Ngô Thanh Vân được ‘tình trẻ’ Huy Trần ngọt ngào hôn tay

(VOH) – Thời gian gần đây, cặp đôi Huy Trần – Ngô Thanh Vân luôn không ngần ngại khoe những phút giây ngọt ngào cùng nhau lên mạng xã hội.

Là người nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt, nhất cử nhất động của các cặp đôi yêu nhau luôn được cộng đồng mạng, cánh báo chí để ý rất nhiều. Chính vì vậy, đã có không ít cặp đôi lựa chọn hẹn hò trong thầm lặng và kín đáo. Huy Trần và Ngô Thanh Vân cũng không phải ngoại lệ. Song, cặp đôi có vẻ thoải mái đăng tải về nhau hơn trong khoảng thời gian gần đây.

Mới đây, Huy Trần vừa cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân của mình cùng với bạn gái. Cụ thể, cả hai đang cùng ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng. Chàng không ngần ngại nắm lấy và hôn bàn tay của nàng cực tình cảm. Theo đó cũng là dòng trạng thái được ghi bằng tiếng Anh "Give her the best because she deserves the best" (Tạm dịch: Dành cho cô ấy điều tốt nhất vì cô ấy hoàn toàn xứng đáng). Không cần phải thắc mắc về người chụp vì đó chắc chắn chính là “đả nữ” Ngô Thanh Vân vừa kịp lúc nhanh tay bắt trọn khoảnh khắc dễ thương của bạn trai.

ht-ntv-1
Huy Trần cập nhật hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái.

Được biết, sau hơn 2 năm hẹn hò thì thời gian gần đây cả Huy Trần và Ngô Thanh Vân đã cởi mở đăng ảnh hoặc nói về “nửa kia” nhiều hơn lúc trước. Trên trang cá nhân của cặp đôi luôn tràn ngập những hình ảnh ngọt ngào, vui nhộn và dễ thương của đối phương. Mọi người sẽ thường xuyên thấy cả hai đăng ảnh nhau trong các dịp lễ như năm mới, hay lễ Tình nhân.

Trước đó, cặp đôi liên tục bị cộng đồng mạng tìm ra được bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, 2 người luôn chọn cách im lặng, không đính chính gì trước các tin đồn. Mãi cho đến tháng 2/2021, Huy Trần và Ngô Thanh Vân mới lần đầu tiên chia sẻ hình chụp cùng nhau cũng như ngầm thừa nhận mối quan hệ.

ht-ntv-2
Mới đây, Huy Trần đã đăng tải hình ảnh bạn gái bên cạnh chú cún cưng của mình

Kể từ sau lần công khai đó, hình ảnh Huy Trần túc trực bên cạnh Ngô Thanh Vân ngày một nhiều hơn. Điển hình vào dịp ra mắt Trạng Tí vào ngày 08/2, Huy Trần đã đến ủng hộ bạn gái trong vai trò là nhà sản xuất. Tuy là CEO tài giỏi và cực kỳ giàu có, nhưng anh chàng đã ăn mặc vô cùng đơn giản với trang phục trơn đen, đeo khẩu trang và đội nón. Nhận thấy ống kính của truyền thông, anh đã né tránh. Kết thúc buổi công chiếu, chàng trai lặng lẽ đứng chờ bạn gái rồi cùng nhau ra về.

Xem thêm:

Jennie khoe ảnh body 'bốc lửa' khiến fans đứng ngồi không yên
Xúc động trước lý do khiến Việt Hương lo toàn bộ chi phí lễ cầu siêu nghệ sĩ Ngọc Đáng

 

Huy Trần sinh năm 1990, kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều và từng sinh sống ở Đức nhiều năm. Bạn gái cũ của anh chàng là rich kid Lê Thảo Nhi. Tuy nhiên, chuyện tình này đã kết thúc một cách chóng vánh. Sau một thời gian dài, anh chàng đã có dịp gặp gỡ và làm quen Ngô Thanh Vân, cả hai đã hẹn hò hơn 2 năm.

ht-ntv-3

Ngày ra mắt phim mới, anh chàng âm thầm đến ủng hộ bạn gái và cùng cô tan làm