Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera tự tay nấu 200 suất cơm hỗ trợ bác sĩ chống dịch Covid-19

(VOH) - Giữa mùa dịch Covid-19, hành động vừa ý nghĩa, vừa ấm áp của mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera khiến người hâm mộ của cô không khỏi tự hào.

Mới đây trên instagram cá nhân của mình, Marian Rivera vừa đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô tự tay vào bếp để nấu cơm ủng hộ các bác sĩ đang chiến đấu chống dịch Covid-19. Theo như chia sẻ, mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã chuẩn bị 200 suất ăn bao gồm cơm trắng và món Menudo (thịt hầm sốt cà chua). Đặc biệt, đây còn là món ăn truyền thống của người Philippines nhưng được chế biến theo công thức mà bà ngoại cô đã để lại.

voh-marian-rivera-nau-200-suat-com-ung-ho-bac-si-voh.com.vn-anh1
voh-marian-rivera-nau-200-suat-com-ung-ho-bac-si-voh.com.vn-anh2
200 suất cơm trắng và món thịt hầm sốt cà chua được Marian Rivera tự tay chuẩn bị

Trong đoạn video, có thể thấy Marian Rivera đã dồn rất nhiều tâm huyết vào việc nấu ăn để có thể mang đến hương vị tuyệt vời nhất. Cô và ông xã của mình còn tỉ mỉ đóng gói từng suất cơm, tự tay viết những lời nhắn động viên lên hộp cơm để có thể gửi tận tay các y bác sĩ đang ngày đêm chống lại dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của người dân.

voh-marian-rivera-nau-200-suat-com-ung-ho-bac-si-voh.com.vn-anh3
Không chỉ chăm chút cho hương vị món ăn

voh-marian-rivera-nau-200-suat-com-ung-ho-bac-si-voh.com.vn-anh4
Người đẹp còn tự tay viết lời nhắn gửi lên từng hộp cơm để gửi đến các bác sĩ

Chia sẻ cùng đoạn clip, Marian Rivera cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc và động viên đến các y bác sĩ: “Chân thành cảm ơn các thiên thần áo trắng - những người đã cống hiến và hy sinh rất nhiều để bảo vệ an toàn cho người dân chúng tôi. Gửi đến các bạn lời cầu chúc sức khỏe để có thể cùng chúng tôi đối mặt và đánh bại cuộc khủng hoảng lần này”.

Hành động ý nghĩa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines nhận được nhiều lời khen ngợi và ủng hộ từ công chúng. Không chỉ đóng góp về mặt vật chất, nữ diễn viên còn góp nhiều công sức khi tự tay chuẩn bị 200 suất cơm để ủng hộ. Giữa tình hình dịch bệnh phức tạp diễn ra trên toàn thế giới hiện nay, hành động của cô không chỉ giúp mọi người cảm thấy ấm lòng mà còn góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa những thông điệp yêu thương đến với mọi người. Có thể thấy, Marian Rivera không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có một trí tim ấm áp khiến người hâm mộ của mình không khỏi tự hào.

voh-marian-rivera-nau-200-suat-com-ung-ho-bac-si-voh.com.vn-anh5
Hành động ấm áp và ý nghĩa của mỹ nhân đẹp nhất Philippines khiến người hâm mộ không khỏi tự hào

Marian Rivera là nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng của Philippines và được khán giả châu Á vô cùng yêu mến. Tại Việt Nam, một số bộ phim có sự tham gia của cô như Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá,.. cũng được khán giả biết đến và yêu mến. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Marian Rivera còn được mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất Philippines và suốt nhiều năm qua vẫn chưa có ai vượt qua được. Năm 2014, cô kết hôn cùng nam tài tử điển trai Dingdong Dantes, cả hai có với nhau một bé trai và một bé gái, trở thành cặp đôi quyền lực và nổi tiếng bật nhất của màn ảnh Philippines nói riêng và cá châu Á nói chung.  

voh-marian-rivera-nau-200-suat-com-ung-ho-bac-si-voh.com.vn-anh6
Marian Rivera nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ bật nhất màn ảnh Philippines

voh-marian-rivera-nau-200-suat-com-ung-ho-bac-si-voh.com.vn-anh7
Gia đình cực phẩm của cô và tài tử Dingdong Dantes

MC Đại Nghĩa gửi tặng gạo cho người bán vé số, có hoàn cảnh khó khăn giữa dịch bệnh Covid-19: MC Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ luôn tích cực và đi đầu với các phong trào thiện nguyện, giúp đỡ bà con giữa những lúc khó khăn nhất.
Thủy Tiên phía sau hậu trường giúp bà con có nước sạch: đội nắng đội gió, ăn vội tô mì cho qua bữa: Hình ảnh thân thiện, giản dị của Thủy Tiên trong lúc cố gắng giúp đồng bào miền Tây có nước sạch khiến mọi người không ngừng cảm kích.