Gin Tuấn Kiệt và Puka bị 'soi' loạt bằng chứng hẹn hò, tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục

(VOH) - Trước loạt bằng chứng gần như không thể chối cãi này, liệu rằng mối quan hệ giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka có thật là đang hẹn hò như mọi người vẫn nghĩ?

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ râm ran tin đồn hẹn hò giữa nam ca sĩ Gin Tuấn Kiệt và nữ diễn viên Puka. Vốn dĩ nghi vấn về mối quan hệ giữa cả hai đã xuất hiện từ trước đó nhưng người trong cuộc vẫn nhất quyết phủ nhận. Chính vì vậy nên một cư dân mạng đã quyết tâm “nằm vùng” để soi ra loạt bằng chứng chứng minh mối quan hệ của cả hai.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Thời gian qua, Gin Tuấn Kiệt và Puka thường vướng tin đồn hẹn hò vì có những cử chỉ thân mật dành cho nhau

Từ việc diện đồ đôi, chụp ảnh chung, check in cùng địa điểm cho đến các kí hiệu, biệt danh trên instagram đều khiến khán giả không khỏi nghi ngờ. Nếu không được đặt cùng nhau, người hâm mộ sẽ rất khó phát hiện những dấu hiệu này, nhưng nếu ghép lại thì sẽ thấy mọi thứ vô cùng thuyết phục.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Đầu tiên, người này soi ra được hình ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka diện cùng một mẫu mắt kính với nhau. Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng đây có thể chỉ là sự trùng hợp. Chính vì vậy nên ở mức độ này vẫn chưa thể khẳng định cả hai đang hẹn hò.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh3

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Tiếp theo sau đó, món đồ đôi khác được soi ra chính là hai chiếc mũ tai bèo và nón lưỡi trai với màu sắc, họa tiết giống hệt nhau. Đến đây thì nhiều người cũng phải gật đầu thừa nhận rằng mọi chuyện không đơn giản chỉ là trùng hợp đến 3 lần như vậy.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Trong một bức ảnh khác được người này đã chụp lại từ story instagram của Puka, mặc dù ảnh chụp khá nhỏ và tối nhưng không khó để nhận ra người ngồi cùng với Puka không ai khác chính là Gin Tuấn Kiệt.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Để bằng chứng thêm phần thuyết phục, người này đã đăng kèm bức ảnh của Gin Tuấn Kiệt với bộ trang phục giống hệt người trong ảnh.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Cùng với đó là bức ảnh của Puka với bộ trang phục tương tự, kèm với đó là chiếc máy ảnh màu hồng được dùng để chụp những bức ảnh của cả hai.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh8
Một chi tiết khác chính là hình ảnh Gin Tuấn Kiệt và Puka check in cùng địa điểm. Cụ thể, bức tường trong ảnh của Gin Tuấn Kiệt rất giống với bức tường phía sau lưng Puka. Mặc dù thời điểm chụp hình của cả hai không giống nhau nhưng nhiều cư dân mạng đã đưa ra giả thuyết rằng có thể Puka đã chụp bức ảnh này khi đến nhà Gin Tuấn Kiệt.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh9
Ở một diễn biến khác, “thánh soi” này còn quyết tâm tìm hiểu đến cùng khi cả vạch kẻ đường cũng không bỏ sót. Theo đó, trong đoạn video clip chơi trượt patin của Puka và bức ảnh của Gin Tuấn Kiệt có vạch kẻ đường bên cạnh hàng cây rất giống nhau. Đặc biệt, đây cũng là khu vực gần nhà Gin Tuấn Kiệt nên những giả thuyết phía trên càng khiến khán giả thêm nghi ngờ.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh10
Chưa dừng lại ở đó, trên trang instagram cá nhân của mình, Gin Tuấn Kiệt và Puka để để ở phần mô tả ký hiệu của cung hoàng đạo Thần Nông. Nhiều cư dân mạng cũng phát hiện ra sự trùng hợp khi số lượng người mà cả hai đang theo dõi đều là 99.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh11
Đặc biệt hơn, khi trả lời câu hỏi của một fan hâm mộ rằng “Có phải Gin đang nhớ em không?”. Nam ca sĩ đã trả lời đầy ẩn ý: “Đúng rồi mà em có phải cung [ký hiệu cung thần nông] không?" Nhiều người cho rằng câu trả lời của anh chàng đang nhằm ám chỉ Puka bởi cô nàng sinh vào ngày 30/10 và cũng thuộc cung hoàng đạo này.

Trước trình độ “nằm vùng” của vị “thánh soi” này, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và thán phục. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui khi cho rằng người này nên đầu quân cho Dispatch để có thể phát huy khả năng của mình. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những “bằng chứng” do người hâm mộ soi ra và nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh12
Cư dân mạng thể hiện sự nể phục trước trình độ thám tử của vị "thánh soi" này

Trước đó, Puka từng trải qua mối tình kéo dài 3 năm với nam đạo diễn Diệp Tiên. Cả hai thậm chí đã dọn về sống cùng nhau và lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên vào tháng 8/2019, cả hai đã xác nhận “đường ai nấy đi” và để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng. Sau chia tay, Puka tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp và công việc của mình và hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang hy vọng tin đồn là thật để nữ diễn viên có thể tìm được bến đỗ của mình. 

voh-ro-tin-gin-tuan-kiet-puka-hen-ho-voh.com.vn-anh13
Sau chia tay Diệp Tiên, Puka ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và thăng tiến trong sự nghiệp

Jun Phạm lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Isaac: ‘Họ bảo tôi là vợ, Isaac là chồng’: Ngay từ những ngày còn hoạt động chung trong nhóm 365, Jun Phạm và Isaac đã được khán giả nhiệt tình ủng hộ và gán ghép. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.
Trọng Hiếu vô tình để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tại Mỹ: Mặc dù luôn cố giữ im lặng trước những đồn đoán của công chúng nhưng có lẽ lần này Gil Lê và Hoàng Thùy Linh không thể chối cãi được nữa rồi.