Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình

(VOH) - Chỉ còn ít ngày nữa là đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ chính thức diễn ra. Nữ diễn viên cũng đã viết tâm thư xúc động trước ngày trọng đại.

Tối ngày 3/5, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới đẹp mê ly với màu ảnh đen trắng. Trong ảnh, Ngô Thanh Vân khoe vẻ đẹp cuốn hút khi khoác lên người bộ váy cưới cô dâu. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng không ngần ngại để lộ những hình xăm trên tay như một dấu ấn cá nhân không thể lầm lẫn của mình. 

Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 1
Ngô Thanh Vân xinh đẹp trong bộ váy cô dâu
Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 2
Nữ diễn viên không ngần ngại để lộ những hình xăm như dấu ấn của riêng mình

Cùng với những bức ảnh, Ngô Thanh Vân đã có những dòng tâm thư vô cùng xúc động. Theo đó, nữ diễn viên phim Hai Phượng viết: "Nhìn tấm hình bàn tay gân guốc có hình xăm. Mình cảm nhận thật sự mình đã sống một tuổi trẻ của chính mình, thực hiện những điều mình dám nghĩ và dám biến mọi ước mơ điên loạn nhất của mình thành sự thật. 

Mặc dù trong suốt hành trình đó, mình luôn luôn gặp rất nhiều áp lực. Áp lực không chỉ đến từ công việc mà còn trong cả đời sống cá nhân. Việc thành danh luôn được đặt lên hàng đầu còn việc thành thân lúc nào mình cũng gác lại một bên. Rồi bao nhiêu lý do được soạn ra để đẩy lùi đề tài này trong mỗi bữa ăn gia đình". 

Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 3
Ngô Thanh Vân luôn đặt sự nghiệp lên trên tất cả

Có thể thấy, Ngô Thanh Vân cũng như bao cô gái khác, từng bị bố mẹ hối thúc chuyện kết hôn. Nhưng trước những lần nhắc nhở của phụ huynh, cô chỉ mỉm cười cho qua để chờ đợi một người đàn ông thật sự có thể hiểu mình. Mặc dù sự chờ đợi ấy phải kéo dài suốt 10 năm, nhưng đến cuối cùng cô vẫn thấy vui vì được trải qua tuổi trẻ một cách đầy đặn nhất. 

Và để có được một Ngô Thanh Vân đầy thành công và được ngưỡng mộ như ngày hôm nay, nữ diễn viên đã phải nỗ lực rất nhiều. Giờ đây, khi nhìn lại những hình xăm gân guốc, những nếp nhăn trên mắt, cô càng cảm thấy yêu và trân trọng chính mình hơn. 

Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 4
Nữ diễn viên cũng không tránh khỏi việc bị gia đình hối thúc kết hôn

"Mình thấy mình đẹp theo cách riêng của mình, không gượng ép, không áp lực và không khuôn mẫu. Giờ đây chiếc áo cưới trắng tinh khôi thật vừa vặn và người mình yêu cũng vừa vặn như sự chờ đợi bao nhiêu năm!

Vậy thì dù bạn có ở độ tuổi nào, thân hình nào, gương mặt nào, cá tính nào… thì bạn hãy nhớ sẽ có một ai ngoài đấy vừa vặn với bạn, việc của bạn là kiên nhẫn và chờ đợi mà thôi. Và cho dù bạn có như thế nào đi nữa thì hãy tự tin đẹp nhất khi khoác chiếc áo cưới lên mình trong ngày trọng đại, bước đến bên cạnh người đàn ông của đời mình và mỉm cười với nụ cười tươi nhất vì bạn xứng đáng với những điều tuyệt vời phía trước.

Hãy là chính mình, yêu thương chính mình, trân trọng chính mình và hãy toả sáng thật rực rỡ vì bạn là phiên bản tuyệt vời nhất và đặc biệt nhất trên thế giới này!" - Ngô Thanh Vân chia sẻ trong bức tâm thư trước ngày diễn ra hôn lễ. 

Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 5
 
Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 6
 
Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 7
Nguyên văn chia sẻ của Ngô Thanh Vân

Có thể nói, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính là một trong những sự kiện được người hâm mộ mong đợi nhất trong những ngày này. Có lẽ người trong cuộc lại càng nôn nóng hơn khi mỗi ngày trôi qua, Ngô Thanh Vân đều cập nhật tình hình quá trình chuẩn bị hôn lễ với khán giả. 

Trước đó, nữ diễn viên đã chia sẻ những hình ảnh khi đi chọn váy cưới cùng anh bạn thân chí cốt là chuyên gia trang điểm Nam Trung. Cả hai đã có hành trình hết sức gian nan khi thử qua rất nhiều chiếc váy nhưng vẫn vô cùng bối rối để đưa ra lựa chọn. Đến khi chọn được chiếc váy ưng ý và thật sự phù hợp với mình, Ngô Thanh Vân đã ôm chầm lấy bạn thân và bật khóc. 

Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 8
 
Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 9
Ngô Thanh Vân và chuyên gia trang điểm Nam Trung cùng đi thử váy cưới
Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 10
Mẫu váy của Ngô Thanh Vân là thiết kế từng được Son Ye Jin diện trong hôn lễ

Không chỉ vậy, không khí tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của gia đình nữ diễn viên cũng đã được hé lộ. Cụ thể, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Làm như cái đám này được mong chờ suốt 40 năm hay sao. Mà ông Ba mình đi tuốt chân mày, bà Má mình đi gắn lông mi, anh mình đi nhuộm tóc. Mấy nhỏ bạn thì đi may áo, sơn móng tay móng chân…Còn mình với ông Chef Huy Trần thì tất bật học nhảy. Rộn ràng ban tổ chức dễ sợ luôn!" Có thể thấy, bố mẹ, bạn bè của Ngô Thanh Vân đều rất háo hức và mong đợi đến ngày trọng đại của cô. 

Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 11
Ngô Thanh Vân hé lộ không khí tất bật của gia đình
Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 12
Cô và Huy Trần còn tập nhảy để chuẩn bị cho hôn lễ
Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình 13
Khán giả đang rất nóng lòng chờ đến ngày cưới của cả hai

Ảnh: FBNV