Jimin (BTS) và hai cử chỉ đặc biệt siêu đáng yêu khiến fan 'rụng tim'

(VOH) - Jimin luôn có hai hành động đáng yêu dành cho người hâm mộ. Điều này khiến cho các Army một khi đã 'lọt hố' nam thần tượng đều không thể thoát ra được.

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn nhất nhóm nhưng Jimin vẫn mang một sức hút đặc biệt. Một điều giúp Jimin sở hữu lượng fan đông đảo đó chính là vẻ ngoài đáng yêu. Dù trên sân khấu rất thần thái và quyến rũ, nhưng ngoài đời thường anh lại một là một chàng trai dễ thương.

Chính nhờ vẻ ngoài trẻ trung như trẻ con của mình mà những hành động đáng yêu của Jimin đã không ít lần khiến hội fangirl phải liêu xiêu. Nam idol sở hữu hai cử chỉ đặc biệt mà mỗi khi anh làm nó thì người hâm mộ chỉ biết "đổ rạp".

  1. Đặt tay phía trên mắt để nhìn các fan ở xa

Hành động đầu tiên chính là việc Jimin giữ tay phía trên mắt để có thể nhìn được những người hâm mộ ở phía xa mình. Anh như muốn nói rằng, mặc dù không thể nhìn thấy các Army rõ nhất nhưng anh vẫn mong muốn được nhìn thấy họ. Hành động này đã gắn liền với Jimin từ khi debut cho đến nay.

VOH-jimin-bts-anh1

VOH-jimin-bts-anh2

VOH-jimin-bts-anh3

VOH-jimin-bts-anh4

VOH-jimin-bts-anh5

VOH-jimin-bts-anh6

VOH-jimin-bts-anh7

  1. Gửi nụ hôn gió đến người hâm mộ

Cử chỉ thứ hai chính là nụ hôn gió "đánh cắp" đánh cắp hàng triệu trái tim thiếu nữ của Jimin. Jimin thường đặt tay lên miệng và kéo dài cánh tay ra để anh hầu như có thể hôn tất cả Army. Hành động ngọt ngào cùng với ánh mắt đầy tình của của Jimin đã giúp anh giữ chặt chân người hâm mộ.

VOH-jimin-bts-anh8

VOH-jimin-bts-anh9

VOH-jimin-bts-anh10

VOH-jimin-bts-anh11

VOH-jimin-bts-anh12

VOH-jimin-bts-anh13

VOH-jimin-bts-anh14