Chấn động: Quản lý Kratik thừa nhận lừa Tangmo Nida lên thuyền để ‘tiếp khách’

(VOH) - Từ sau khi xảy ra sự việc, quản lý Kratik đã xuất hiện trước truyền thông 2 lần và nhất cử nhất động của cô luôn được phóng viên theo dõi sát sao.

Cách đây không lâu, mạng xã hội Thái xôn xao hình ảnh đoạn chat của quản lý Kratik cùng một người lạ mặt đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó, lời nhắn của Kratik đã làm cho nhiều người đặt dấu chấm hỏi khi viết “Là em sai khi nhận công việc này”. Lời nhắn này làm nhiều người nghi ngờ rằng Tangmo đã thật sự bị lừa lên thuyền “tiếp” đại gia vào tối hôm đó.

thua nhan-1

Đoạn tin nhắn được cho là Kratik đã nhắn tin với người bí ẩn xin giúp đỡ và thừa nhận lỗi sai mờ ám của mình.

Ngoài ra, người bí ẩn này thậm chí còn đề nghị sẽ giúp cho cô quản lý trả toàn bộ phí luật sư là 300.000 baht (210 triệu đồng). Nhưng phải đổi lại một điều kiện, Kratik phải kể toàn bộ sự thật chuyện gì đã xảy ra trên thuyền hôm đó. Nếu đáp ứng được, thì cô không cần phải lo về khoản tiền thuê luật sư nữa.

Mới đây, nhân vật bí ẩn đó đã chính thức lộ diện, có tên là Bang Jack, anh chàng là người ngoại quốc hiện tại đang sinh sống tại Thái Lan. Bang Jack đã bất ngờ trước báo chí cùng với nhiều tiết lộ chấn động, rằng Kratik đã nhận khoản tiền 300.000 baht của mình và đã thuật lại câu chuyện trên thuyền vào tối hôm đó.

thua-nhan-2

Người đàn ông đã tự nhận mình là người nhắn tin với Kratik, cho tiền cô nếu nói ra sự thật.

Cụ thể, Bang Jack bảo rằng trên thuyền có tổng cộng 5 người đàn ông, chứ không phải là 3. Mà sau khi Tangmo rơi khỏi thuyền thì 2 người đàn ông bí ẩn còn lại đã đến gặp "người có quyền lực" tại khách sạn. Bang Jack còn nhấn mạnh rằng Kratik đã nhận việc “tiếp khách” và Tangmo đã hoàn toàn không biết việc này. Nếu theo như đúng kế hoạch, nữ diễn viên sẽ phải đến khách sạn gần dòng sông Chao Phraya để “tiếp” vị khách thượng lưu đang chờ ở đo sẵn.

Xem thêm:
Quản lý bị bốc trần nói dối khi clip CCTV nhà Tangmo Nida được công bố
Hé lộ câu nói ‘máu lạnh’ của quản lý sau khi Tangmo Nida qua đời, ai nghe xong cũng bức xúc
 

Tiếp theo, Bang Jack còn tiết lộ rằng Kratik đã gửi cho anh nhiều đoạn clip được quay lén lại trên thuyền hôm đó. Anh từ chối công khai những đoạn clip này trước truyền thông nhưng sẽ nộp chúng cho cảnh sát. Song, Bang Jack đã kể lại anh nghe thấy tiếng phụ nữ hét rằng: “Tôi nói rồi, là tôi không thích nhận những việc này nên sẽ không đi”. Sau đó, cuộc cãi vã bắt đầu diễn ra giữa người phụ nữ đó và người đàn ông trên thuyền bắt ép đi “tiếp khách” dẫn đến video clip đó bị giật, rồi tắt hẳn.

thua-nhan-3

Bang Jack không thể công khai những đoạn clip cãi vả, nhưng anh đã chụp màn hình cho ký giả thấy rằng Kratik là người gửi clip cho mình.

Thông tin trên lại một lần nữa khiến nhiều người phải réo gọi Kratik vì những việc làm xấu xa của cô với người bạn thân kiêm nữ diễn viên nổi tiếng Tangmo Nida. Cuối clip phỏng vấn cùng ký giả, Bang Jack một lần nữa khẳng định những điều anh vừa nói là sự thật và anh cũng biết vị khách chờ sẵn ở khách sạn là ai, là người vừa có tiền vừa có quyền tại Thái Lan.

thua-nhan-4

Cuối đoạn phỏng vấn, Bang Jack lần nữa khẳng định những điều anh nói là sự thật, có đầy đủ chứng cư.

Theo Thairath