Rộ tin Midu sống ‘hai mặt’ với Linh Ngọc Đàm, người trong cuộc tung tin nhắn khẳng định tình chị em

(VOH) - Tin đồn mâu thuẫn giữa Midu và Linh Ngọc Đàm bất ngờ bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Sau đó, người trong cuộc cũng hé lộ đoạn tin nhắn thể hiện mối quan hệ thật của mình.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin Midu sống giả tạo và “thảo mai” với Linh Ngọc Đàm qua lần hợp tác cùng nhau trong MV Anh là ai ra mắt vào cuối năm 2019. Cụ thể, nguyên nhân sự việc do một cư dân mạng chia sẻ, người này cho biết trong quá trình quay MV, Linh Ngọc Đàm và diễn viên Trần Anh Huy có thực hiện một số cảnh quay thân mật. Tuy nhiên, việc bạn diễn có những hành động quá đà đã khiến cho Linh Ngọc Đàm lại cảm thấy không thoải mái.

voh-midu-bi-to-song-hai-mat-voi-linh-ngoc-dam-voh.com.vn-anh1
Cảnh quay thân mật với diễn viên Anh Huy khiến Linh Ngọc Đàm cảm thấy không thoải mái

Sau đó, nữ streamer đã đem nỗi lòng này đi tâm sự với Midu và nhận được những lời an ủi, đồng cảm. Thế nhưng sau đó, Midu lại đem câu chuyện này kể cho nhiều người khác nghe khiến nhiều người cho rằng cô đang sống “hai mặt”, “thảo mai”. Bên cạnh đó, phân cảnh Midu tát Linh Ngọc Đàm trong MV cũng được cho là khá mạnh tay, như thể đang tát thật chứ không chỉ đơn thuần là diễn xuất.

voh-midu-bi-to-song-hai-mat-voi-linh-ngoc-dam-voh.com.vn-anh2

voh-midu-bi-to-song-hai-mat-voi-linh-ngoc-dam-voh.com.vn-anh3
Cảnh quay Midu tát Linh Ngọc Đàm cũng bất ngờ bị đem ra bàn tán trở lại

Thông tin này đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ, hoang mang. Bởi trước đó, Midu vốn được mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” của showbiz Việt với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Thế nhưng việc cô nàng ngoài mặt thì an ủi, sau lưng lại đi bêu rếu, nói xấu Linh Ngọc Đàm khiến nhiều người vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây vốn chỉ là tin đồn và cần phải xác thực rõ ràng từ người trong cuộc.

voh-midu-bi-to-song-hai-mat-voi-linh-ngoc-dam-voh.com.vn-anh4
Midu vốn được biết đến với vẻ đẹp dịu dàng, mong manh nên tin đồn này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Giữa những ồn ào, đại diện của Midu đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Giữa Midu và Linh Ngọc Đàm không có vấn đề gì hết. Sau khi tin đồn xảy ra, cả hai cũng đã liên hệ với nhau." Người này khẳng định tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt, đồng thời cung cấp thêm hình ảnh đoạn tin nhắn trò chuyện giữa Midu và Linh Ngọc Đàm để khẳng định tình chị em.

voh-midu-bi-to-song-hai-mat-voi-linh-ngoc-dam-voh.com.vn-anh5
Đoạn tin nhắn "chị chị em em" giữa Midu và Linh Ngọc Đàm

Trong đoạn tin nhắn có thể thấy Midu khá thẳng thắn khi chủ động hỏi đàn em về tin đồn xích mích giữa 2 người. Đáp lời đàn chị, Linh Ngọc Đàm cũng khá bất ngờ và thắc mắc vì sự việc xảy ra đã lâu sao nhưng đến bây giờ lại bị đem ra bàn tán. Bên cạnh đó, nữ streamer cũng không quên trấn an Midu: “Không làm thì không sợ chị à. Chị với em cũng không có vấn đề gì đâu ạ. Em không biết ai đồn ác vậy”. Đặc biệt, cả hai còn vui vẻ chúc nhau giữ sức khỏe, cho thấy tình chị em vẫn tốt đẹp chứ không hề căng thẳng như mọi người nghĩ. 

voh-midu-bi-to-song-hai-mat-voi-linh-ngoc-dam-voh.com.vn-anh6
Phía Linh Ngọc Đàm cũng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Midu vẫn bình thường và không có xích mích

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ, nhiều người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhỏm vì mối quan hệ của Midu và Linh Ngọc Đàm vẫn không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến tỏ ra hoang mang vì không biết đâu mới là sự thật, liệu rằng mục đích tung những tin đồn ác ý của người này là gì? 

Vừa tiết lộ hình mẫu bạn gái, Quốc Trường 'Về Nhà Đi Con' đã được ghép đôi với Midu: Sau khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn gái, nam diễn viên Quốc Trường bất ngờ được ghép đôi với Midu. Vậy lý do gì người hâm mộ lại 'ship' họ với nhau?
Giữa nghi vấn mang thai lần 2, Phạm Hương bất ngờ xóa hết bài đăng instagram khiến fan tò mò: Đang yên đang lành, Phạm Hương bỗng dưng xóa hết bài đăng trên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ của cô không khỏi thắc mắc.