HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân

(VOH) - Đã lâu rồi công chúng mới có dịp chứng kiến khoảnh khắc khi các thành viên nhóm nhạc đình đám 365 một thời cùng đứng chung một khung hình bên cạnh Ngô Thanh Vân.

Chiều ngày 8/5, đám cưới cổ tích của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng. Vốn là sự kiện được mong chờ, mọi diễn biến trong hôn lễ của cặp đôi đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Tiếp nối chuỗi series dàn khách mời khủng trong đám cưới của “đả nữ” Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần, công chúng có dịp được chứng kiến khoảnh khắc hội ngộ đông đủ của các thành viên nhóm nhạc 365 đình đám một thời. Đặc biệt, các thành viên 365 sẽ góp mặt trong lễ cưới Ngô Thanh Vân với vai trò phù rể.

HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới cổ tích của ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 1
Các thành viên 365 hội ngộ đông đủ bên cạnh Ngô Thanh Vân sau khoảng thời gian tan rã

Có thể nói, đây là dịp hiếm hoi cả nhóm 365 có cơ hội được gặp gỡ và tái xuất bên cạnh người chị thân thiết của mình sau bao nhiêu năm xa cách. Giờ đây, trong khoảnh khắc nhộn nhịp của đám cưới, công chúng một lần nữa được vui sướng khi nhìn thấy những tấm ảnh mới nhất của các thành viên cùng đứng chung khung hình. 

HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới cổ tích của ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 4
Công chúng vui mừng reo hò vì khoảnh khắc này, visual điển trai của dàn phù rể chiếm trọn spotlight

Quá vui mừng trước ngày vui của người chị thân thiết, trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Isaac cũng đã đăng tải loạt hình bên “chị ba” của mình kèm dòng chú thích: “Chúc chị ba Ngô Thanh Vân trăm năm hạnh phúc”.

Được biết trước đó 1 ngày, nam ca sĩ đã có show diễn tại TPHCM và nhanh chóng bay ra Đà Nẵng để dự đám cưới Ngô Thanh Vân. Dù phải liên tục di chuyển trong thời gian ngắn, nhưng nam ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ và điển trai. 

HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới cổ tích của ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 2
Nam ca sĩ Isaac chia sẻ cảm xúc cùng người chị thân thiết

Đặc biệt, một khoảnh khắc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú chính là màn "thả thính" của Isaac và Will. Theo đó, Isaac đã đăng tải bức ảnh selfie trước gương cùng Will kèm dòng chia sẻ "Trăm năm hạnh phúc". Vì đã lâu rồi mới được thấy các thành viên 365 tương tác với nhau thân thiết như thế này, nên người hâm mộ của nhóm cũng vô cùng hạnh phúc. 

HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 4
Isaac và Will thân thiết bên nhau sau thời gian dài xa cách

Không chỉ dừng lại ở đó, S.T cũng nhanh chóng cập nhật tin tức trên trang cá nhân của mình hình ảnh nam ca sĩ nhí nhảnh bên “đả nữ” khiến nhiều netizen thích thú chia sẻ rầm rộ. Không giấu được cảm xúc dâng trào, S.T đã chia sẻ với người hâm mộ: “Giờ G sắp điểm, không mong gì hơn chỉ mong người Chị mãi hạnh phúc".

HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới cổ tích của ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 3S.T cùng không quên tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh đàn chị

Được biết, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần chỉ mời vỏn vẹn 50 khách đến tham dự. Cặp đôi sẽ chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường được tổ chức view biển vào chiều nay để khép lại chuỗi hành trình 2 năm yêu nhau và đi đến khoảnh khắc xây dựng tổ ấm. Hiện tại, các khâu chuẩn bị buổi lễ đã được hoàn tất chỉn chu, đúng 16h cặp đôi sẽ tiến hành nghi thức.

HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 6
 
HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 7
 
HOT: Nhóm nhạc 365 hội ngộ trong đám cưới ‘Chị đại’ Ngô Thanh Vân 8
Không gian tiệc cưới ngoài trời được trang trí ngập tràn hoa tươi

Ảnh: Internet.