Midu đồng cảm sâu sắc với câu chuyện bị người yêu phản bội của nữ chính Người Ấy Là Ai?

(VOH) - Liên tục bị phản bội và yêu sai công thức, câu chuyện đầy chua xót của nữ chính Diễm Quỳnh đã chạm đến cảm xúc của ban cố vấn và đặc biệt là Midu, người từng trải qua chuyện tương tự.

Tập 2 của Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 là câu chuyện tình yêu đầy chua xót của nữ chính Diễm Quỳnh. Có sự nghiệp vững chắc và tự chủ cuộc sống, vì thế trong tình yêu, Diễm Quỳnh chỉ có 1 yêu cầu duy nhất với mẫu bạn trai chính là sự thủy chung. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa 1 lần mỉm cười với cô. Từng có 2 mối tình với 2 chàng trai có tính cách khác nhau, Diễm Quỳnh dường như đã in hằn 2 vết thương lòng to lớn từ họ. Sự phản bội luôn là ngọn nguồn của mọi đau khổ nơi Quỳnh. Và đến với chương trình, Diễm Quỳnh hy vọng sẽ tìm được chàng trai Độc thân phù hợp giúp cô có thể quên đi nỗi đau trong quá khứ. 

Khiến cả sân khấu vỡ òa vì quá xinh, Diễm Quỳnh xuất hiện như một nàng công chúa cổ tích với bộ váy trắng dịu dàng. “Tên của em nghe rất buồn, em còn chưa quên được mối tình trước đúng không?”, Trấn Thành nắm bắt tâm lý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. “Chuyện đó chỉ mới xảy ra cách đây 3 tháng nên vẫn chưa quên được. Anh ấy đã lừa dối rất nhiều lần, em cũng tha thứ nhiều lần. Đến lần cuối cùng thì không còn có thể tha thứ nữa. Em yêu 2 lần và đều bị lừa dối. Số lần em bị lừa dối đếm hết cả 1 bàn tay”, cô kể.

VOH-midu-nguoi-ay-la-ai-anh4

Đàn ông lừa dối có nhiều lý do lắm. Có bao giờ em hỏi ngược lại bản thân mình, tại sao chuyện đó cứ liên tục xảy ra không?”, Hương Giang phân tích ngọn nguồn khiến Trấn Thành nhận định: “Em không có sức đề kháng trong tình yêu. Thường những người như em sẽ dễ bị cám dỗ bởi sự thông minh của đàn ông… Em phải dữ dằn rồi nhả nhẹ sự đáng yêu trong mắt người ta. Người ta sẽ yêu em hơn. Em đang đi ngược công thức. Em càng đẩy người ta đi xa em hơn.”. Tán đồng với A Xìn, Hương Giang thuyết phục lỗi của nữ chính: “Lúc đầu bề ngoài của em làm cho người ta có cảm giác quá đẹp quá giỏi phải chinh phục. Tới khi chinh phục được dễ quá họ sẽ không còn ấn tượng em như lúc đầu nữa”.

VOH-midu-nguoi-ay-la-ai-anh5

Khóc ít thôi, nhưng mà khóc lần nào đắt lần đó”, Trấn Thành chốt hạ lời khuyên dành cho nữ chính khiến Hương Giang diễn sâu, tái hiện lại cảnh khóc đắt giá. “Anh không có niềm tin vào em, diễn giả quá!”, A Xìn gắt nhẹ với Hương Giang, khiến ai nấy đều bật cười, riêng nữ chính cũng phần nào giải tỏa tâm lý.

Với kinh nghiệm “từng yêu” của bản thân, 3 cố vấn còn lại cũng phần nào giúp nữ chính vơi đi tâm trạng. Nếu Trịnh Thăng Bình khẳng định nữ chính hãy cứ tự tin thể hiện mình, Mạc Văn Khoa truyền kinh nghiệm: “Tình yêu không phải toán học, không tính được, nó có nhiều cái phát sinh lắm!”, thì Midu lại đồng cảm sâu sắc khi câu chuyện của Diễm Quỳnh khá giống với những gì Midu từng trải qua.

Midu cho biết sau khi nghe nữ chính chia sẻ cô đã nổi da gà vì quá giống với câu chuyện của mình. Cô khuyên nữ chính: "Sau những cú vấp ngã đó, mình cần tỉnh táo hơn. Mình sẽ tạm cho những điều kiện đẹp trai, thông minh, hào hoa.... đó là những điều kiện phía sau. Còn điều kiện đầu tiên và tiên quyết em cần như anh Thành nói là sự thật thà, chung thủy".

VOH-midu-nguoi-ay-la-ai-anh7

Liệu với kinh nghiệm và khả năng phán đoán của mình, ban cố vấn có thành công trong nhiệm vụ tìm chàng Độc thân cho Diễm Quỳnh? Tập 2 - Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu 15/05.

Lê Lộc ngầm xác nhận đã ‘đường ai nấy đi’ với bạn trai soái ca tại Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Dù không đề cập đến Việt Dũng nhưng qua dòng chia sẻ này của Lê Lộc, người hâm mộ có thể phần nào đoán được cô và bạn trai soái ca đã không còn chung bước.
Rộ tin Midu sống ‘hai mặt’ với Linh Ngọc Đàm, người trong cuộc tung tin nhắn khẳng định tình chị em: (VOH) - Tin đồn mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm bất ngờ bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Sau đó, người trong cuộc cũng hé lộ đoạn tin nhắn thể hiện mối quan hệ thật của mình.