Vũ Cát Tường bất ngờ khoe ảnh tóc dài nữ tính, fan xuýt xoa vì xinh không kém gì dàn mỹ nhân Việt

(VOH) - Vốn đã quen với hình ảnh Vũ Cát Tường với mái tóc ngắn cá tính nên người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thấy cô để tóc dài nữ tính thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Cát Tường bất ngờ đăng tải hình ảnh tóc dài nữ tính, khác hoàn toàn với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thường ngày. Chia sẻ về những bức ảnh, Vũ Cát Tường cho biết rằng mục đích chỉ là để mua vui cho thiên hạ trong mùa dịch!

Hình ảnh này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

voh-vu-cat-tuong-de-toc-dai-voh.com.vn-anh1

voh-vu-cat-tuong-de-toc-dai-voh.com.vn-anh2
Vũ Cát Tường gây bất ngờ với hình ảnh tóc dài nữ tính

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh mới mẽ này của Vũ Cát Tường. Thậm chí, không ít fan hâm mộ còn đề nghị “truyền thái y” gấp vì không ngờ Vũ Cát Tường để tóc dài lại xinh xắn, đáng yêu đến như vậy. Từ đường nét khuôn mặt xinh đẹp, hài hòa cho đến mái tóc nữ tính, có thể nói Vũ Cát Tường không hề thua kém bất cứ mỹ nhân Việt nào. Thậm chí, nhiều fan còn tỏ ra tiếc nuối vì đến tận hôm nay, Vũ Cát Tường mới chịu để tóc dài khiến mọi người phải trầm trồ như vậy.

voh-vu-cat-tuong-de-toc-dai-voh.com.vn-anh3
Người hâm mộ không ngừng khen ngợi tạo hình xinh đẹp của nữ ca sĩ

Được biết, tạo hình này của Vũ Cát Tường là khi cô tham gia ghi hình trong một chương trình gameshow. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ vào vai một quý cô xinh đẹp với trang phục cổ trang. Khi chương trình phát sóng, nhiều fan còn tỏ ra bất ngờ vì không chỉ vẻ ngoài thay đổi mà cách đi đứng, nói chuyện của Vũ Cát Tường cũng vô cùng nhỏ nhẹ, dịu dàng. Nếu không nói ra, chắc sẽ khó ai nghĩ rằng đây là cô ca sĩ với phong cách cá tính, mạnh mẽ thường ngày mất thôi.

voh-vu-cat-tuong-de-toc-dai-voh.com.vn-anh4
Xinh xắn, dịu dàng thế này mà mãi Vũ Cát Tường vẫn không chịu để tóc dài

Theo như chia sẻ trong buổi livestream “hát ca bềnh bồng” để giao lưu với người hâm mộ vào tối ngày 30/3 vừa qua, Vũ Cát Tường đã tiết lộ rằng mình sẽ phát hành ca khúc mới vào tháng 4 sắp tới. Không chỉ vậy, cô còn nhá hàng một đoạn ca khúc với mang tên “Ngày Mai” để gửi tặng đến fan hâm mộ. Dù chỉ là bản demo ngắn nhưng các fan cũng có thể cảm nhận được đây sẽ tiếp tục là bản ballad ngọt ngào, hứa hẹn gây bão trong thời gian tới.

Nghỉ dịch ở nhà, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý 'dẩy đầm' cực sung khiến fan thích thú: Hết làm trò thú vị cùng con trai, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc nhảy cực sung bên người tình Kim Lý.
Nhà nhà nghỉ dịch nhưng Jun Vũ cứ liên tục khoe ảnh đẹp khắp mọi nơi khiến ai cũng 'thèm': Nhân lúc nhà nhà nghỉ dịch, người người giới nghiêm, Jun Vũ tung hàng 'tồn kho' của lô hình du hí khắp thế gian của mình lên trang cá nhân, khiến ai xem xong cũng ghen tị.