Sao Việt ở nhà mùa dịch: H’Hen Niê rèn luyện sức khỏe, Phạm Hương dạy con trai tưới cây, làm vườn

(VOH) - Dù nghỉ dịch ở nhà nhưng các sao Việt vẫn không hề buồn chán với rất nhiều hoạt động vui chơi, thư giãn ‘tại gia’ khác nhau.

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều sao Việt đã phải hủy bỏ các lịch trình và ở yên trong nhà tránh dịch. Tranh thủ thời gian này, nhiều người đã tranh thủ thời gian để quây quần bên người thân, gia đình, bù đắp cho khoảng thời gian bận rộn với lịch trình trước đó. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành thời gian tập luyện thể thao, chăm sóc nhà cửa. Cùng dạo một vòng để xem các sao Việt làm gì ở nhà trong thời gian tránh dịch này nhé!

H’Hen Niê

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh1
Vốn đã có một năm bận rộn với rất nhiều hoạt động khác nhau, nên H’Hen Niê đã tranh thủ về quê nhà của mình để tránh dịch. Vì sợ các fan sẽ lo lắng nên nàng hậu còn thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình tại quê nhà khiến mọi người vô cùng thích thú.

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh2

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh3
Vốn nổi danh là nàng hậu giản dị bật nhất showbiz Việt, những hình ảnh đời thường của H’Hen Niê tại quê nhà cũng vô cùng gần gũi. Không chỉ chăm sóc mảnh vườn nhỏ xung quanh nhà, H’Hen Niê còn ra đồng tận hưởng không khí xanh mát để tiếp thêm năng lượng.

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh4
Mới đây, người đẹp còn đăng tải hình ảnh mình đang tập luyện thể thao trước nhà để góp phần lan tỏa năng lượng tích cực, kêu gọi mọi người nên ở nhà tránh dịch trong khoảng thời gian này.

Phạm Hương

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh5
Hiện tại, Mỹ đang là quốc gia có diễn biến dịch bệnh vô cùng phức tạp. Vì vậy nên các hoạt động của Phạm Hương tại Mỹ cũng được khán giả vô cùng chú ý. Vì không có lịch trình nên nàng hậu có nhiều thời gian hơn dành cho con trai của mình.

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh6

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh7
Theo như những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Hương đã có khoảng thời gian vô cùng thảnh thơi với việc trồng rau, nuôi gà. Không chỉ vậy, nàng hậu còn dạy con trai cách tưới cây, chăm sóc vườn rau để cậu bé có thể vừa vận động, vừa hít thở không khí trong lành.

Hoàng Yến Chibi

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh8
Vì dịch bệnh nên Hoàng Yến Chibi cũng đang tận hưởng khoảng thời gian vô cùng thảnh thơi tại nhà của mình. Nữ diễn viên 9x cho biết thời gian này đã chăm chỉ học nấu ăn và chơi đùa với các chú mèo.

Bảo Anh

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh9

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh10
Việc nghỉ dịch ở nhà giúp Bảo Anh có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn. Theo đó, giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng” đã chăm chỉ tập luyện các động tác khó của Yoga để cải thiện sức khỏe.

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh11
Ngoài ra, người đẹp cũng chia sẻ những hình ảnh vui đùa bên chú mèo của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Siêu Mẫu Thanh Hằng

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh12

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh13
Khoảng thời gian tự cách ly ở nhà, Thanh Hằng đã có dịp trổ tài “nữ công gia chánh” khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên khoe ảnh nấu ăn với các món ăn vô cùng bắt mắt. Có vẻ như sau mùa dịch này, Thanh Hằng sẽ phải tốn rất nhiều công sức để giảm cân.

Ngô Kiến Huy

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh14

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh15
Bình thường vốn dày đặc với các lịch trình từ phim ảnh đến show truyền hình nên Ngô Kiến Huy gần như không có thời gian để chăm sóc nhà cửa và cả thú cưng của mình. Chính vì vậy nên anh chàng đã tranh thủ thời gian này để chăm sóc lại vườn ra bên nhà, đồng thời vệ sinh cho bé mèo cưng của mình luôn được sạch sẽ.

Bảo Thy

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh16
Dù nghỉ dịch ở nhà nhưng Bảo Thy vẫn không bỏ quên việc luyện tập thể thao để giữ dáng. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ những hình ảnh đạp xe đạp, góp phần nâng cao tinh thần thể thao giữa mùa dịch.

Jun Phạm

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh17
Cũng giống như nhiều sao Việt Khác, thời gian nghỉ tránh dịch đã được Jun Phạm tận dụng để chăm sóc cho ngôi nhà nhỏ của mình.Thậm chí, anh chàng còn sắp xếp lại căn phòng khách của mình để thêm phần mới mẻ, trong lành.

voh-sao-viet-o-nha-mua-dich-voh.com.vn-anh18
Không chỉ vậy, Jun Phạm còn chăm chỉ học nấu ăn và khoe tài nấu nướng với người hâm mộ khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai thân mật bên Kim Lý, gia đình hạnh phúc là đây: Hình ảnh bé Subeo thân thiết với Kim Lý được Hồ Ngọc Hà đăng tải đã thu hút sự chú ý của mọi người.
Ở nhà mùa dịch, Phạm Hương trổ tài vợ đảm khi tranh thủ trồng rau, nuôi gà: Bên cạnh thời gian chăm sóc cho quý tử, Phạm Hương cũng tranh thủ chuẩn bị nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình giữa mùa dịch.