Jun Phạm lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Isaac: ‘Họ bảo tôi là vợ, Isaac là chồng’

(VOH) - Ngay từ những ngày còn hoạt động chung trong nhóm 365, Jun Phạm và Isaac đã được khán giả nhiệt tình ủng hộ và gán ghép. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow “Nói đi ngại gì”, Jun Phạm đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và các thành viên nhóm 365, đặc biệt là tin đồn hẹn hò giữa anh và Isaac. Dù đã không còn hoạt động cùng nhau được nhiều năm nhưng những câu chuyện xoay quanh Jun Phạm, Isaac, S.T Sơn Thạch và Will vẫn luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng.

voh-jun-pham-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh1
Dù đã tan rã nhưng mối quan hệ giữa các thành viên 365 luôn là vấn đề được khán giả đặc biệt quan tâm

Cụ thể, khi được Elly Trần hỏi về mối quan hệ giữa các thành viên sau khi 365 tan rã, Jun Phạm thừa nhận: “Thật sự mà nói thì mọi thứ chắc chắn là không thể như trước được nữa”. Lý do là vì mỗi người đều có công việc, cuộc sống và những mối quan hệ khác nhau, điều đó khiến các thành viên càng ngày càng tách nhau ra xa và không còn được như trước.

voh-jun-pham-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh2
Jun Phạm thừa nhận vì nhiều yếu tố khách quan mà mối quan hệ giữa anh và các thành viên giờ đây không thể như trước

Tuy nhiên, Jun Phạm cũng khẳng định rằng điều đó không đồng nghĩa với việc mọi người sẽ trở nên lạnh lùng với nhau: “Gọi một cái là có mặt, chị Vân gọi là có mặt nhưng để có thể chủ động làm một điều gì đó chung cùng nhau thì sẽ rất khó. Tại vì lúc mới tách ra thì ai cũng sẽ có cái tôi muốn thể hiện bản thân mình. Bây giờ mình không thể dựa dẫm được nữa mà phải bắt đầu một cuộc hành trình mới của riêng mình thôi”.

voh-jun-pham-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh3
Tuy nhiên, mỗi khi cần thì các thành viên đều sẽ có mặt và tụ họp cùng nhau

Cũng trong buổi talkshow, Jun Phạm đã chia sẻ về những tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa mình và Isaac. Theo đó, nam ca sĩ cho biết Elly Trần chỉ là một phần một tỷ người đưa ra nghi vấn về việc này. “Từ khi mà 365 ra mắt thì đã xuất hiện tin đồn, vì các bạn fan rất thích, thậm chí còn viết fanfic gửi về cho nhóm. Các bạn gần như mặc định Jun là vợ, Isaac là chồng, Will là con gái, S.T là con trai còn Tronie là hàng xóm. Tuy nhiên sự thật thì mọi người chỉ là anh em thôi. Chuyện yêu nhau là không thể được”. – Jun Phạm chia sẻ.

voh-jun-pham-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh4

voh-jun-pham-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh5
Ngay từ khi mới ra mắt, Jun Phạm và Isaac đã được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền

voh-jun-pham-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh6
Tuy nhiên, Jun Phạm khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ là anh em, không hề có chuyện yêu nhau

Đồng thời Jun Phạm cũng cho biết thực sự thì mối quan hệ của 365 vốn dĩ không thân như mọi người vẫn nghĩ: “Bình thường cứ hát xong là ai về phòng nấy chứ không có chuyện ngồi lại chia sẻ hay hỏi thăm sau. Bởi lẽ mọi người đã biết quá rõ về nhau nên không cần phải hỏi. Vì vậy nên mỗi khi có thời gian rảnh, Jun thường tìm đến những người bạn bên ngoài hơn là các thành viên trong nhóm”. Thậm chí, theo lời Jun Phạm thì tần xuất cãi nhau của nhóm là 2 ngày/ lần, chỉ cần trên sân khấu hát sai một lời, nhảy sai một nhịp là về nhà 4 đứa cãi nhau banh chành. Đến mức cô giúp việc của 365 ngày ấy cũng cảm thấy đau đầu vì mỗi người một tính cách.

voh-jun-pham-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-isaac-voh.com.vn-anh7
Thời gian còn hoạt động cùng 365, các thanh viên rất thường xuyên cãi nhau, chính vì vậy nên sẽ không có chuyện nảy sinh tình cảm

Cuối cùng, chủ nhân bản hit Đây là một bài hát vui cho biết: “Thương nhau thì có, nhưng để nói yêu nhau hay nảy sinh tình cảm là chuyện không thể. Bởi yêu nhau là phải chăm lo, chăm sóc, thấu hiểu và chia sẻ với nhau. Còn trong 365, có những chuyện chúng tôi chẳng thể nào chia sẻ thì làm sao mà yêu”. 

Jun Phạm chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò Isaac:

 
Liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò Isaac tại Bali, Bảo Anh liền lên tiếng khẳng định ‘chỉ là anh em’: Trước những đồn đoán và sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ, Bảo Anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ thật sự giữa cô và Isaac.
Khoảnh khắc Isaac ân cần rót rượu cho Noo Phước Thịnh khiến fan 'rần rần' vì quá ngọt ngào: Cùng đứng chung trong một khung ảnh, bộ đôi nam thần Isaac và Noo Phước Thịnh lại khiến người hâm mộ ‘rần rần’ vì hành động hết sức ngọt ngào dành cho nhau