Isaac đăng ảnh 5 thành viên kỷ niệm 9 năm nhóm 365 ra mắt, Tronie Ngô liền có dòng bình luận bất ngờ

(VOH) - Nhân dịp kỷ niệm chặng đường 9 năm thành lập, các thành viên 365 Da Band cùng ‘bà bầu’ Ngô Thanh Vân đều đồng loạt đăng ảnh để chúc mừng.

Đối với nhiều khán giả yêu nhạc Việt, có lẽ 365 Da Band không phải là một cái tên quá xa lạ. Nhóm ra mắt vào ngày 16/12/2010 với đội hình 5 thành viên bao gồm Isaac, Will, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch và Tronie Ngô. Sau 3 năm hoạt động, thành viên Tronie Ngô tuyên bố rời nhóm, 365 Da Band tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên đến năm 2016 thì tan rã. 

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh1
Nhóm 365 ra mắt với đội hình 5 thành viên

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh2
Sau khi Tronie Ngô rời đi, nhóm hoạt động với đội hình 4 thành viên

Ngay từ khi mới ra mắt, các chàng trai dưới sự dìu dắt của “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã tạo nên một “cơn sốt” mạnh mẽ cho làng nhạc Việt. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách hiền lành và luôn nhiệt tình trên sân khấu, 365 Da Band trở thành một trong những nhóm nhạc nam nhận được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Nhiều bài hát của nhóm nhận được sự phản ứng và ủng hộ nhiệt tình của công chúng như: Nơi anh không thuộc về, Ác mộng, Hai cô tiên, Bống bống bang bang,…

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh3
Trong 6 năm hoạt động, 365 đã đạt được rất nhiều thành công và tạo dấu ấn trong lòng công chúng

Giờ đây, dù đã không còn đứng trên sân khấu cùng nhau nhưng các thành viên vẫn luôn giữ liên lạc và ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Cụ thể là trong ngày kỉ niệm chặng đường 9 năm mới đây của nhóm, 4 thành viên còn lại và “bà bầu” Ngô Thanh Vân đều đồng loạt đăng ảnh để chúc mừng và nhắc nhớ những kỷ niệm về nhau.

Ngô Thanh Vân đăng tải bức ảnh của mình chụp cùng 4 thành viên 365, cùng với đó là lời nhắn nhủ vừa tình cảm nhưng vẫn không kém phần hài hước: "10 năm bên nhau rồi đó. Bây giờ kiếm cái hình mấy ổng xấu như vịt bầu không có luôn. Giờ ông nào ông nấy như ông tướng. Đã vậy còn lột xác đẹp banh không à. Nên lấy hình củ để Chế vẫn trẻ đẹp dìm hàng mấy chú. Giờ thành công chia nhau bốn hướng. Bà già này kêu về ăn một buổi cơm mà cũng không được".

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh4
Ngô Thanh Vân xúc động chia sẻ về những chàng trai mà mình đã dìu dắt

Không chỉ có Ngô Thanh Vân mà các thành viên của nhóm như Will, Jun Phạm và S.T Sơn Thạch cũng không thể ngồi yên vào một ngày đặc biệt như thế này. Tuy nhiên, có một điểm chung mà các fan phát hiện ra rằng mọi người đều không nhắc đến cựu thành viên đã rời nhóm trước đó là Tronie Ngô.

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh5
Jun Phạm chia sẻ lại những hình ảnh đáng nhớ của nhóm trên sân khấu từ nhiều năm trước

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh6
Lời nhắn "Mãi là anh em" của S.T Sơn Thạch khiến nhiều người không khỏi xúc động

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh7
Will cũng không quên đăng ảnh kỷ niệm ngày đặc biệt của nhóm

Tuy nhiên, vẫn là Isaac không làm mọi người thất vọng khi là người duy nhất nhắc đến Tronie Ngô trên bài đăng của mình. Theo đó, chàng trưởng nhóm đã đăng tải bức ảnh 5 thành viên 365 Da Band từ ngày đầu ra mắt kèm chia sẻ: “Chúc mừng 9 năm rạng rỡ!...Thanh Xuân của tôi". Dù không thẳng thắn đề cập đến tên người bạn cũ nhưng hành động lần này của Isaac cũng phần nào thể hiện sự tinh tế trong cách ứng xử của anh. Bên cạnh đó, việc đăng ảnh 5 người cũng phần nào nhắc các fan nhớ lại rằng 365 ngay từ những ngày đầu ra mắt vốn dĩ có 5 thành viên. 

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh8
Isaac vẫn luôn là trưởng nhóm tâm lý khi đăng ảnh đầy đủ 5 thành viên

Tuy nhiên sau đó, chính Tronie Ngô đã đề nghị Isaac không nên thêm mình vào bức ảnh vì bản thân không có đóng góp gì nhiều cho nhóm, chỉ cần Isaac vẫn luôn yêu thương và nhớ đến mình là được. Có thể thấy, Tronie Ngô đề nghị như vậy là vì không muốn gây ra thêm ồn ào, tranh cãi hay khiến Isaac phải khó xử. Bởi lẽ vào thời điểm anh rời đi, 365 đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn khi cộng đồng fan hâm mộ của nhóm trở nên tan rã và chia làm 2 phe khác nhau. Nhưng thông qua hành động này, người hâm mộ có thể phần nào cảm thấy ấm lòng vì dù không hoạt động cùng nhau nhưng các thành viên vẫn luôn yêu thương và suy nghĩ cho nhau. 

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh9
Những dòng bình luận giữa Isaac và Tronie cho thấy cả hai vẫn giữ được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp

9 năm trôi qua với biết bao thăng trầm, các chàng trai 365 ngày ấy giờ đây cũng đã trưởng thành và thành công hơn rất nhiều. Tuy nhiên có một điều mà người hâm mộ tin rằng sẽ không bao giờ thay đổi, đó chính là tình cảm và những kỷ niệm vui buồn mọi người đã chia sẻ cùng nhau trong những năm qua.

voh-365-ky-niem-hanh-trinh-9-nam-voh.com.vn-anh10
Dù có thế nào đi nữa, 365 vẫn luôn là thanh xuân với rất nhiều người

Khoảnh khắc Isaac ân cần rót rượu cho Noo Phước Thịnh khiến fan 'rần rần' vì quá ngọt ngào: Cùng đứng chung trong một khung ảnh, bộ đôi nam thần Isaac và Noo Phước Thịnh lại khiến người hâm mộ ‘rần rần’ vì hành động hết sức ngọt ngào dành cho nhau.

Giữa tin đồn hẹn hò, Will và Linh Ka tiếp tục bị bắt gặp ở sân bay, cùng nhau check in tại Hàn Quốc: Trong khi tin đồn hẹn hò trước đó vẫn chưa có lời giải đáp, Will và Linh Ka lại tiếp tục lộ thêm bằng chứng hẹn hò tại Hàn Quốc khiến mọi người không khỏi xôn xao.