Mẹ Tangmo Nida gửi thư tay 'dằn mặt' vị luật sư nổi tiếng không được xen vào chuyện con gái

(VOH) – Mới đây, hành động gửi thư của mẹ ruột Tangmo Nida đến với vị luật sư đang theo dõi sát sao vụ việc đã được chính vị anh đăng tải lên trang cá nhân.

Sự ra đi đột ngột của Tangmo Nida đã làm cho đông đảo người hâm mộ trong nước cũng như quốc tế không khỏi bàng hoàng. Thêm vào đó, hành vi bí ẩn, kỳ quặc của hội bạn đi cùng và mẹ của nữ diễn viên càng đẩy sự việc lên hàng tin tức nóng hổi trong những ngày gần đây.

Cách đây không lâu, bà Panida, mẹ của cố diễn viên đã gửi thư tay tới cảnh cáo một vị luật sư tên Tum nổi tiếng không được xen vào việc này nữa. Lúc sinh thời, Tum chính là bạn của Tangmo, cho nên với sự ra đi quá bí ẩn của bạn mình, anh chàng đã theo dõi diễn biến câu chuyện và thường xuyên cập nhật trên Fanpage gần 1 triệu follow của mình.

tum-1
Bức thư tay được mẹ Tangmo gửi đến vị luật sư cũng là bạn con gái mình.

Bức thư có nội dung cụ thể như sau:

 “Thứ Hai, ngày 7 tháng 3 năm 2022

Gửi luật sư Tum thân mến,

Bác đã thuê luật sư lo cho việc này, Bác xin thông báo với con và mọi người là vào lúc này đã thuê có luật sư một mình xử lý vụ án này. Do vậy, các luật sư khác không được phép nhúng tay vào trong bất kỳ trường hợp nào. Còn về vụ án, cảnh sát đã tiến hành giải quyết đã cẩn thận. Bác tin chắc rằng sở cảnh sát Nonthaburi chưa bao giờ làm việc tắt trách, ẩu thả hay thiếu cẩn thận cả. Hãy để Bác toàn quyền lo chuyện này. Bác cầu xin luật sư Tum  sẽ không liên quan đến vụ án con gái Bác trong mọi trường hợp. Bác hoàn toàn không hề thuê luật sư Tum thụ lý vụ án này”- bà Panida Sirayuthyothin.

Xem thêm:

Lộ clip Tangmo Nida cố với tay bắt lấy phao cứu hộ và đoạn thoại kỳ lạ trên thuyền

Chấn động: Quản lý Kratik thừa nhận lừa Tangmo Nida lên thuyền để ‘tiếp khách’

Nguyên nhân làm cho mẹ Tangmo phải ra mặt viết thư tay vì anh trai của Tangmo, tên Daiyot, cũng đã đến tìm và nhờ luật sư Tum giúp đỡ. Anh chàng bày tỏ rằng bản thân chỉ quan tâm đến nguyên nhân dẫn đến cái chết của em gái mình, không quan tâm đến việc mẹ anh đang làm và khoản tiền được bồi thương.

Anh cũng nghi ngờ các cảnh sát đang điều tra vụ việc đã tắt trách, cố tình bỏ qua nhiều điểm đáng nghi. Tiếp theo, anh Daiyot còn bày tỏ nguyện vọng cư dân mạng hãy cùng anh sát cánh trong trận chiến khó khăn này. Anh trai và luật sư Tum sẽ sớm đến sở cảnh sát Nonthaburi để làm rõ những nghi vấn của mình.

tum-2
Anh trai của Tangmo đã đến gặp Tum sáng nay bày tỏ kế hoạch sắp tới của mình.

Ngoài ra, sau khi xảy ra sự việc, 2 người bạn trên thuyền là Por và Robert đã liên hệ với vị luật sư này, với mong muốn được Tum làm luật sư đại diện. Tuy nhiên, sau khi nghe lời thuật lại có phần không hợp lý và vì Tangmo là bạn của anh nên luật sư Tum đã từ chối nhận vụ án này.

tum-3
Anh chàng còn đăng tải tấm hình Tangmo chụp cùng vợ và con gái anh như một lời động viên đến mọi người.

Cho đến thời điểm hiện tại, hành động đi tìm công lý cho em gái của anh trai Tangmo đang nhận được sự ủng hộ kịch liệt của cư dân mạng. Mọi người đều cảm thấy may mắn khi sau muôn vàng những khó khăn, bất công mà nữ diễn viên phải gánh phải thì ít ra, Tangmo còn có người anh thương yêu mình một cách đúng nghĩa.

Theo Nine Entertain