Phản ứng của Midu khi được Kiều Minh Tuấn cầu hôn bất ngờ

(VOH) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip nữ diễn viên Midu đăng tải khi cô nàng được Kiều Minh Tuấn cầu hôn bất ngờ.

Midu hẳn là cái tên không còn lạ lẫm đối với cộng đồng hâm mộ showbiz Việt. Nổi tiếng với tài sắc vẹn toàn, nữ diễn viên-ca sĩ Midu luôn khiến mọi người phải khâm phục vì tài năng cũng như kiến thức và bản lĩnh của cô nàng.

Gần đây, cái tên Midu lại "hot" hơn bao giờ hết khi liên tiếp được các sao nam đình đám trong showbiz ngỏ lời cầu hôn. Cụ thể mới đây nhất, nữ diễn viên Midu vừa khiến dân tình xôn xao náo loạn khi đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn video ngắn được nam diễn viên nổi tiếng cầu hôn. Cộng đồng mạng càng bất ngờ hơn nữa khi "nam chính" không ai xa lạ mà chính là Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên Tiệc Trăng Máu thậm chí còn chuẩn bị chu đáo hoa tươi và bong bóng để cầu hôn người đẹp.

Phản ứng của Midu khi được Kiều Minh Tuấn cầu hôn bất ngờ 1
Midu và Kiều Minh Tuấn thường xuyên ở cạnh nhau.

Chưa kể, Kiều Minh Tuấn còn tích cực nhảy múa sôi động để bày tỏ tình cảm với Midu. Cuối đoạn clip được đăng tải, nam diễn viên "hạ gục" người đẹp với câu nói đậm chất soái ca ngôn tình: "Hãy tin anh. Hãy cho anh thời gian chứng minh tình cảm của mình"

. Mặc dù vô cùng bất ngờ và hào hứng trước màn cầu hôn bất ngờ và thú vị của Kiều Minh Tuấn, song, Midu đã thẳng thừng từ chối bằng dòng chữ ngắn gọn trên story tài khoản cá nhân: "Không nha anh ơi. Không ai tin đâu"

Phản ứng của Midu khi được Kiều Minh Tuấn cầu hôn bất ngờ 2
Kiều Minh Tuấn chuẩn bị đầy đủ hoa và bóng để cầu hôn Midu.

Trước đó, Kiều Minh Tuấn và Midu thường có động thái úp mở, ẩn ý đăng những hình ảnh cả hai bên nhau. Midu cũng đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh ôm thân thiết một người đàn ông được cho là Kiều Minh Tuấn. Phần lớn người hâm mộ tỏ ra tò mò về mối quan hệ thực sự của cả hai, trong khi đó một số khác cho rằng chuyện nam nữ diễn viên yêu nhau là điều khó có thể xảy ra.

Mọi người cũng đồng tình cho rằng Midu và Kiều Minh Tuấn đang cố tình quảng bá dự án phim tình cảm đang hợp tác cùng nhau. Mặc dù cùng hoạt động trong showbiz Việt nhiều năm, song cả Midu và Kiều Minh Tuấn lại chưa có cơ hội được hợp tác cùng nhau trong các dự án phim ảnh. 

Phản ứng của Midu khi được Kiều Minh Tuấn cầu hôn bất ngờ 3
Midu và Kiều Minh Tuấn ẩn ý úp ảnh tình tứ bên nhau.

Được biết, Midu sinh năm 1989, được xem là hot girl đa tài của nền giải trí Việt. Ngoài làm diễn viên, ca sĩ, kinh doanh, người đẹp 8x còn được biết đến là giảng viên đại học của một trường đại học ở TPHCM. Xinh đẹp, giỏi giang là thế nhưng chuyện tình cảm của cô nàng lại khá trắc trở. Sau khi chia tay người yêu cũ, Midu hầu như không chính thức hẹn hò cùng ai mà chỉ tập trung vào việc kiếm tiền.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, là ngôi sao đang lên trong những năm gần đây. Bước chân vào showbiz  hơn 10 năm nhưng mãi đến năm 2017, anh mới được người hâm mộ biết đến qua bộ phim điện ảnh Em chưa 18