MC Đại Nghĩa gửi tặng gạo cho người bán vé số, có hoàn cảnh khó khăn giữa dịch bệnh Covid-19

(VOH) - MC Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ luôn tích cực và đi đầu với các phong trào thiện nguyện, giúp đỡ bà con giữa những lúc khó khăn nhất.

Trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa vừa chia sẻ thông tin về việc gửi tặng gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ và những người bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, với mỗi một cá nhân gặp khó khăn, nam MC sẽ gửi tặng 10 kg gạo với mong muốn có thể góp phần giúp mọi người vượt qua tình hình hiện tại. Đồng thời, anh cũng kêu gọi mọi người hãy gửi thông tin, địa chỉ của những người bán vé số, người có hoàn cảnh khó khăn cho mình để có thể kịp thời giúp đỡ.

voh-dai-nghia-tang-gao-cho-nguoi-kho-khan-voh.com.vn-anh1
MC Đại Nghĩa thông tin về việc gửi gạo tới người có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM

Tuy nhiên, nam MC cũng bày tỏ sự lo lắng của mình khi tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, việc di chuyển cũng gặp đôi chút khó khăn. Dù vậy nhưng anh và các cộng sự của mình cũng sẽ cố gắng chia nhỏ lẻ ra để những phần gạo có thể đến tận tay những người cần thiết. Theo như chia sẻ, trong ngày hôm qua, MC Đại Nghĩa đã trao tặng 642 phần gạo cho bà con tại TPHCM.

voh-dai-nghia-tang-gao-cho-nguoi-kho-khan-voh.com.vn-anh2
Dù còn nhiều khó khăn nhưng nam MC vẫn sẽ cố gắng để người dân gặp khó khăn được nhận quà

Không chỉ tại TPHCM, trước đó nam MC cũng đã xuống các tỉnh miền Tây như Tiền Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, An Giang,… để trao tặng những phần gạo cho bà con. Theo đó, các đối tượng mà MC Đại Nghĩa hướng đến chính là những lao động nghèo, người bán vé số và người có hoàn cảnh khó khăn, lang thang cơ nhỡ.

voh-dai-nghia-tang-gao-cho-nguoi-kho-khan-voh.com.vn-anh3

voh-dai-nghia-tang-gao-cho-nguoi-kho-khan-voh.com.vn-anh4

voh-dai-nghia-tang-gao-cho-nguoi-kho-khan-voh.com.vn-anh5
Những phần quà đã được trao tận tay người gặp khó khăn tại miền Tây

Hành động này của MC Đại Nghĩa nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Bởi lẽ với tình hình dịch bệnh như hiện nay, một số hoạt động buôn bán phải tạm dừng. Chính vì vậy nên các lao động nghèo, những người buôn bán vé số đang phải chịu ảnh hưởng rất nặng nề vì không có được thu nhập. Sự giúp đỡ của anh đã góp phần giúp mọi người có thêm sức mạnh vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay.

Vừa qua MC Đại Nghĩa còn về miền Tây lắp đặt máy lọc nước ngọt để giúp đỡ người dân đang bị ảnh hưởng bởi hạn mặn. Có thể nói, giữa lúc cả nước đang phải gồng mình chống dịch Covid-19 và chiến đấu với nạn xâm nhập mặn như hiện nay, những đóng góp của anh thật sự đã làm mọi người cảm thấy vô cùng ấm lòng.

voh-dai-nghia-tang-gao-cho-nguoi-kho-khan-voh.com.vn-anh6
Trước đó, MC Đại Nghĩa đã đứng ra lắp máy nước ngọt tại miền Tây

Sau khi ủng hộ 1 tỷ lắp phòng áp lực âm, Chi Pu trao tận tay 5000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19: Chi Pu đã đích thân trao tận tay 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Sở Y tế TP.HCM nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được gần 10 tỷ, dù nắng nóng vẫn đến từng địa phương khảo sát: Với mong muốn những chiếc máy lọc nước sẽ được trao tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, Thủy Tiên và Công Vinh đã lặn lội đi đến từng địa phương để khảo sát thực tế.