Soobin Hoàng Sơn bị soi loạt bằng chứng hẹn hò với bạn gái, hóa ra cặp đôi vẫn mặn nồng từ 2 năm qua

(VOH) - Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn vướng nghi vấn hẹn hò từ năm 2018. Trong suốt 2 năm qua, cặp đôi vẫn thường xuyên để lộ bằng chứng cho thấy mối quan hệ hết sức mặn nồng.

Vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã chứng minh mình là cậu con trai hiếu thảo khi đăng ảnh đi chơi cùng mẹ. Mọi chuyện có lẽ sẽ không có gì đặc biệt nếu sau đó, cư dân mạng không tỏ ra thắc mắc liệu rằng ai là người đã ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ của hai mẹ con nam ca sĩ.

Ngay sau đó, câu trả lời cũng được giải đáp nhanh chóng khi bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh đang đi ăn tại nơi có không gian tương tự. Điều này khiến nhiều người cho rằng giọng ca “Phía sau một cô gái” đã đưa cả mẹ và bạn gái đi ăn nhân dịp 8/3. Qua đó, có thể thấy được mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và bạn gái đang tiến triển rất tốt và ngày càng trở nên mặn nồng.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh1
Soobin Hoàng Sơn đưa mẹ và bạn gái đi ăn nhân ngày 8/3

Đặc biệt, đây cũng không phải lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn để lộ những bằng chứng hẹn hò. Trước đó, cả hai bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2018 khi bị bắt gặp đang dạo bước cùng nhau trong một trung tâm thương mại. Thậm chí, cả hai còn thoải mái diện đồ đôi với nhau vô cùng tình tứ khiến công chúng càng thêm chắc nịch. Tuy nhiên, trước những nghi vấn, cả hai vẫn quyết im lặng và không hề chia sẻ bất cứ điều gì.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh2
Trước đó, cả hai từng bị bắt gặp đi cùng nhau đi mua sắm tại trung tâm thương mại

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh3
Thậm chí cả hai còn diện đồ đôi hết sức ngọt ngào

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái nhiều lần sử dụng đồ đôi, âm thầm khẳng định chủ quyền

Kể từ sau lần bị bắt gặp, mọi động thái của cả hai đều được người hâm mộ bắt đầu để ý. Qua đó, công chúng nhận ra Soobin Hoàng Sơn và bạn gái cũng nhiều lần sử dụng đồ đôi với nhau như  một cách “khẳng định chủ quyền”.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh4
Cả hai thường xuyên diện đồ đôi cùng nhau

Đặc biệt, vào tháng 4/2018, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe thần thái cực ngầu với nguyên set đồ đen huyền bí. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất lại chính là chiếc túi xách hàng hiệu cùng kính mát mà nam ca sĩ đang đeo. Bởi lẽ trước đó không lâu, bạn gái tin đồn của anh cũng đăng tải bức ảnh với 2 món đồ giống hệt. Liệu rằng đây là món đồ đôi của cả hai hay Soobin Hoàng Sơn đang “mượn tạm” của bạn gái để chụp ảnh? Nhưng dù theo giả thuyết nào đi chăng nữa thì cũng có thể thấy được mức độ “tình bể bình” của cặp đôi này.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh5
Bức ảnh được Soobin Hoàng Sơn đăng tải nhưng cư dân mạng chỉ chú ý đến túi xách và chiếc mắt kính anh chàng đang đeo

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh6
Trước đó, bạn gái tin đồn của anh cũng sở hữu những món đồ tương tự

Nếu những lần trước có thể đổ lỗi do ngẫu nhiên thì sau đó, bạn gái Soobin liền có ngay động thái chủ động khó lòng chối cãi. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã đăng tải bức ảnh một người đàn ông giấu mặt. Tuy nhiên, hình xăm trên cánh tay chàng trai này khiến công chúng càng thêm khẳng định rằng đó không ai khác mà chính là Soobin Hoàng Sơn. Phải chăng đây là cách để cô nàng ngầm thừa nhận mối quan hệ với giọng ca 28 tuổi?

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh7
Động thái ngầm công khai tình cảm của bạn gái nam ca sĩ

Soobin Hoàng Sơn thường xuyên đăng ảnh check in cùng địa điểm với bạn gái

Không chỉ dùng đồ đôi như những cặp đôi khác, Soobin và Hoàng Sơn còn có những chuyến du lịch cùng nhau hết sức lãng mạn. Cụ thể vào tháng 10/2018, không biết vô tình hay cố ý nhưng cặp đôi lại cùng nhau đăng ảnh tại Châu Âu. Không chỉ vậy, cả địa điểm chụp ảnh và góc chụp cũng hoàn toàn giống nhau khiến ai cũng phải nghi ngờ.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh8
Cả hai còn cùng nhau đi du lịch châu Âu

Sau đó, một chi tiết khác khiến mối quan hệ càng thêm rõ ràng khi một người bạn của Soobin Hoàng Sơn đăng ảnh của cả nhóm trong chuyến du lịch châu Âu. Trong ảnh, nam ca sĩ không ngần ngại khoác vai bạn gái vô cùng tình tứ, đây cũng là lần hiếm hoi cả hai thoải mái chụp hình chung cùng với nhau khiến công chúng vô cùng thích thú.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh9
Lại còn thoải mái chụp ảnh cùng nhau thế này

Một thời gian sau, cả hai vướng tin đồn chia tay khi không còn chia sẻ những hình ảnh cùng nhau. Bên cạnh đó, bạn gái Soobin Hoàng Sơn cũng thường xuyên chia sẻ những dòng tâm sự đầy tâm trạng. Cho đến tháng 9/2019, cả hai tiếp tục đăng ảnh check-in tại Pháp trong cùng thời điểm khiến tin đồn chia tay bị dập tắt. Có thể thấy, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và còn cùng nhau đi du lịch châu Âu.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh10

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh11
Trong khi công chúng cứ ngỡ cặp đôi đã chia tay thì cả hai lại cùng nhau đi du lịch

Cả hai cũng thoải mái hơn khi thường xuyên cùng nhau tham gia vào những buổi tiệc của hội bạn thân như B Trần, Justatee, Vương Anh Ole,… Đặc biệt, cả hai còn liên tục ngồi cạnh nhau như một động thái chứng minh mối quan hệ.

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh12

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh13
Cả hai cũng không còn ngần ngại mà thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một khung hình

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh14
Ngoài ra, cư dân mạng còn soi ra rằng cả hai đang cùng nhau nuôi một bé cún con tên là Bặp.

Được biết, bạn gái tin đồn của Soobin Hoàng Sơn tên N.H.N, đến từ Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc ở lĩnh vực kinh doanh tại TPHCM. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, cô nàng còn có gu thời trang vô cùng quyến rũ, cá tính. 

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh15

voh-bang-chung-hen-ho-soobin-hoang-son.voh.com.vn-anh16
Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của bạn gái Soobin Hoàng Sơn

Quay clip chăm cháu nhưng để lộ giọng Sơn Tùng rõ mồn một, Thiều Bảo Trâm lên tiếng giải thích: Không im lặng như những lần trước, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng về bằng chứng hẹn hò với Sơn Tùng mới đây. Tuy nhiên, lý do cô nàng đưa ra lại không thuyết phục mọi người cho lắm.
Gin Tuấn Kiệt và Puka bị 'soi' loạt bằng chứng hẹn hò, tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Trước loạt bằng chứng gần như không thể chối cãi này, liệu rằng mối quan hệ giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka có thật là đang hẹn hò như mọi người vẫn nghĩ?