Nghỉ dịch ở nhà, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý 'dẩy đầm' cực sung khiến fan thích thú

(VOH) - Hết làm trò thú vị cùng con trai, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc nhảy cực sung bên người tình Kim Lý.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đăng tải đoạn clip đời thường vui nhộn bên Kim Lý. Trong video, cô và bạn trai đã cùng nhau nhảy nhót cực sung khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Cặp đôi "tung hứng" nhịp nhàng với những vũ đạo tự nhiên cực kì nhắng nhít. 

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-anh1

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-anh2

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-anh3

Đặc biệt, ở cuối đoạn clip là màn "biến hình" ảo diệu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Cả hai đều diện đồ lộng lẫy thay vì trang phục thoải mái như ở đầu video. "Nữ hoàng giải trí" còn đính kèm chú thích: "Vẫn là những ngày thèm diện đồ đẹp hẹn hò đi ăn".

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-anh4

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-anh5

Có thể thấy, vì đang trong mùa dịch Coid-19 nên Hồ Ngọc Hà cũng không phải bận rộn chạy show như trước. Thay vào đó, cô ở nhà và dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Vừa qua, cô cũng gây chú ý với khoảnh khắc chơi đùa "quên hình tượng" bên con trai Subeo và bây giờ là "quẩy nhiệt tình" bên bạn trai tại nhà.

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-anh6

VOH-ho-ngoc-ha-kim-ly-anh7

Có thể thấy, dù vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy trước công chúng nhưng khi ở cạnh người yêu và con trai thì "nữ hoàng giải trí" cũng như hài hước như những người khác. Đặc biệt, trong mùa dịch như thế này cô và người thân cũng phải tìm niềm vui cho mình.

Bình thường nghiêm túc thế thôi, khi ở cạnh con trai Hồ Ngọc Hà lại 'nhắng nhít' thế này: (VOH) - Khác hẳn hình tượng thường thấy, một Hồ Ngọc Hà vui vẻ làm trò cùng con trai khiến mọi người vô cùng thích thú.
Lo xa như Hồ Ngọc Hà, quý tử mới 9 tuổi đã chuẩn bị 'của hồi môn' cho con dâu: (VOH) - Chia sẻ mới nhất của Hồ Ngọc Hà khiến mọi người thích thú vì trong khi Subeo chỉ mới 9 tuổi nhưng nữ ca sĩ đã chuẩn bị quà 'thừa kế' cho con dâu tương lai.