Hồ Ngọc Hà khoe ảnh con trai thân mật bên Kim Lý, gia đình hạnh phúc là đây

(VOH) - Hình ảnh bé Subeo thân thiết với Kim Lý được Hồ Ngọc Hà đăng tải đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Thời gian gần đây vì phải ở nhà mùa dịch nên Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường với mọi người. Mới đây, "nữ hoàng giải trí" đã đăng tải đoạn clip của Kim Lý và con trai Subeo. Cả hai đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại và Subeo ngồi tựa đầu ngoan ngoãn bên Kim Lý. Hồ Ngọc Hà còn đính kèm theo các sticker hình trái tim ngọt ngào dành cho hai người.

VOH-ho-ngoc-ha-anh1

Khoảnh khắc tuy giản đơn nhưng lại khiến người xem cảm thấy ấm áp trước tình cảm của Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà. Dù đang dịch bệnh phải ở nhà, nhưng đây cũng là cơ hội để Hồ Ngọc Hà được gần gũi bên hai người đàn ông của mình và có được những giây phút hạnh phúc nhất. Gia đình ba người cùng nhau quây quần và yêu thương nhau.

VOH-ho-ngoc-ha-anh2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thân thiết giữa con trai và bạn trai. Thông qua những bức ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ, có thể thấy Kim Lý và Subeo rất gần gũi và có tình cảm tốt đẹp với nhau. Khi Hồ Ngọc Hà đi diễn, Kim Lý cũng là người giúp cô chăm sóc cho Subeo.

VOH-ho-ngoc-ha-anh3

VOH-ho-ngoc-ha-anh4

VOH-ho-ngoc-ha-anh5
Những khoảnh khắc tình cảm của Kim Lý và con trai Hồ Ngọc Hà.

VOH-ho-ngoc-ha-anh6
Tổ ấm ba người hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

Nghỉ dịch ở nhà, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý 'dẩy đầm' cực sung khiến fan thích thú: (VOH) - Hết làm trò thú vị cùng con trai, Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc nhảy cực sung bên người tình Kim Lý.
Bình thường nghiêm túc thế thôi, khi ở cạnh con trai Hồ Ngọc Hà lại 'nhắng nhít' thế này: (VOH) - Khác hẳn hình tượng thường thấy, một Hồ Ngọc Hà vui vẻ làm trò cùng con trai khiến mọi người vô cùng thích thú.