Vũ Thu Phương vấp phải trái chiều khi tiếp tục ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam

(VOH) - Rất nhiều cư dân mạng đã không đồng ý về việc Vũ Thu Phương tiếp tục làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Rất nhiều cư dân mạng đã không đồng ý về việc Vũ Thu Phương tiếp tục làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thậm chí, nhiều người còn tấn công cả Fanpage Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lẫn trang cá nhân của cựu người mẫu.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra. Sau khi top 5 giám khảo được công bố gồm Hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Hà Anh và Võ Hoàng Yến, cựu người mẫu Vũ Thu Phương, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Vũ thu Phương tiếp tục ngồi chiếc ghế nóng này. 

Vũ Thu Phương vấp phải trái chiều khi tiếp tục ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 1
 

Theo đó, một số bộ phận cư dân mạng đã tấn công Fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lẫn Facebook cá nhân của Vũ Thu Phương. Bởi họ không mong việc Vũ Thu Phương sẽ tiếp tục giữ vị trí ghế nóng này và cho rằng mùa giải mới sẽ tiếp tục “thất bát”, không tìm được người xứng đáng…

Vũ Thu Phương vấp phải trái chiều khi tiếp tục ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2
 

Trên các diễn đàn sắc đẹp lớn nhỏ ngập tràn các bình luận công kích, chế bài cựu người mẫu, chủ yếu thể hiện sự thất vọng với sự lựa chọn của BTC. Tuy nhiên, đứng trước búa rìu dư luận, cựu người mẫu cũng không mấy quan ngại.

Xem thêm:

Bị Vũ Thu Phương ‘réo tên’, Ngọc Trinh đáp trả ‘cực gắt’ nhưng lại làm mọi người nghĩ tới Sĩ Thanh

Bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: ‘Chị xạo vừa vừa thôi chừa cho em xạo với'


Được biết, năm 2019, Vũ Thu Phương từng là cái tên được BTC “chọn mặt gửi vàng” để tìm kiếm gương mặt ưu tú cho vương miện Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, Vũ Thu Phương đã gây mất điểm trong lòng công chúng khi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi khi nhận xét về thí sinh.

Chẳng hạn khi ‘soi’ Thúy Vân, cựu chân dài dùng những cụm từ như ‘em trôi quá’, ‘mặt hơi sưng nha’, ‘bụng bự quá’… Cũng từ đây, Vũ Thu Phương đã được CĐM gắn cho những danh hiệu ‘Vũ Thu Trôi’, ‘siêu mẫu bỏ nghề 8 năm’…

Cách đây không lâu, Vũ Thu Phương đã gây tranh cãi khá nhiều về phong cách catwalk của mình. Cựu người mẫu đã chọn những bước catwalk ‘cổ cò’ vô cùng lạ lẫm và nhận về không ít mỉa mai.

Vũ Thu Phương vấp phải trái chiều khi tiếp tục ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 3
 

Được biết, Vũ Thu Phương là một những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, và từng tham gia nhiều show diễn thời trang giữ vị trí vedette của làng mẫu Việt. Nhờ sở hữu gương mặt thần thái cùng vóc dáng cân đối, cô là một trong những gương mặt được nhiều nhiều nhà thiết kế ưu ái săn đón. Vũ Thu Phương, liên tục góp mặt tại các show diễn quan trọng. Năm 2008, siêu mẫu họ Vũ từng được vinh danh với giải thưởng "Người mẫu xuất sắc nhất" và "Người mẫu tài năng".

Ngoài lĩnh vực người mẫu, Vũ Thu Phương còn xây dựng bản thân trong lòng công chúng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, thiết kế sáng tạo, kinh doanh,... Một số bộ phim làm nổi tiếng của Vũ Thu Phương như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Cô nàng bất đắc dĩ, Giao lộ định mệnh - Inferno, Hoàng tử ăn mày, ...