Giữa nghi vấn mang thai lần 2, Phạm Hương bất ngờ xóa hết bài đăng instagram khiến fan tò mò

(VOH) - Đang yên đang lành, Phạm Hương bỗng dưng xóa hết bài đăng trên Instagram cá nhân khiến người hâm mộ của cô không khỏi thắc mắc.

Dù đã lên đường sang Mỹ được hơn một năm nhưng những thông tin liên quan đến Phạm Hương đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Đặc biệt kể từ sau khi công khai con trai đầu lòng, danh tính bạn trai của Phạm Hương càng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh1
Sau hơn 1 năm sang Mỹ, Phạm Hương hé lộ chuyện hạ sinh con trai đầu lòng

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh2
Cuộc sống sang chảnh của cô cũng là vấn đề được người hâm mộ quan tâm

Đặc biệt thời gian gần đây, nhiều người cho rằng người đẹp đang mang thai lần 2 sau hơn 1 năm hạ sinh quý tử. Nguyên nhân bắt nguồn từ những dấu hiệu đáng ngờ trong loạt ảnh đời thường được Phạm Hương chia sẻ. Cụ thể, trong bức ảnh bế con trai mới đây, nhiều người nhận thấy nàng hậu đã vô tình để lộ vòng 2 to một cách bất thường.

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Khoảnh khắc Phạm Hương để lộ vòng 2 to làm dấy lên nghi vấn mang thai lần 2

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận thấy Phạm Hương bắt đầu chăm diện những mẫu váy dài, rộng để giấu bụng thay cho những bộ trang phục ôm sát, khoe vóc dáng thon gọn như trước đây. Hình ảnh cận với khuôn mặt tròn lên trông thấy của Phạm Hương càng khiến tin đồn mang thai lần 2 có thêm cơ sở. 

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh4
Không chỉ để lộ vòng 2 to

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh5
Nàng hậu còn chăm diện những mẫu váy rộng giấu bụng

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh6
Khuôn mặt to bầu bĩnh của Phạm Hương càng làm công chúng thêm nghi ngờ

Ngay lập tức, tin đồn Phạm Hương mang thai lần 2 liền trở thành chủ đề hot được bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Trong khi nhiều người khẳng định Phạm Hương đang mang thai dựa trên một loạt dấu hiệu lạ, một số ý kiến khác lại cho rằng nguyên nhân là do góc ảnh chụp không đẹp nên mới khiến vòng 2 của cô to như vậy. Trước những nghi ngờ của công chúng, Phạm Hương vẫn giữ im lặng và không hề chia sẻ bất cứ điều gì.

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh7
Trước tin đồn, Phạm Hương vẫn nhất quyết giữ im lặng

Cho đến mới đây, nàng hậu bất ngờ có động thái vô cùng khó hiểu khiến công chúng không khỏi tò mò. Vốn là người  thường xuyên chia sẻ, cập nhật những hình ảnh đời thường với người hâm mộ, thế nhưng Phạm Hương lại khóa trang cá nhân, mọi nội dung cũng đều chuyển sang chế độ riêng tư và hạn chế người xem.

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh8
Phạm Hương bất ngờ khóa trang cá nhân và xóa hết các bài đăng cũ

Theo đó, nàng hậu chỉ để lại duy nhất một bức ảnh thừ tháng 8/2018. Trong đó, cô diện chiếc áo dài trắng tinh khôi kèm dòng chia sẻ “Bình yên nhé!”. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm cô vướng phải những tin đồn liên quan đến việc bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai. Sự trùng hợp đến bất ngờ này khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ không biết lo gì đã khiến Phạm Hương phải khóa trang cá nhân như vậy.

voh-pham-huong-khoa-trang-ca-nhan-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh9
Cô nàng chỉ để lại duy nhất một bức ảnh với dòng chia sẻ ẩn ý "Bình an nhé!"

Phải chăng, Phạm Hương đã quá mệt mỏi với những tin đồn, giờ đây cô chỉ mong muốn cuộc sống bình an bên cạnh cậu con trai nhỏ của mình? Câu trả lời có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. 

Phạm Hương đăng ảnh tình tứ cùng vị hôn phu, người hâm mộ hóng ngày anh lộ mặt: Ngày càng thoải mái hơn về việc đăng ảnh cùng vị hôn phu, người hâm mộ mong rằng cô sẽ sớm công khai dung mạo của nửa kia.
Ở nhà mùa dịch, Phạm Hương trổ tài vợ đảm khi tranh thủ trồng rau, nuôi gà: Bên cạnh thời gian chăm sóc cho quý tử, Phạm Hương cũng tranh thủ chuẩn bị nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình giữa mùa dịch.