục tối màu, mũ đội ngược. Chụp ảnh cùng người hâm mộ, Song Joong Ki nở nụ cười thân thiện và thoải mái.

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joong-Ki-anh3

Không xuất hiện lộng lẫy nhưng hình ảnh giản dị, gần gũi của Song Joong Ki vẫn nhận được lời khen ngợi của cư dân mạng. Dù bận rộn quay phim nhưng nam diễn viên không để lộ sự mệt mỏi mà gương mặt lại rất vui vẻ, rạng rỡ. 

VOH-Song-Hye-Kyo-Song-Joong-Ki-anh4

Bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ ngoài mọi người còn ca ngợi thái độ làm việc chăm chỉ kín tiếng của Song Joong Ki. Dạo gần đây, anh lại ghi điểm với cư dân mạng khi tiến hành quyên góp chống dịch Covid-19 ở Hàn Quốc. Dù đang quay phim ở nước ngoài nhưng Song Joong Ki cũng muốn góp phần giúp đỡ mọi người đẩy lùi dịch bệnh.

Song Joong Ki lộ diện sau tin Song Hye Kyo tái hôn, hình tượng bỗng thay đổi với chi tiết này: (VOH) - Hiếm hoi lắm người hâm mới có thể nhìn cận mặt Song Joong Ki kể từ khi anh và Song Hye Kyo ly hôn. Trong lần xuất hiện này, nam diễn viên còn để lộ chi tiết mới khiến hình tượng thay đổi.
Trong lúc Song Joong Ki quyên góp chống dịch, Song Hye Kyo xuất hiện kín mít tại sân bay: (VOH) - Sau khi hoàn thành lịch trình ở Milan, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc với vẻ ngoài trùm kín. Trong khi đó, Song Joong Ki vừa gây chú ý khi đóng góp 100 triệu won để chống dịch Covid-19.