Song Joong Ki lộ ảnh tiệc tùng ở nước ngoài trong khi Song Hye Kyo gặp 'vận đen' tại quê nhà

(VOH) - Tại trời Tây, Song Joong Ki chăm chỉ quay phim và vui vẻ tiệc tùng bên bạn bè. Trong khi thời gian qua, Song Hye Kyo liên tục bị chỉ trích vì những việc liên quan đến dịch Corona.

Song Joong Ki lộ ảnh vui vẻ tại trời Tây

Dù đang tập trung quay phim tại Colombia, nhưng những hình ảnh và thông tin về Song Joong Ki luôn được người hâm mộ cập nhật thường xuyên. Mới đây, fan truyền tay nhau đoạn clip có sự xuất hiện của Song Joong Ki tại một bữa tiệc cùng với đoàn phim Bogota tại Colombia. 

VOH-Song-Joong-Ki
Song Joong Ki và đoàn phim đã tổ chức tiệc tại Colombia, nam diễn viên còn hát ca khúc Gangnam Style.

Trong đoạn clip, Song Joong Ki ăn diện đơn giản với áo thun và đội mũ ngược. Dường như sau khi ly hôn đến nay, đây là hình ảnh mà mọi người thường thấy ở Song Joong Ki. Khi thấy đồng nghiệp của mình trổ tài uống bia, nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời còn thể hiện sự ngạc nhiên và đưa ngón tay cái lên để khen ngợi.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh2
Gương mặt tỏ vẻ ngạc nhiên của chồng cũ Song Hye Kyo.

Nhìn thấy một Song Joong Ki vui vẻ và yêu đời thế này, người hâm mộ cảm thấy yên lòng hơn vì biết được tâm trạng của anh hiện rất tốt. Có vẻ Song Joong Ki đã dần quen với cuộc sống mới sau khi ly hôn với Song Hye Kyo. 

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh3
Vẻ ngoài rạng rỡ của Song Joong Ki trong bức ảnh được chụp gần đây.

Trước đó, Song Joong Ki được mọi người ca ngợi khi có hành động đẹp khi đang ở nước ngoài nhưng vẫn gửi tiền quyên góp cho Hàn Quốc để góp phần đẩy lùi bệnh dịch. 

Song Hye Kyo bị "vận đen" đeo bám

Trong khi đó, suốt thời gian qua Song Hye Kyo liên tục hứng búa rìu dư luận vì những chuyện liên quan đến dịch Corona. Cụ thể, cư dân mạng chỉ trích Song Hye Kyo vì từ khi dịch bệnh bùng nổ ở Hàn Quốc, cô vẫn chưa tiến hành quyên góp. Bên cạnh đó, sau khi nữ diễn viên trở về sự kiện Tuần lễ Thời trang ở Ý, mọi người đã yêu cầu cô phải tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh4
Song Hye Kyo được yêu cầu tự cách ly sau khi trở về từ nước ngoài.

Mọi việc chưa lắng xuống thì Song Hye Kyo lại tiếp tục bị "ném đá" vì bị bắt gặp đeo khẩu trang không đúng cách lại còn chơi đùa cùng một chú chó. Thậm chí, khi cô xuất hiện trên tạp chí Thái Lan, antifan cũng tìm cách chỉ trích cô. Họ cho rằng người đẹp ham tiền, bỏ bê thị trường trong nước, tập trung làm việc ở nước ngoài.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh5
Cô bị chỉ trích vì đeo khẩu trang hờ hững khi chơi đùa với chú chó.

Tuy nhiên, trước những ồn ào dư luận nhắm vào mình, Song Hye Kyo vẫn luôn chọn cách im lặng. Cho đến nay, cô vẫn chưa có động thái quyên góp để ủng hộ cho quê nhà giữa đại dịch.

VOH-song-joong-ki-song-hye-kyo-anh6
Bên cạnh những lời khen, Song Hye Kyo bất ngờ bị chỉ trích khi xuất hiện trên tạp chí Thái Lan.

Trong lúc Song Joong Ki quyên góp chống dịch, Song Hye Kyo xuất hiện kín mít tại sân bay: (VOH) - Sau khi hoàn thành lịch trình ở Milan, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc với vẻ ngoài trùm kín. Trong khi đó, Song Joong Ki vừa gây chú ý khi đóng góp 100 triệu won để chống dịch Covid-19.
Ngắm trọn những khoảnh khắc đẹp xuất thần của Song Hye Kyo trên tạp chí Thái Lan: (VOH) - Không chỉ gây choáng với vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ, những bức ảnh chụp cận mặt cũng đã chứng minh được nhan sắc đẳng cấp nữ thần của Song Hye Kyo.