Ngắm trọn những khoảnh khắc đẹp xuất thần của Song Hye Kyo trên tạp chí Thái Lan

(VOH) - Không chỉ gây choáng với vẻ ngoài trẻ trung bất ngờ, những bức ảnh chụp cận mặt cũng đã chứng minh được nhan sắc đẳng cấp nữ thần của Song Hye Kyo.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã được chọn là ngôi sao xuất hiện trên trang bìa cho phiên bản kỷ niệm 15 năm thành lập Harper's Bazaar Thái Lan. Không khiến người hâm mộ thất vọng, người đẹp họ Song đã thể hiện tất cả vẻ đẹp và phong thái của một ngôi sao Hallyu được yêu mến trên khắp châu Á. 

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh1
Song Hye Kyo đẹp kiêu sa trên bìa tạp chí của Thái Lan.

Trong bộ ảnh mới, Song Hye Kyo đã cho thấy những sắc thái quyến rũ của mình thông qua trang phục và cách tạo dáng duyên nghiệp. Nữ diễn viên khoe nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác cùng vóc dáng thon gọn và đôi chân nuột nà. Đặc biệt, những bức ảnh chụp cận mặt của người đẹp lại gây mê với những đường nét thanh tú, đẹp xuất thần.

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh2

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh3
Kiểu tóc thẳng rẽ ngôi đã giúp Song Hye Kyo nâng tầm nhan sắc đáng kể và trẻ trung như tuổi đôi mươi.

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh4
Bất chấp cả ảnh chụp cận mặt, Song Hye Kyo vẫn gây choáng với nhan sắc như tượng tạc của mình.

Sau khi ly hôn đến nay, Song Hye Kyo gây chú ý khi thường xuyên thay đổi hình tượng của bản thân từ trẻ trung, sang chảnh đến gợi cảm, ma mị. Tuy nhiên, có thể thấy dù với phong cách nào thì người đẹp Encounter vẫn xinh đẹp kiêu sa và cuốn hút.

Cùng ngắm qua những hình ảnh khác của Song Hye Kyo trong các phong cách thời trang sang trọng, sắc sảo đến cá tính dưới đây. 

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh5
Nhan sắc và thần thái ở tuổi 38 của người đẹp khiến mọi người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh6
Góc nghiêng thần thánh với những đường nét hoàn hảo, đẹp xuất thần.

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh7

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh8
Thời gian gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, tạp chí nổi tiếng nước ngoài.

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh9

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh10

VOH-song-hyo-kyo-dep-xuat-than-anh11
Sắc vóc quyến rũ của người đẹp Ngôi Nhà Hạnh Phúc, quả nhiên "người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Song Hye Kyo khoe nhan sắc 'trường sinh' trên tạp chí, Song Joong Ki xuất hiện giản dị trái ngược: (VOH) - Trong khi Song Hye Kyo đang được khen ngợi bởi nhan sắc bị thời gian bỏ quên thì Song Joong Ki cũng gây chú ý khi xuất hiện vởi vẻ ngoài giản dị, thân thiện.
Trong lúc Song Joong Ki quyên góp chống dịch, Song Hye Kyo xuất hiện kín mít tại sân bay: (VOH) - Sau khi hoàn thành lịch trình ở Milan, Song Hye Kyo đã trở về Hàn Quốc với vẻ ngoài trùm kín. Trong khi đó, Song Joong Ki vừa gây chú ý khi đóng góp 100 triệu won để chống dịch Covid-19.