Quản lí bị bốc trần nói dối khi clip CCTV nhà Tangmo Nida được công bố

(VOH) - Nữ diễn viên xấu số đã ra đi được 1 tuần và những hoài nghi, lời khai mập mờ của cả 5 người trên thuyền, bao gồm luôn cô quản lý Gratik đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổ.

Sáng nay ngày 04/3, trang Amarin TV bất ngờ công bố đoạn tư liệu độc quyền, ghi lại toàn cảnh trước nhà của Tangmo Nida rạng sáng ngày 25/02. Tính tới thời điểm hiện tại, nữ diễn viên xấu số đã ra đi được 1 tuần và những hoài nghi, lời khai mập mờ của cả 5 người trên thuyền, bao gồm luôn cô quản lý Gratik đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của dư luận.

Theo CCTV, vào lúc 15h40 ngày 24/02, Gratik (quản lí của Tangmo Nida) đã lái chiếc xe màu trắng Yarris đến nhà của Tangmo và đậu ở đó. Không lâu sau đó, cả hai cùng lên xe hơi màu đen Mazda của nữ diễn viên khởi hành đến điểm hẹn là bến tàu, người cấm lái là Gratik.

Sau khi sự việc diễn ra vào lúc 22h30 cùng ngày, Gratik cùng đám bạn đã báo án với đội cứu hộ, cảnh sát. Thời điểm 3h17 ngày 25/2, cô đã đi chiếc xe Mazda như lúc đi trở về nhà của Tangmo, có 1 người bạn lái đưa về và cô ngồi ở ghế lái phụ.

tangmo-1

Kratik được bạn đưa về nhà của Tangmo. Sau đó, người bạn này đã leo lên chiếc xe chờ sẵn ở đó rồi rời khỏi nơi đây

Tới 4h05 sáng, Gratik đột nhiên rời khỏi nhà, leo lên chiếc xe Yarris màu trắng của chính mình đang đậu trước cửa và rời khỏi nhà của Tangmo. Theo lời khai của bảo vệ dân cư, Gratik đã dặn họ không được cho ký giả vào nhà. Chi tiết này chính là mấu chốt tố cáo cô quản lý Gratik đã có hành vi khai man, không đúng với những gì đã trình báo.

Sáng nay ngày 04/3, trang Amarin TV bất ngờ công bố đoạn tư liệu độc quyền, ghi lại toàn cảnh trước 2
Chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, Gratik đã lên chiếc xe màu trắng của mình rời khỏi nhà Tangmo

Trước đó, Gratik đã đưa lời khai và khẳng định trước báo chí rằng cô đã về nhà vào lúc 3h-4h và vì lo cho con, nên đã ở nhà...ngủ. Cô chưa từng khai báo về việc đột ngột rời khỏi nhà của Tangmo vào rạng sáng. Cô nàng còn tạo nên nhiều hoài nghi khi bảo rằng thời gian Tangmo rơi xuống nước thì bản thân đang bận ngắm cảnh nên không hề nghe thấy tiếng động gì và chỉ nghe được Saen (nhân chứng duy nhất nhìn thấy Tangmo té xuống tàu) thuật lại toàn bộ câu chuyện sau đó. 

Sáng nay ngày 04/3, trang Amarin TV bất ngờ công bố đoạn tư liệu độc quyền, ghi lại toàn cảnh trước 3
Cô nàng liên tục khẳng định trước truyền thông rằng mình đã ở nhà Tangmo, ngủ cùng con gái đến sáng
Sáng nay ngày 04/3, trang Amarin TV bất ngờ công bố đoạn tư liệu độc quyền, ghi lại toàn cảnh trước 4
Sự ra đi của nữ diễn viên Tangmo Nida đã khiến cho nhiều người bàng hoàng. Hơn hết, nguyên nhân khiến cô rơi xuống sông đến nay vẫn còn là một bí ẩn

Đến giờ phút này, lời khai của Gratik và đám bạn liên tục có nhiều điểm đáng nghi vì mang tính phi logic. Chuyện sẽ không có gì nếu như Gratik không có những hành vi bất thường như không điện thoại báo cho mẹ và bạn trai của Tangmo, không cho những người bạn khác đến bến tàu với lý do “Tới cũng không giúp được gì”. Đỉnh điểm của dư luận Thái dành cho Gratik khi cô dám bày tỏ “Bạn chết, tôi cũng chẳng còn tiền.” Lời so sánh giữa tình bạn thân lâu năm, tính mạng của một con người với tiền tài của cô đã làm cho không ít người phẫn nộ.

Theo Amarin TV